Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1287750 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1287750 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:56:59, ngày 23/05/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1287750
Điện thoại: 01266567263

Nhà Hàng Kiman Hội An giảm giá đến 20% cho khách

THƯ NGỎ

Nhà Hàng Kiman Hội An xin trân trọng kính chào !

Nhân dịp khai trương Nhà Hàng Khách Sạn Kiman, Nhà Hàng Kiman Hội An xin gửi đến Quý đối tác lời chúc sức khỏe và hạnh phúc.

Năm 2014, với phương châm “Không ngừng hoàn thiện - Đổi mới để thành công”, chúng tôi đã có nhiều sự thay đổi và phát triển đồng đều mang đến cho khách hàng hương vị thuần Việt của văn hóa miền Trung - Việt Nam trên nhiều phương diện:

  • Phong cách set up sang trọng & lịch sự
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp & thân thiện
  • Bộ thực đơn được đổi mới hoàn toàn, phong phú hơn, phù hợp với từng nhóm đối tượng khách nhất định
  • Bãi đỗ xe rộng rãi
  • Không gian nhà hàng thoáng đãng, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm
  • Có bể bơi dành cho du khách…

Nhà Hàng Kiman có không gian bày trí thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng, với sức chứa 100 người và sự phục vụ của đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và vui vẻ đối với khách hàng.

Mặc dù các món ăn Việt Nam chiếm ưu thế nhưng để thỏa mãn các khẩu vị khác nhau của thực khách, các món ăn tại nhà hàng Kiman vẫn được thay đổi liên tục mỗi ngày, từ các món đồ nguội và salad đến từ Châu Âu hay các món xuất xứ từ Thái Lan đem tới cho khách những bữa trưa ngon miệng hay những bữa tối ngọt ngào. Đăc biệt, vào những ngày lễ, tết nhà hàng Kiman thường bổ sung các món ăn hấp dẫn.

Ăn uống không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ bản, nhu cầu không thể thiếu của con người mà còn được nâng lên thành văn hóa, thành nghệ thuật: văn hóa ẩm thực, nghệ thuật ẩm thực.

Khi đi du lịch, du khách không chỉ dừng lại ở nhu cầu ăn uống bình thường mà phải là ăn ngon, ăn các đặc sản vùng miền, và với sự phát triển của nhu cầu du lịch ngày nay, nhiều du khách không chỉ dừng lại ở mức thưởng thức các món ăn mà còn muốn tự tay học lấy cách chế biến các món ăn đó, thông qua các món ăn để tìm hiểu về một nền văn hóa ẩm thực của địa phương. Vì thế nhà hàng Kiman chúng tôi có tổ chức chương trình Free cooking class.

Đối với  người dân Hội An, ẩm thực đóng vai trò rất quan trọng, nó làm cho Hội An trở nên gần gũi và khó quên trong lòng du khách, để lại một ấn tượng sâu sắc trong chuyến đi. Hội An được biết đến như là địa danh của các món đặc sản.

Nhà hàng Kiman Hội An rất mong muốn có thể trở thành đối tác tin cậy, và cũng là điểm dừng chân không thể bỏ qua của Quý khách hàng – đối tác thân thiết mỗi khi có dịp đến với phố cổ Hội An.

Nhà Hàng Kiman Hội An trân trọng kính mời và rất hân hạnh được đón tiếp, phục vụ quý khách! Hãy lựa chọn và đến với Nhà Hàng Kiman Hội An chắc chắn quý khách sẽ rất hài lòng với quyết định của chính mình!!!

Mọi thông tin đặt chỗ hoặc yêu cầu cung cấp Hợp đồng hợp tác 2014 và thực đơn cho Đối tác hoặc các nhóm khách, Quý khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ sau:

Địa chỉ: 461 – 463 Hai Bà Trưng, phường Tân An, TP Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Lễ tân Khách Sạn:  0510 - 3920 430; 0510 – 3923 430

Quản lý & điều hành :  0919 922 430

Hỗ trợ trực tuyến: Skype: kiman.restaurant       Email: kimanrestaurant@gmail.com

Website : http://kimanhoianhotel.com

Xin chân thành cảm ơn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phạm Phú Quí
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved