Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1252177 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1252177 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:25:45, ngày 17/10/2013 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1252177
Điện thoại: 0946689334
Người đăng: tang chi tam

Nhà Hàng Chả Cá Hà Nội

-10%

NHÀ HÀNG CHẢ CÁ HÀ NỘI: SG-07 Garden Court - Khu Kênh Đào - Phú Mỹ Hưng - Q7 - TP.HCM

Thời hạn chấp nhận thẻ từ 25-12-2012 đến 25-12-2013
Mô tả: Đến với NHÀ HÀNG CHẢ CÁ HÀ NỘI, chúng tôi tin chắc các bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị và hài lòng với các món ăn!...
NHÀ HÀNG CHẢ CÁ HÀ NỘI: SG-07 Garden Court - Khu Kênh Đào - Phú Mỹ Hưng - Q7 - TP.HCM
Đặc điểm nổi bật :
  • Nhà hàng tọa lạc tại vị trí khá thuận tiện, nằm trên một trong những đại lộ rực rỡ nhất đô thị Phú Mỹ Hưng, với nhiều cửa hiệu thời trang và mua sắm tuyệt vời.
  • Kiến thúc thiết kế nổi bật, sử dụng nguyên liệu chính là gỗ kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng cao mang lại một không gian ấm áp.
  • Thực đơn chuyên sâu về những món cá với hương vị chế biến tinh tế, đặc biệt là món chả cá_món ăn mang hương vị truyền thống, đặc sản nổi tiếng nhất của mảnh đất Hà Thành.
  • Đặc biệt, chả cá của Nhà hàng Chả cá Hà Nội là cá lăng, loại cá được coi là thức ăn bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe, với hương vị chế biến tinh tế sẽ đem lại cho thực khách một bữa ăn thú vị và đáng nhớ bên người thân và bạn bè.
  • Menu đồ uống cũng khá phong phú, từ những loại phổ biến như trà, cafe, nước ngọt, sinh tố, nước ép, bia, ...đến những loại nước uống đặc trưng Hà Nội như nước mơ, nước bột sắn, rượu mơ, vodka Hà Nội,...
  • Đội ngũ nhân viên được huấn luyện, đào tạo bài bản
  • Sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất với một mức chi phí hợp lý.
Điều kiện sử dụng :
  • Giá trị sử dụng thẻ: 1 Thẻ/1 Hóa đơn.
  • Không tách/cộng gộp thẻ đi chung nhóm nhiều người.
  • Không áp dụng thẻ chung với các hình thức ưu đãi hay khuyến mãi khác.
  • Không giới hạn lần sử dụng thẻ trong ngày, không áp dụng cho thẻ giả mạo, thẻ bị gãy, hỏng.
  • Giảm 10% trên tổng giá trị thanh toán ( Yêu cầu các phần ăn phải có chả cá) .
  • Áp dụng cho địa chỉ sau: SG-07 Garden Court - khu Kênh Đào - Phú Mỹ Hưng - Tp.HCM.
  • Thời gian khuyến mãi: từ 25/12/2012 đến 25/12/2013.
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng sở hữu thẻ Thinhvuongcard.
  • Điện thoại: 08.54124222 - 0906.486.186 ( C. An).
Thông tin chi tiết

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một khu đô thị thuộc Quận 7, toạ lạc ở phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung sinh sống của những người có thu nhập cao; một khu đô thị đa chức năng; một trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, công nghiệp, khoa học, văn hóa, giáo dục, cư trú, giải trí... Khác với Quận 1 là trung tâm gắn liền với lịch sử, khu đô thị Phú Mỹ Hưng được xây dựng gắn liền với khái niệm hiện đại.

Phố Kênh Đào là một trong những đại lộ cảnh quan rực rỡ nhất đô thị Phú Mỹ Hưng, có nhiều tòa nhà cao cấp với những cửa hiệu mua sắm và giải trí tuyệt vời. NHÀ HÀNG CHẢ CÁ HÀ NỘI là một trong những địa điểm thú vị đó.

Nhà hàng nằm ở một vị trí khá đẹp tại tòa nhà Garden Court, có không gian rất lý tưởng. Vào buổi sáng, khách hàng có thể ngồi phía bên ngoài thưởng thức những món ăn đầy hấp dẫn, ngắm nhìn quang cảnh tươi mát cùng với những tia nắng vàng dịu.

Bên trong nhà hàng được thiết kế rất độc đáo, với vật liệu chính là gỗ kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng cao làm cho không gian trở nên ấp ám, không ồn ào như những nhà hàng khác giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

NHÀ HÀNG CHẢ CÁ HÀ NỘI thích hợp là nơi mà bạn có thể cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp cùng ngồi thưởng thức những món ăn ngon, nói chuyện và bàn công việc. Với không gian thoáng đãng, sang trọng sẽ giúp bạn tổ chức những bữa tiệc sang trọng, những bữa ăn gia đình ấm cúng.

Với thực đơn chuyên sâu về những món cá với hương vị chế biến tinh tế, do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất với một mức chi phí hợp lý. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ấm cúng với những món ăn tuyệt vời trong tiếng nhạc êm dịu và chất lượng dịch vụ tốt nhất do các nhân viên chuyên nghiệp phục vụ.

Đặc biệt với món ăn Chả Cá Hà Nội_ đặc sản của người Hà Nội vốn là món ăn đậm chất văn hoá dân gian. Nó hấp dẫn người sành ăn trong nước và du khách nước ngoài bởi mùi vị thơm ngon của mỗi miếng chả khi được nướng lên trên than hoa tạo ra vị ngọt thơm mát và mùi hương quyến rũ của món cá khi ăn kèm với bún, mắm tôm, các loại rau gia vị như húng láng, hành, thì là.

Ngoài món ăn làm nên cái tên của quán, NHÀ HÀNG CHẢ CÁ HÀ NỘI còn chế biến những món ăn đặc biệt, hấp dẫn từ chả cá như: bún chả cá Hà Nội, bún chả và nem rán, bún chả cá nước lèo, ...Không dừng lại, nhà hàng còn phục vụ những món ăn khác nhằm bổ sung vào sự đa dạng của thực đơn như: ống nhồi hấp gừng, lẩu đầu cá lăng nấu măng chua, cháo cá lăng, bún đậu mắm tôm, bún nem nướng,...

Menu đồ uống cũng khá phong phú, từ những loại phổ biến như trà, cafe, nước ngọt, sinh tố, nước ép, bia, ...đến những loại nước uống đặc trưng Hà Nội như nước mơ, nước bột sắn, rượu mơ, vodka Hà Nội,...NHÀ HÀNG CHẢ CÁ HÀ NỘI mang lại cho thực khách miền Nam một nét văn hóa đậm chất Hà Nội.

Đến với NHÀ HÀNG CHẢ CÁ HÀ NỘI, chúng tôi tin chắc các bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị và hài lòng với các món ăn!   

Hãy đồng hành cùng Thinhvuongcard để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  • Thong tin lien he:Mr.Tam DT:0946689334 hoac gui email: tonytang861@gmail.com

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tang chi tam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved