Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317207 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317207 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:48:16, ngày 19/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317207
Điện thoại: 0936423084

Nhà hàng Nhật Bản ngon tại Hà Nội

NHÀ HÀNG NHẬT BẢN NGON TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: số 7/3 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0986906989 - 0135381747
Nhắc đến văn hóa ẩm thực Nhật Bản là nhắc đến một nền văn hóa truyển thống với những món ăn và nghệ thuật trang trí ẩm thực độc đáo.

[​IMG]
Ẩm thực Nhật được thế giới cũng như Việt Nam biết đến với các món Sushi, sashimi, tempura, các món nướng… được chế biến với những hương vị thanh tao, nhẹ nhàng tạo nên hương vị đặc trưng nổi tiếng của món săn Nhật. Bạn muốn thưởng thức món Sushi, các món nướng; hay bạn là người Nhật muốn thưởng thức hương vị quê hương trên đất nước Việt Nam, mời bạn hãy thử một lần đến Nhà Hàng Nhật Bản Sushi koi tọa tại số 7/3 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội, một nhà hàng mang phong cách đậm nét ẩm thực truyền thống Nhật Bản.
Bước vào không gian của quán trong một lối ngõ giữa lòng Hà Nội, thực khách sẽ có cảm giác như mình lùi xa khỏi chốn thị thành huyên náo và ồn ã, nhờ khe nước nhỏ mát lành làm dịu lòng người.

[​IMG]

Không dừng lại ở đây bạn còn bị lôi cuốn bởi một bầu không khí mang hơi thở văn hóa Nhật, cảm giác yên tĩnh, ấm cúng, thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm gác gần gũi thoải mái cho thực khách khi đặt chân tới Nhà Hàng Nhật Bản Sushi koi, với gam màu gỗ trầm của bàn ghế và đệm ngồi, ánh sáng dịu dàng của đèn hay nhẹ nhàng từ thiên nhiên qua khung của gỗ mang lại một chút thư thái dễ chịu cho bữa ăn của bạn.
Nhà hàng với thiết kế không gian mở bạn có thể ngồi ăn và nhìn thấy toàn cảnh quầy Sushi, thấy được những đầu bếp chuyên nghiệp đang chế biến Sushi, đó chính là sự khẳng định tính chuyên nghiệp và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng. Không gian nhà hàng tạo cảm giác như đang bước vào một khu vườn yên tĩnh, mộc mạc và gần gũi với khung cảnh rừng trúc, hồ cá, hòa quyện với những cánh hoa anh đào - biểu tượng của nước mặt trời mọc.
Với bàn tay thiết kế khéo léo của ông chủ quán trẻ tuổi cùng niềm yêu thích văn hóa Nhật Bản, nhà hàng Sushi KOI được sắp xếp bởi những ý tưởng thiết kế riêng biệt và độc đáo và thực đơn hấp dẫn.
Mang đến những món ăn đặc trưng của Nhật Bản như bánh xèo Nhật Bản, sushi, sashimi, temaki, gunkan, tepan yaki hay nước gạo rang ấm nóng và thơm. Món lẩu nơi đây có hương vị thơm ngon từ nước dùng khi sử dụng nguyên liệu từ hoa quả và thịt bò nhập khẩu, mà vẫn tận dụng sản phẩm nội địa.

Tại quán, đầu bếp được đào tạo trực tiếp từ chuyên gia ẩm thực xứ sở mặt trời mọc, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện...Những nét đẹp quyến rũ, tinh tế và tự nhiên nhất của ẩm thực Nhật bản đã tạo nên những ý tưởng thiết kế riêng biệt và độc đáo của nhà hàng.
MENU TẠI NHÀ HÀNG NHẬT BẢN SUSHI KOI

[​IMG]
[​IMG]
Món ngon tại Nhà Hàng Nhật Sushi KOI

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Thuyền sushi và sashimi tổng hợp dành cho 8 đến 10 người.


[​IMG]
Nhà hàng Sushi KOI.
Ngày nay món sushi không chỉ phát triển ở Nhật bản mà còn lan sang các nước châu Á, châu Âu và Mỹ. Điển hình là món sushi California trứng cua xanh và trứng cua đỏ.

[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]
Đến với Sushi KOI, bạn không chỉ thưởng thức những món sushi đặc biệt muôn màu muôn sắc mà còn có những món nướng, món lẩu ngon tuyệt.

[​IMG]



[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Với các chuyên gia ẩm thực được đào tạo từ Nhật Bản, Sushi KOI là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt, sinh nhật, giao lưu cùng người thân và bạn bè, trong một không gian mang đậm phong cách của xứ hoa anh đào này.

[​IMG]




[​IMG]
Cơm Nhật
Nigiri lươn



[​IMG]

Tiếp theo hãy đến với món ăn được rất nhiều người Nhật yêu thích: Sashimi. Cảm giác đầu tiên khi bạn cho miếng sashimi vào miệng là vị cay xộc đến mũi đánh thức các giác quan. Sau đó là vị mặn vừa của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, mềm, béo ngậy của cá sống. Chúng như tan đi trong vòm miệng, mang lại cảm giác thích thú vô cùng.
Tuy nhiên, ẩm thực xứ anh đào không chỉ gói gọn, bó hẹp bởi Sushi và sashimi. Thực đơn của Sushi Ya-Hanchan còn rất nhiều thú vị chờ đợi bạn khám phá như món Khai vị, Salad, Đồ chiên.

CÁ SANMA NƯỚNG RƯỢU NGỌT



[​IMG]



[​IMG]

Thật thiếu sót khi không nhấm nháp vài giọt rượu sake trứ danh khi thưởng thức món Nhật. Rượu sake không chỉ làm cuộc vui thêm sôi nổi, thân thiết mà còn giúp cho các món ăn dễ tiêu và tăng thêm hương vị. Sake chắc hẳn là người bạn thân thiết không thể thiếu cùng những món ăn Nhật Bản.
Hãy tưởng tượng, bạn cùng người thân bạn bè ngồi trong không khí yên bình, ấm áp tại Nhà Hàng Nhật Bản Sushi KOI, thưởng thức hương vị thơm, cay, nồng của từng món ăn, kèm theo một bình Sake truyền thống nữa, còn gì tuyệt hơn.
Liên Hệ:

NHÀ HÀNG NHẬT BẢN NGON TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: số 7/3 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0986906989 - 0135381747
Tin được đăng từ: vat gia. net. vn




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved