Số năm kinh nghiệm: |
3 năm |
Kinh nghiệm: |
1. Từ 2012 đến nay: Làm việc tại Công ty TNHH Polycom Việt Nam. * Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất các loại đồ ăn nhanh, bánh kẹo với hệ thống 15 cửa hàng. * Vị trí: Chuyên viên Marketing. * Công việc cụ thể: a) Quảng cáo Online như: +) Bài PR, banner trên webtretho, website lamchame.com, kenh14.vn, video quảng cáo trên kênh truyền hình Hà Nội, email marketing v.v…. +) Biên tập và quản trị nội dung website và Facebook. b) Marketing chung: +) Lên kế hoạch tháng, quý, năm cho các chương trình quảng cáo, PR nhằm quảng bá thương hiệu và xúc tiến bán hàng +) Hoạch định chiến lược cụ thể tại từng thời điểm và đảm bảo quản lý đúng theo ngân sách quảng cáo được giao. +) Tiến hành thực hiện, phối hợp tổ chức, hỗ trợ và giám sát các chương trình quảng cáo tại từng cửa hàng. +) Triển khai chương trình ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng. +) Báo cáo, đo lường và phân tích hiệu quả các chương trình Marketing – PR, đồng thời đánh giá hiệu quả của các kênh quảng cáo. +) Tìm kiếm đối tác phù hợp với các chương trình quảng cáo cụ thể. +) Theo dõi, đánh giá, phân tích và báo cáo các hoạt động Marketing của đối thủ cạnh tranh theo định kỳ hàng tháng. c) Marketing cửa hàng trong hệ thống: +) Xây dựng các chương trình marketing cụ thể cho riêng từng cửa hàng. +) Hỗ trợ, theo dõi, giám sát hoạt động marketing, tình hình kinh doanh của mỗi cửa hàng nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp. d) Khảo sát thị trường: +) Thường xuyên khảo sát thị trường nhằm đánh giá thói quen tiêu dùng, mức tiêu thụ sản phẩm của ngành, đánh giá thị trường tiềm năng. +) Báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả nghiên cứu +) Lên ý tưởng triển khai, tiếp cận, hỗ trợ bộ phận Sale mở rộng thị trường mới c) Chăm sóc khách hàng: +) Tiến hành nghiên cứu và thu thập thông tin, ý kiến phản hồi của khách hàng. +) Đề xuất và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng: Ưu đãi hàng tuần, hàng tháng cho khách hàng. Chương trình thẻ ưu đãi. Chương trình vào các dịp đặc biệt: ngày lễ, dịp sinh nhật khách hàng v.v.. +) Giám sát và báo các kết quả thực hiện. * Thành tích: +) Đưa ra được các chương trình marketing mới. +)Hỗ trợ ban lãnh đạo đưa ra các chương trình kinh doanh mới, đẩy doanh thu cao hơn 30%. +) Lên kế hoạch xây dựng và làm mới Website +) Tăng lượng thành viên trên Facebook 500 người trong 1 tuần. +) Góp phần đưa thương hiệu trở thành một trong số thương hiệu đứng đầu tại Hà Nội ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 2. Từ 2011 đến 05/2012: Làm việc tại Công ty TNHH Thời Trang Sao Xanh. * Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất đồng phục học sinh, sinh viên cho các tập thể và cá nhân. *Vị trí: Nhân viên Marketing. *Công việc cụ thể: +) Hoạch định chiến lược marketing online và marketing trực tiếp trên các phương tiện khác nhau. +) Triển khai, giám sát và báo cáo các chương trình quảng cáo sản phẩm mới, tăng lượng truy cập trên website. +) Biên tập, quản trị và cập nhật nội dung trên website . +) Phối hợp cùng các phòng ban và bộ phận thiết kế nhằm đảm bảo mục tiêu chương trình * Thành tích: +) Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. +) Góp phần mở rộng thị trường tăng doanh số lên 65%. ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 3. Từ 05/2010 đến 12/2010: Làm việc tại Công Ty Cổ Phần Truyền Thông và Công Nghệ Nova. *Lĩnh vực kinh doanh: Cung cấp dịch vụ marketing Online: SEO, SEM, FACEBOOK *Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh. * Công việc cụ thể: +) Tìm kếm khách hàng tiềm năng trên các phương tiện phù hợp. +) Thương lượng và đàm phán với khách hàng để đi đến kí kết hợp đồng thành công. +) Thực hiện các phương pháp chăm sóc khách hàng. * Thành tích: +) Được tuyên dương trước các nhân viên kinh doanh trong công ty về sự chăm chỉ và nhiệt tình và sáng tạo. +) Cách thức đàm phán và thương lượng với khách hàng đã được đưa ra làm mẫu cho các nhân viên khác áp dụng. |
Các kỹ năng: |
+) Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc. +) Kinh nghiệm xây dựng – triển khai – giám sát kế hoạch Marketing. +) Khả năng phân tích vấn đề. +) Kỹ năng bao quát và tổng hợp tốt. +) Kỹ năng quản trị và biên tập website. +) Khả năng viết bài PR. +) Kỹ năng nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường. +) Kỹ năng làm việc nhóm. |
| |