Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1280905 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1280905 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:59:43, ngày 11/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1280905
Điện thoại: 0906260160
Người đăng: Thu Huyền

Thuốc mọc mi RevitaLash Advanced 3D 3. 5ML

Trong một số trường hợp do các yếu tố khách quan hoặc một số người bị mắc các bệnh như ung thư khiến cho tóc và lông mi bị rụng đi, việc mất đi hàng lông mi vốn có sẽ khiến cho bạn mất đi cảm giác tự tin và quyến rũ trước người khác phái, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ thì đó quả thật là một thảm họa

Chuyện kể rằng có một bác sỹ y khoa người Mỹ có tên là Michael Brinkenhoff có một bà vợ yêu dấu bị mắc chứng bệnh ung thư khiến bà ta bị rụng hết lông mi và tóc, ông không cảm thấy có vấn đề gì với việc này như ông biết vợ ông luôn đau đáu nỗi đau về vấn đề đó. Vì tình yêu rất lớn với vợ mình đã truyền cảm hứng cho ông và các đồng nghiệp nghiên cứu ra một giải pháp điều trị tóc và lông mi mọc lại cho bà sau khi khỏi bệnh ung thư. Và cũng chính từ đó thuốc mọc mi Revitalash Advanced 3D được ra đời mang trong mình một câu chuyên cảm động về tình yêu vô bờ bến của người chồng dành cho người vợ...


 Revitalash Advanced 3d
Bạn có muốn sở hữu ánh mắt hút hồn như Angela Jolie?


Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, RevitaLash Advanced có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên. Revitalash Advanced có dung tích 3,5 ml là sản phẩm dạng serum sẽ giúp hàng mi của bạn trở lên dày và dài hơn chỉ sau 7 ngày sử dụng. Sau 7-21 ngày sử dụng RevitaLash Advanced hàng mi của bạn sẽ ngày càng dày và dài hơn, đặc biệt lông mi sẽ trở lên sẫm mày hơn và đẹp một cách tự nhiên. 

RevitaLash Advanced được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày nhờ đó mà chân mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại, tô điểm cho khuôn mặt của bạn.

Revitalash Advanced 3d 3.5ml
Revitalash Advanced dạng serum giá 2.000.000 đ 1 cây

Cách sử dụng RevitaLash Advanced:

  • RevitaLash Advanced được dùng mỗi ngày một lần trước khi đi ngủ, bôi một ít thuốc dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi bạn kẻ mắt nước) sau khi đã được làm sạch và khô thoáng.
  • - Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng revitabrow theo đường chân mày đã tỉa.
  • - Tuyệt đối không sử dụng quá một lần một ngày.
  • - Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để lông mi bạn dài, dày, sẫm màu và đều đặn hơn.
  • - Chỉ bôi một đường theo viền mi mắt là đủ.

Với RevitaLash Advanced bạn có thể thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2 - 4 tuần sử dụng, một hàng mi dày, cong vút khiến bạn trở lên vô cùng quyến rũ đang chờ đón bạn!


Gía:2.000.000 đ 1 cây 3,5 ml

 

 

THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY


    

SHOP MỸ PHẨM EVASHOP247
Địa chỉ : Số 7 ngõ 1 xa la hà đông hà nội
Phone : 0988.185.054
Y!m : thienthandethuong1662004
https://www.facebook.com/myphamlamdep365
Stk : 0691002922651- Ngân hàng VCB
Cao Thu Huyền  Chi nhánh Hà Tây

comments Thông tin phản hồi (1)

Trong một số trường hợp do các yếu tố khách quan hoặc một số người bị mắc các bệnh như ung thư khiến cho tóc và lông mi bị rụng đi, việc mất đi hàng lông mi vốn có sẽ khiến cho bạn mất đi cảm giác tự tin và quyến rũ trước người khác phái, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ thì đó quả thật là một thảm họa.
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 14-04-2014 23:04

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved