Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1347175 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347175 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:15:44, ngày 08/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347175
Điện thoại: 0989 354 387
Người đăng: hung nguyen khai

Cách thức tổ chức một buổi tiệc tất niên cuối năm

Cách tổ chức tiệc tất niên cho công ty như thế nào để ấm cúng, tiết kiệm chi phí, gắn kết mọi người với nhau là điều mà rất nhiều doanh nghiệp đang quan tâm hiện nay.

Buổi tiệc tất niên công ty cuối năm chính là dịp để giao lưu gỡ giữa các đồng nghiệp. Là nơi để nhận được những cái bắt tay, những cái ôm thân tình ,đánh dấu bước trưởng thành của công ty qua mỗi năm cũng như là cơ hội để gắn kết nội bộ công ty với nhau.

Về cách thức tổ chức: buổi tiệc tất niên không nhất thiết là phải tổ chức trong một hội trường, với bàn ghế, tiệc tùng linh đình, mà có thể tổ chức gala dinner kết hợp team building ở một nơi nào đó ngoài thành phố để tăng cường tính gắn kết cho đội ngũ.

Như vậy bạn sẽ làm được một công đôi việc, tổ chức được một buổi tổng kết cuối năm cho công ty và làm mọi người xích lại gần nhau thêm.

Để cho chương trình thêm phong phú, xuất sắc, bạn có thể nghĩ ra một số trò chơi nho nhỏ có gắn kết với đặc điểm công ty mình, chẳng hạn như các trò chơi liên quan đến thuật ngữ ngành, liên quan đến kiến thức sản phẩm hay tính chất hàng hoá – dịch vụ của công ty

Thứ ba là về nội dung chương trình. Một buổi tiệc cuối năm không thể thiếu tiết mục giải trí, nhiều công ty tổ chức sự kiện lười tư duy sẽ thuê mướn một vài ca sĩ, vũ đoàn về góp vui hoặc yêu cầu các phòng ban, bộ phận mỗi bên cử một vài ca sĩ “vườn” lên góp một vài bài hát, khuyến khích họ có thêm nhiều tiết mục đặc sắc và độc đáo.

Vì thế, bạn phải lên kế hoạch chương trình và có kịch bản cụ thể. Khi lên kế hoạch bạn phải thăm dò ý kiến của các nhân viên trong công ty. Bởi nhân vật chính của bữa tiệc cuối năm là toàn thể nhân viên và xem họ muốn bữa tiệc thế nào, muốn tiết mục gì, chương trình gì.

Tổ chức tiệc cuối năm hiệu quả trong thời kỳ kinh tế khó khăn, không có nghĩa là tự tay làm tất cả mọi việc mà quan trọng hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn cho doanh nghiệp mình một đơn vị tổ chức sự kiện phù hợp để tiết kiệm nguồn kinh phí và mang tới cho các thành viên trong đại gia đình doanh nghiệp một bữa tiệc tất niên vui vẻ và chuyên nghiệp.

Các công ty tổ chức sự kiện sẽ thiết kế ý tưởng và tổ chức tiệc tất niên một cách hoàn hảo, xây dựng tinh thần đông đội, tạo sự liên kết mạnh mẽ giữa các thành viên trong một môi trường chung.

Công ty tổ chức sự kiện Solutionđơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm về cách tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty. Để được tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN SOLUTION

Địa chỉ: Tầng 9 số 201 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0912525577 - 0976602468


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hung nguyen khai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved