Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1344260 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344260 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:51:19, ngày 30/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344260
Điện thoại: 0908870767
Người đăng: nguyen qui

Du lịch Nha Trang - Điểm đến vàng của Việt Nam

[i]Mùa du lịch đã đến, mọi nhà mọi người đã quá đổi nhàm chán, quen thuộc với những địa điểm du lịch vùng cận thành phố. Muốn thay đổi không khí, muốn thoát khỏi cái nắng nóng bụi bặm ở Sài Gòn. Nha Trang là một địa điểm thú vị hấp dẫn dành cho mọi nhà.....[/i]

[i]Cùng [b][url=http://www.vietnambooking.com/ve-may-bay-di-nha-trang]vé máy bay đi Nha Trang[/url][/b] được phân phối bởi VietNam Booking tận hưởng những ngày thư giãn thoải mái, tận hưởng không khí biển mặn mà , hay những món ăn hải sản tươi ngon nhất....[/i]

 

[url=http://www.vietnambooking.com/][img]http://www.vietnambooking.com/wp-content/uploads/2014/12/VNBOOKING-LOGO-02.png[/img][/url]  

[url=http://www.vietnambooking.com/]Slogan[/url]  

[b]

Đến Nha Trang ở đâu :[/b]

[b]

Vinpearl Land[/b]

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo và chơi trò chơi: 450.000VND/người lớn; 350.000VND/trẻ em (1,0m – 1,4m).

[b]

[b]Fusion Resort Nha Trang [/b][/b]

 

Nằm trải dài trên 13.6 hecta, trên cồn cát cao 12m nhìn thẳng xuống bãi biển, Fusion Resort Nha Trang có 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi được bố trí chiến lược sau cho mỗi phòng đều có thể nhìn thấy toàn cảnh bãi biển. Phòng tại khu nghỉ có bồn tắm lơ lửng được làm đặc biệt và võng hình mái vòm sắc sảo kết hợp cùng nội thất hiện đại và được trang bị đầy đủ.

 

[i] Ý tưởng spa trọn gói tại Fusion Resort Nha Trang dựa trên chương trình sống phục hồi, một chương trình chăm sóc sức khỏe được thiết kế đặc biệt dựa trên 7 nguyên tắc sống để cân bằng trí óc, cơ thể và tinh thần. Chương trình mang đến các trị liệu spa và chăm sóc sức khỏe độc đáo gọi là Chamveda, trị liệu đặc trưng tạo dựng từ sự kết hợp của trị liệu Ayurveda Rasayana với liệu pháp thiên nhiên sử dụng các thảo mộc bản địa và tinh chất và kết hợp các yếu tố của văn hóa Chăm giàu bản sắc tại Việt Nam.[/i]

 

Hay Những Khách Sạn giá rẻ  chỉ 299000đ đêm trên những đoạn đường Hùng Vương, Đại Lộ Nguyễn Tất Thành.....

[img]https://cdn3.ivivu.com/2012/06/Vinpeal-Land.jpg[/img]

 

Khu Vui chơi bậc nhất Nha Trang  

 

[b]

Đến Nha Trang chơi ở đâu:[/b]

 

[b]

[b] Đảo Hòn Mun[/b][/b]

 

Hòn Mun có làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Đến Hòn Mun, du khách không thể bỏ qua những hoạt động như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính…

[b]

[b]Đảo Hòn Tằm[/b][/b]

Đảo có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Du lịch Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Từ Hòn Tằm có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Ngoài bãi tắm tuyện đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.

[b]

Viện Hải dương học Nha Trang[/b]

Viện Hải dương học được thành lập vào năm 1923, tọa lạc ở số 1, Cầu Đá cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam. Nơi đây có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

[b]

[b] Tháp Bà Ponagar[/b][/b]

Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm TP Du lịch Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar.

Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó. Giá vé khoảng 100.000VND/người ở hồ tập thể (từ 15 – 20 người) hoặc từ 250.000VND/người nếu sử dụng hồ riêng.

[img]https://cdn3.ivivu.com/2015/04/hon-mun-ivivu.com_.jpg[/img]

 

Non nước Nha Trang  

[b]

Cafe & Bar tại Nha Trang[/b]

[list]

[*]Cafe Nha Trang thì bạn ra đường Tô Hiến Thành, giao với đường Nguyễn Thị Minh Khai gần Quảng Trường. Mình hay uống ở Trúc Mai Viên 13k/ly cafe đen. Nhạc DJ thì có Baamboo. 15k/cafe. Còn muốn uống cafe ngon thì chọn Hoàng Hạc.

[/list]

[list]

[*]Cafe vỉa hè chỉ có 6k thui nhé hehe

[*]Bar : Khách sạn Yasaka, Ks Lode, Sailing Club >>> nằm trên đường Trần Phú. Night Club trên đường Hùng Vương, Rocky bar trên đường Nguyễn Thị Minh Khai.

[*]Cafe Paramout – nằm trực diện trên đường biển Trần Phú. Quán này có không gian thoáng, cạnh khách sạn Novotel, nơi tập trung của những người sang trọng.

[/list]

[list]

[*]Cafe Hoa Đồng Nội – nằm trên một hẻm lớn đường Nguyễn Thị Minh Khai, đối diện đường Mê Linh, cạnh nhà hàng Ngọc Trai. Có thể nói quán này là quán cafe đẹp nhất, và rộng nhất tại thành phố biển Nha Trang.

[/list]

[list]

[*]Cafe Moka – 74 Hùng Vương. Quán này khá dễ thương, và nằm ở trung tâm phố Tây. Trên tầng 1 còn có hồ cá biển rất đẹp. Đặc biệt thức uống ngon như các loại cà phê Ý ( capu…late, mocha….)

[/list]

[list]

[*]Cafe Hòn Chồng – nằm ngay điểm danh thắng Hòn Chồng, view biển, mát mẻ, giá rẻ…TUYỆT VỜI ! Tầm khoảng 4h30 chiều mà ra đấy uống cafe, ngắm cảnh hoàng hôn thì cực kỳ lãng mạn.

[/list]

[b]

Đến Nha Trang ăn gì ?[/b]

Món ăn ở đây không chế biến cầu kì, ít dùng nguyên liệu phụ, nhưng đậm đà bởi nước mắm chấm kèm theo. Nước chấm làm ra bởi nước mắm Nha Trang, loại nước mắm nức tiếng thơm ngon làm ra từ cá cơm sống ngoài biển. Du khách có thể khá bất ngờ với những món ăn thuần chất nông thôn, nguyên liệu đơn giản như bò nướng, vịt luộc Cầu Dừa, nem nướng Ninh Hoà, bánh canh, chả cá, hải sản...

[b]Bò nướng lạc cảnh:[/b]Thịt bò ướp bằng mật ong và có trên 10 loại gia vị chế biến riêng. Đặc biệt thịt xắt thành miếng vuông, vừa ăn. Khách tự nướng trên than hồng; miếng thịt mềm cắn ngập đến tận chân răng.

[b]Bún chả cá sứa:[/b]Thưởng thức món bún chả cá để thấy một hương vị mới lạ của nước lèo. Nước lèo của bún chả cá được nấu bằng cá cờ và xương cá thu. Chất cá này làm cho vị nước lèo thanh ngọt, mát và cá cờ lại là một trong những loại cá hiền, thích hợp với cơ địa của nhiều người chứ không gây dị ứng, khó ăn.

[img]https://cdn3.ivivu.com/2015/04/bun-sua-ivivu.com_.jpg[/img]

 

Sứa biển , món ăn chỉ có ở vùng biển  

[b]Cá ngựa:[/b] cá ngựa bán nhiều ở đoạn Cảng cầu đá, Viện Hải Dương học. Nếu bạn đi tham quan Viện Hải Dương Học thì tranh thủ đi bộ ra ngoài cổng có mấy cửa hiệu bán cá ngựa sống. Giá cũng khá rẻ, khoảng 20k/con, người ta sẽ bỏ cá ngựa vào bình rựu để ngâm bảo quản. Cá ngựa thì dùng làm thuốc hoặc ngâm uống khá tốt đó.

[b]Phở:[/b]Có lẽ bạn sẽ hỏi : [i]"Ở Sài Gòn ăn phở chưa đã hay sao mà ra Nha Trang còn đòi ăn phở".[/i] Nhưng khổ nổi phở tuy là món đặc trưng nhất của Việt Nam nhưng lại là món bị "địa phương hoá" nhiều nhất. Mỗi vùng có một vị phở riêng. Phở Nha Trang đậm đà với bánh phở trong suốt và thịt bò "trắng nhìn cứ tưởng thịt heo. Tô phở nhiều. Vị ngon bình thường gần với khẩu vị miền Nam.

[b]

Ăn nhậu theo phong cách Vỉa hè Nha Trang :[/b]

[u]

[/u]

[b]Thông tin liên hệ :[/b]

[b][/b]

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hà Nội

33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội  

Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

 

[b]Văn phòng tạiTP. Hồ Chí Minh[/b]

[b]164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM[/b]

[b]Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393190 [/b]

[b]Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM[/b]

[b]T[/b][b]el: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115[/b]


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyen qui
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved