Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1319350 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1319350 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:36:40, ngày 02/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1319350
Điện thoại: 0975405453

Thiết kế thi công lan can ban công kính

Lan can kinh hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng, vì chúng làm cho không gian nhà thông thoáng, rộng ra, đẹp sang trọng, ấn tượng, độc đáo và làmt ôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà. Nếu bạn đang có dự định xây nhà, công ty, xí nghiệp gì đó hoặc có thể bạn đang muốn thiết kế thêm một chiếc lan can kinh để nới rộng không gian nhà mình hay công ty xí nghiệp ....? Thì cầu thang kính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nhờ sự “trong suốt”, những lan can bằng kính dường như đang trôi nổi bồng bềnh trong không gian, và cũng dễ dàng cho ánh sáng chiếu qua. Chắn cầu thang bằng kính cũng vậy. Chúng sẽ đem lại một sự tươi mới cho các công trình kiến trúc cổ, vốn hay có nhiều không gian tối. Ngoài ra, những tấm kính trong suốt còn giúp “khai thông” tầm nhìn cho căn phòng của bạn.

Lan can bằng kính luôn mang lại cảm giác rất đặc biệt cho khung cảnh nội thất của các căn phòng, cho dù đó là nhà riêng hay các tòa nhà công cộng. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng sự kết hợp giữa nhiều loại nguyên liệu với nhau còn mang lại hiệu quả thú vị hơn nhiều, chẳng hạn ta có thể sử dụng chắn cầu thang bằng kính cho các loại cầu thang bằng gỗ hoặc bê tông thông thường. Đó chắc hẳn sẽ là một sự cân đối rất tuyệt vời cho không gian của bạn. 

 

Ưu điểm của Lan can kính

 

- Lan can kính khiến các tòa cao ốc trở lên sang trọng lộng lẫy hơn, chiều rộng và chiều cao được thông suốt tạo nên sự thông thoáng tuyệt đối. 

- Còn đối với nhà ở dân dụng, Cầu thang kính Lan can kính, đã bắt đầu quen thuộc, ngoài chức năng sử dụng còn tăng thêm tính thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp, sức sống cho toàn không gian. 

- Với kết cấu kim loại chịu lực và kính an toàn trong suốt hoặc hoa văn mờ tinh tế sẽ tạo cảm giác nới rộng cho không gian kiến trúc, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội - ngoại thất công trình

 

 

Cách thiết kế lan can kính trong nội thất

 

- Lan can kính nhà bạn không chỉ mềm mại hơn, duyên dáng hơn với thảm trải mà còn giúp không gian định hình được phong cách trang trí một cách rõ ràng hơn. Mỗi cách lựa chọn màu sắc, họa tiết hoa văn đều tạo nên vẻ đẹp riêng cho không gian nhà bạn. 

- Bức tường luôn là khoảng tiếp giáp với các cầu thang kính trong nhà ở. Vì thế, làm đẹp các bức tường dọc Lan can kinh kính cũng chính là một trong những cách làm đẹp hiệu quả cho cầu thang kính của nhà bạn. Cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất đó là treo những bức ảnh kỷ niệm của gia đình ở dọc cầu thang kính hay những tác phẩm nghệ thuật đẹp mà bạn yêu thích sẽ giúp bạn thêm yêu hơn chốn đi về của mình.

- Khi treo tranh trang trí lên tường làm đẹp cầu thang kính nếu hiệu ứng màu sắc từ bức tường khiến những tác phẩm của bạn bị chìm nghỉm. Bạn có thể lựa chọn và sơn những gam màu trấm ấm, nhẹ nhàng giúp không gian cầu thang kính trở nên nổi bật hơn với những bức tranh ấn tượng.

Kính cũng có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng, thậm chí còn có thể có hoa văn, vì thế bạn có rất nhiều cách sử dụng kính để làm tôn lên thiết kế nội thất của ngôi nhà hoặc tạo ra nét độc đáo cho cầu thang nhà mình. Nhưng hãy nhớ hai nguyên tắc quan trọng với Lan can kinh, đó là: đơn giản và trong suốt. 

 

Công ty cp thương mại và xây dựng XDB
Địa chỉ: 452 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 043 871 0351
Hotline: 0903253381
Email:vatlieuhuylinh@gmail.com
Website:http://xdbjsc.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đặng Đức Tiến
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved