Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1180246 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1180246 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:28:2, ngày 21/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1180246
Điện thoại: 0944658589

EHotel giải pháp IPTV cho khách sạn resort

 

EHOTEL GIẢI PHÁP IPTV CHO KHÁCH SẠN RESORT

eHotel là giải pháp Truyền hình tương tác giúp cho chủ khách sạn/ resort có thể cung cấp chương trình IPTV, các kênh mua sắm thương mại và các dịch vụ xem phim nghe nhạc theo yêu cầu (VOD/ MOD) cho khách lưu trú. eHotel cho phép chủ khách sạn/ resort cung cấp cổng thông tin đa dịch vụ tương tác cùng giao diện tinh tế để thu hút khách lưu trú, thỏa mãn như cầu khách hàng cùng với việc gia tăng lợi nhuận và nâng cao hình ảnh thương hiệu.

 

eHotel cung cấp các dịch vụ hấp dẫn giúp tạo ra lợi nhuận mới, nâng cao tỷ lệ lưu trú của khách hàng và giảm chi phí vận hành. eHotel còn tích hợp với hệ thống quản lý của khách sạn/ resort (PMS) để cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và dịch vụ phù hợp cho khách lưu trú.

Điểm khác biệt của eHotel chính là ngoài các chức năng chính như IPTV, xem phim theo yêu cầu (VOD), nghe nhạc theo yêu cầu (MOD), lướt wed trên TV ... chủ khách sạn, resort còn có thể cung cấp các dịch vụ bán hàng qua kênh mua sắm trên hệ thống, quảng cáo các dịch vụ của khách sạn như SPA, Nhà hàng, quầy bar, massage, ... Khách lưu trú tại khách sạn có thể xem, lựa chọn và đặt món ăn, thức uống hay mua hàng ngay trên hệ thống tại phòng.

 

Bên cạnh đó công ty Elcom Corp. còn có nhiều hình thức cung cấp cấp sản phẩm giúp khách hàng có nhiều cơ hội chọn lựa như:

- Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

- Giải pháp linh hoạt, đáp ứng nhu cầu cũng như tương thích với hạ tầng sẵn có của khách sạn, resort ... giúp tiết kiệm hơn so với sản phẩm nước ngoài.

- Hệ thống được báo hành từ 3 - 5 năm giúp khách hàng an tâm khi khai thác sử dụng.

- Phương thức thanh toán linh hoạt 

   + Mua trọn gói hệ thống: Khách hàng sẽ đầu tư toàn bộ hệ thống và Elcom Corp sẽ có hình thức thanh toán trả chậm cho khách hàng. 

   + Hình thức hợp tác đầu tư chia sẽ doanh thu: Elcom và chủ đầu tư sẽ cùng nhau hợp tác đầu tư và chia sẻ lợi nhuận

   + Hình thức cho thuê hệ thống: Elcom sẽ đầu tư và hỗ trợ bảo trì suốt thời gian cho thuê hệ thống, giúp chủ đầu tư không phải đắn đo phải đầu tư quá nhiều.

- eHotel là sản phẩm Việt do Elcom phát triển do đó chúng tôi tự tin các dịch vụ phù hợp với nhu cầu  sẵn sàng chỉnh sửa giao diện hệ thống theo hệ thống nhận diện thương hiệu của khách sạn

Demo sản phẩm : http://youtu.be/m0sdnJ2WuhM

Lê Thanh Tùng

ĐT: 0944 65 85 89

Mail: tunglt@elcom.com.vn

ĐC: 162/12 Bình Lợi, F13, Bình Thạnh, Tp.HCM

Website : www.e-hotel.com.vn




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Thanh Tùng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved