Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1279761 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1279761 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:47:54, ngày 04/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1279761
Điện thoại: 0906260160
Người đăng: Thu Huyền

Best Slim – Thuốc giảm cân hiệu quả Từ Mỹ Giá 900k

Thuốc giảm cân Best Slim Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể, mà đặc biệt là không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nào.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng chỉ sau một tháng sử dụng. Best Slim làm tan mỡ, chống béo phì và ngăn ngừa sự tăng cân lại (kể cả khi không còn sử dụng thuốc dược thảo này). Với nguyên tắc giảm cân tự nhiên, qua quá trình đốt cháy và phân giải lượng mỡ dư thừa, sản phẩm không có phản ứng phụ, không bị đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng. Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải độc tố trong cơ thể, thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đờm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng. Không chỉ có thế, sản phẩm này còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa và tăng sức căng bề mặt, giúp da mịn màng và tươi trẻ, mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung.

thuốc giảm cân best slim usa

Thành phần của Best Slim?

- Coicis EXtract, 20%, Mulberry leaf extract, 22%, Lotus leaf extract, 12%, Mustard extract, 6%, Medical amylum, 24% làm tiêu hao năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ, bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đờm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Tác dụng chính của Best Slim

- Giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả
- Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày.
- Không bị đi tiêu chảy.
- Giúp giảm miệng bị hôi do bao tử yếu.
- Giúp làm tan đàm trong cổ họng.
- Giúp làm cho làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô cằn.
- Dùng rất tốt cho cả nữ và nam

best slim giảm cân hiệu quả

Cách sử dụng:

- Ngày uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút, uống nhiều nước.
- Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi.
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh xa tầm tay trẻ em

5 đặc điểm giúp phân biệt hàng thật – giả

- Trên lắp sản phẩm thật có ghi chữ nổi CTV BEST GROUP USA

- Sản phẩm thật có logo tròn CTV BEST GROUP USA

- Best Slim thật luôn có số serial bảo hành.

- Số lô sx và hạn sử dụng rõ ràng

- Sản phẩm thật có tem chống hàng giả của bộ công an.

Đảm bảo hoàn tiền 100% – Money Back Guarantee 100%

Phải, bạn không đọc lầm! Sự hài lòng của bạn được đảm bảo thông qua chính sách không rủi ro của chúng tôi, bạn không mất gì cả vì tiền được đảm bảo hoàn lại.

 

Nếu sau khi sử dụng như hướng dẫn mà không giảm cân chúng tôi sẽ trả lại tiền cho bạn.
Nếu sản phẩm bạn mua là hàng giả, chúng tôi sẽ hoàn tiền và chịu phạt gấp 10 lần giá trị.
Bạn sẽ nhận được hoàn tiền trong vòng 30 ngày làm việc của chúng tôi.

 

 

Một số phản hồi của khách hàng về sản phẩm của chúng tôi:

khách hàng phản hồi về best slimkhách hàng phản hồi về best slim 1khách hàng phản hồi về best slim 2

Câu hỏi thường gặp:

Nhiều khách hàng mới được bạn bè giới thiệu về thuốc giảm cân Best Slim, họ khá mơ hồ về sản phẩm và không biết thực hư thế nào. Sau đây Yeahmua.com xin trả lời một số câu hỏi thường được khách hàng đặt ra giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này:
 
- Best Slim có tốt không? Tất nhiên là có, sản phẩm đã được chứng minh là hiệu quả và được khách hàng của chúng tôi cũng như các khách hàng trên toàn thế giới tin dùng. Nhiều người đánh giá rằng đây là sản phẩm giảm cân tốt nhất hiện nay.
- Uống Best Slim có tác dụng phụ không? thành phần 100% từ thảo mộc thiên nhiên nên sản phẩm rất an toàn với con người. Có thể mới dùng bạn sẽ cảm thấy hơi khô miệng một chút nhưng uống nhiều nước là ok.
- Tại sao sản phẩm này không dùng cho người dưới 18 tuổi và người trên 60 tuổi? Cơ chế giảm cân của Best Slim là: kích thích chuyển hóa năng lượng từ chất béo, tạo cảm giác no để giảm khẩu phần ăn, hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể. Vậy nên sẽ không phù hợp với độ tuổi vị thành niên đang tuổi ăn tuổi lớn cũng như những người cao tuổi thường khó ăn khó ngủ.
- Best Slim có dùng được cho phụ nữ có bầu hoặc dự định có bầu không? Với chị em có bầu hoặc dự định mang thai thì tốt nhất không nên uống bất kỳ một loại thuốc giảm cân nào. Bạn hãy để cơ thể tự nhiên, ăn uống và sinh hoạt điều độ. Tốt nhất nên thực hiện chế độ dinh dưỡng theo sự tư vấn của những người có chuyên môn. Sau khi sinh em bé một thời gian mới tính tới chuyện giảm cân.
- Uống Best Slim giảm được bao nhiêu cân 1 tháng? Tất nhiên là tùy vào cơ địa từng người mà mức độ giảm cân là khác nhau. Trung bình khi dùng sản phẩm bạn sẽ giảm được 5-8kg / 1 tháng.
- Sau khi ngừng dùng thì có tăng cân lại không? Sau khi ngừng dùng thì trọng lượng cơ thể sẽ phụ thuộc vào chế độ ăn uống và sinh hoạt của bạn. Về cơ bản nếu hàm lượng calo hấp thụ vào cơ thể bằng hàm lượng calo bạn tiêu thụ một ngày thì trọng lượng của bạn sẽ không thay đổi. Không có sản phẩm nào dùng rồi, đạt được cân nặng mong muốn rồi sau đó ngừng dùng và ăn uống thả ga vẫn giữ được cân nặng như vậy mãi.
- Mua nhiều có được giảm giá không? Có, chúng tôi luôn có chính sách tốt cho khách hàng thân thiết, cụ thể: mua 3 lọ giá chỉ còn 800K/lọ, mua 5 lọ giá còn 780k/lọ. Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

 

 

THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY


    

SHOP MỸ PHẨM EVASHOP247
Địa chỉ : Số 7 ngõ 1 xa la hà đông hà nội
Phone : 0988.185.054
Y!m : thienthandethuong1662004
https://www.facebook.com/myphamlamdep365
Stk : 0691002922651- Ngân hàng VCB
Cao Thu Huyền  Chi nhánh Hà Tây

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved