Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1221384 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1221384 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:36:56, ngày 27/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1221384
Điện thoại: 01693737257
Người đăng: halinh6593

Số da cao cấp Grandluxe bền đẹp

Nổi bật trên nền những sổ da bán tràn lan trên thị trường, Sổ da cao cấp Grand Luxe tạo nên sức hút riêng biệt bởi sự hòa quyện độc đáo giữa yếu tố chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mắt và thiết kế tiện dụng. 

Có lẽ, điểm thu hút đầu tiên của sổ da cao cấp Grand Luxe với người tiêu dùng chính sự mềm mịn, sáng màu đẹp mắt của mặt bìa da sổ. Được làm từ chất liệu da cao cấp nhập khẩu từ Italia. Sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng là thành quả của sự kết hợp độc đáo của những kinh nghiệm vốn có của nghề da thủ công truyền thống với sự hiện đại của dây truyền công nghệ tiên tiến nhất của Singgapo . Qua nhiều công đoạn chế tác và xử lý, bìa da sổ đưa đến tay người tiêu dùng là những tấm da mềm dẻo, mịn màng và vẫn giữ được độ đàn hồi cao vốn có của chất da tự nhiên.











Không bị nhấn chìm bởi vẻ ngoài ấn tượng của tấm bìa da bên ngoài, những trang giấy bên trong cuốn sổ hàm chứa phong cách chuyên nghiệp từ chính những gì nó mang lại. Có nguồn gốc từ Malaysia và áp dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhất về công nghệ sản xuất giấy hàng đầu của Singgapo, tất cả tạo nên những tờ giấy trắng xóa, mịn màng không mang chút tỳ viết. Ruột giấy có định lượng từ 80-100 gms màu kem hoặc trắngvà thiết kế kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào loại sổ và công dụng mà nó mang lại.


Chất giấy mịn màng và thiết kế ấn tượng thể hiện tính năng riêng biệt

Được mệnh danh là " người tiên phong" về phong cách thời trang trong lĩnh vực văn phòng phẩm vốn nổi tiếng khô khan, Sổ da cao cấp Grand Luxe lan tỏa sức hút mạnh mẽ từ thiết kế tiện dụng mà vẫn giữ được kiểu dáng sang trọng, ấn tượng từ đó thể hiện cá tính của người sử dụng. Sổ Grand luxe mang tính đa dạng các kiểu dáng, đó là thiết kế đơn giản với gam màu trầm của cuốn Monologue Soft Sketch hay nét thanh lịch từ thiết kế hai lớp của cuốn sổ Soft Journal, cho đến chút phá cách độc đáo cho những họa tiết hoa tinh tế của cuốn sổ da Dialogue Too.... đó chính là nét cá tính phong cách thời trang ấn tượng khác nhau của thương hiệu nổi tiếng thế giới- Grandluxe. Không những thế, mỗi cuốn sổ còn khẳng định phong cách cá tính của chủ nhân qua từng tông màu với sự đa dạng về màu sắc thoải mái cho bạn lựa chọn gam màu ưa thích. 

Sản phẩm có đa dạng các kích cỡ khác nhau phụ thuộc vào tính năng sử dụng của nó. Đó là những cuốn sổ tay nhỏ nhắn A7, A6 cho đến cuốn sổ nhật ký hay ghi chép công việc A4, A5... tất cả tạo nên sự đa dạng trong chủng loại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng với các loại sổ tay, sổ nhật ký, sổ ghi chép, sổ tổ chức công việc....





Mang phong cách thời trang độc đáo trên nền chất liệu da cao cấp, Sổ da cao cấp Grand luxe không chỉ là cuốn sổ tay mà còn là một người bạn đường tin cậy cùng bạn trên khắp nẻo đường tiến đến thành công. 


Thôngtin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PH
N QUC T THNHĐ
T
Showroom t
i Hà N
i:
Đ
a ch: S 4 – Ngõ 18 Võ Văn Dũng – Q. Đng Đa – TP. Hà N
i
Liên h
ệ trc tiế
p: Ms. Linh
SĐT: 0169.373.7257
Yahoo: kd_thinhdat
Showroom t
i Sài Gòn
Đ
a ch: 108/9 Đường Cng Hòa, Phường 4, Qu
n Tân Bình, Tp.HCM
Liên h
ệ tr
c tiếp: Ms Dương
SĐT: 098 441 1080
Yahoo: goldgiftshcm1

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: halinh6593
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved