Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1373071 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1373071 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:39:45, ngày 28/06/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1373071
Điện thoại: 0932968412
Người đăng: Lê Nam

Mua hạt giống rau ở đâu giá rẻ

Mua hạt giống rau ở đâu chất lượng đầy đủ chủng loại giá rẻ là câu hỏi của rất nhiều người có ý định trồng rau mà không biết mua hạt giống rau ở đâu?

mua hạt giống trồng rau ở đâu

Hạt giống rau dùng để trồng rau xanh đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của gia đình cũng như bán kiếm tiếm tiền. Ngày trước người ta thường dùng các loại hạt thu hoạch từ mùa vụ trước để làm giống trồng cho các vụ sau đặc điểm của loại hạt giống này là để kiếm không mất tiền mua hạt giống mới tuy nhiên nó tồn tại một số nhược điểm là giống không thuần chủng bị lai tạp đặt tính tốt của giống bị suy thoái, cây thường sinh trưởng không mạnh ốm yếu tốn nhiều công và vật tư châm bón. Ngày nay nhờ những hiểu biết về công nghệ sinh học cũng như có đủ máy móc phương tiên kỹ thuật mà người ta đã tiến hành sàng lọc cung cấp ra các loại hạt giống thuần, giống lai chất lượng mang nhiều đặc điểm nổi trội giúp cải thiện năng suất, cây chống chịu tốt với các loại sâu bệnh hại hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật phân bón hóa học.

Nếu bạn đang có ý định trồng rau thì nên chọn các loại hạt giống rau đã qua tuyển chọn để đảm bảo năng suất chất lượng rau thu hoạch được. Các loại hạt giống này được rất nhiều đơn vị cung cấp với chất lượng khách nhau nên chọn những nơi bán uy tính, để đảm bảo tỉ lệ nảy mầm chất lượng sản phẩm rau mong muốn.

mua hạt giống trồng rau ở đâu

Vậy mua hạt giống rau ở đâu đảm bảo?
Dungcunongnghiep.vn đơn vị chuyên cung cấp các loại hạt giống rau chất lượng cao giá rẻ toàn quốc. Tại website công ty có hàng chục loại hạt giống rau phổ biến như hạt giống rau cải bẹ xanh, cải xà lách, rau dền, rau ngò, rau muống, đọt bí, cải bấp, rau thơm rau gia vị các loại,.. đáp ứng hầu hết nhu cầu trồng rau của mọi người. Các loại hạt giống đang được bày bán tại website đã qua chọn lọc từ đơn vị sản xuất hàng đầu, hạt giống rau có tỉ lệ nảy mầm cao cây phát triển mạnh ít bệnh khả năng chóng chịu điều kiện thời tiết tốt thời gian thu hoạch ngắn mẫu mã đẹp ăn rất ngon. Để mua hạt giống chỉ cần truy cập vào website tìm loại hạt giống mình cần tiến hành đặt hàng theo hướng đẫn của website điền đẩy đủ thông tin chi tiết người mua địa điểm nhận hàng,.. sẽ có nhân viên công ty liên hệ lại xác nhận đơn hàng và hướng đẫn thanh toán tiến hành gởi hàng cho khách nhanh nhất có thể.

Ngoài ra để nâng cao tính tiện dụng cũng như tiết kiệm công sức Dungcunongnghiep.vn có cung cấp thêm Bộ dụng cụ trồng rau tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu trồng rau thích sự đơn giản nhanh chóng mà tiết kiệm nhất.

Bộ dụng cụ trồng rau

Thị trường rau tại Việt Nam dang rất hỗn loạn tràn ngập rau bẩn rau nhiễm thuốc bảo vệ thưc vật rau nhiễm thuốc tăng trưởng ảnh hưởng trưc tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nếu có điều kiện không gian và thời gian bạn nên tự trồng rau cho gia đình mình dùng để không còn nổi lo rau bẩn. Hơn nữa trồng rau cũng được xem là một việc có tính giải trí rất cao giúp giảm stress rất hiệu quả nhất là trong thời đại kỹ thuật số quá hối hả như hiện nay. Hãy liên hệ chúng tôi ngay bạn sẽ giải đáp được câu hỏi Mua hạt giống rau ở đâu chất lượng giá rẻ!

CÔNG TY TNHH HOA MAI
Đại chỉ: 107AT Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0888.542.612 - 0902.202.130
Website: http://baotraicay.com - http://dungcunongnghiep.vn
Facebook: https://www.facebook.com/dungcunongnghiep.vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved