Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1354708 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1354708 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:29:41, ngày 25/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1354708
Điện thoại: 0938132393

Đẳng cấp bao da – ốp lưng smartphone: Niềm đam mê bất tận

Đẳng cấp bao da – ốp lưng smartphone: Niềm đam mê bất tận


Một chiếc điện thoại khi được mua về còn mới rất bóng bẩy bạn phải đi dán keo bảo vệ để chống trầy xước, thời trang hơn bạn có thể dán hoa văn, hình ảnh để làm cho chú dế xinh xắn hơn. Song việc này không thể bảo vệ chú dế của bạn một cách an toàn nhất vì chỉ cần qua quẹt vào những vật sắc, nhọn lớp keo này rất dễ rách, chưa kể lớp keo đã hết chất dính và lớp nhựa bị bung ra.

Có lẽ một chiếc bao da ốp lưng được mua tại OPBA.vn sẽ đảm bảo được sự an toàn hơn cho dế yêu. Dế của bạn sẽ hạn chế tối ưu không bị ướt khi trời mưa và không bị trầy xước khi bị rớt. Bao da ốp lưng tại OPBA.vn được làm từ cả da nhân tạo và da thiên nhiên.

Ốp Lưng IONE Blackberry Passport Dark Color

Các chất liệu da khác nhau tạo cho bao da độ bóng và độ dày khác nhau. Màu sắc của bao da ốp lưng dành cho di động và máy tính bảng rất đa dạng: màu đen sang trọng, màu nâu đất ấm áp, màu nude quyến rũ, màu đỏ cá tính… Ngoài ra sự kết hợp tinh tế giữa vải và da mang đến sự năng động và trẻ trung cho chiếc điện thoại. Hiện nay trong cửa hàng còn có nhiều loại bao da caro, bao da sọc cũng rất thời trang.

Điều đặc biệt là OPBA.vn là nơi phong phú nhất về các dòng bao da ốp lưng dành cho nhiều dòng điện thoại khác nhau của hầu hết các hãng điện thoại như:Bao da HTCỐp lưng SamsungỐp lưng bao da NokiaBao da Sony ,Ốp lưng Oppo,……. Vì vậy với bất kì chú dế nào bạn cũng có thể chọn một bộ cánh phù hợp tại OPBA.vn.


Những chiếc ốp lưng bao da đa màu sắc và kiểu dáng rất hấp dẫn với những bạn trẻ. Ốp lưng điện thoại chủ yếu bằng nhựa cứng và nhựa mềm. Tại cửa hàng có rất nhiều ốp lưng được thiết kế dễ thương phù hợp với lứa tuổi teen và những bạn trẻ nhí nhảnh.

Các bạn nhân viên ở đây rất am hiểu và có bề dày kinh nghiệm trong ngành ĐTDĐ nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho bạn tìm được bao da, ốp lưng phù hợp với chú dế của mình vừa ý nhất, sẽ giải đáp mọi thắc mắc về các món đồ phụ kiện mà bạn đang thắc mắc.

Còn chờ gì nữa mà không thay cho dế yêu một chiếc áo thật sành điệu để cùng khoe sắc trong mùa xuân mới và thể hiện đẳng cấp smartphone !!!.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Bích Trâm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved