Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1369803 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1369803 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:24:55, ngày 18/05/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1369803
Điện thoại: 0989 354 387
Người đăng: hung nguyen khai

Quảng cáo WiFi Marketing: Hiệu quả chi phí thấp

Quảng cáo wifi Marketing là hình thức quảng cáo đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng, bởi chi phí tối ưu và vô cùng hiệu quả, đặc biệt khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu rất dễ dàng khi khu vực quảng cáo có đông người tham gia.
Tuy nhiên vẫn có một số yếu điểm mà các công cụ hiện đại phổ biến của Digital marketing cũng như các phương pháp quảng cáo truyền thông không thể giải quyết được đó là:
• Các thông tin không thể lan tỏa một cách tự động giữa người tiếp thị và người tiêu dùng, giữa người tiêu dùng và người tiêu dùng trong cộng đồng.
• Hầu hết các giải pháp tiếp thị hiện nay không cho phép tạo ra nội dung tức thời và tiếp thị thông tin đến đúng những khách hàng tiềm năng là những người đang mua sắm hoặc hiện diện ở một khu vực cụ thể.
• Hàng ngày khách hàng nhận được rất nhiều thông tin tiếp thị nhưng họ không có một công cụ để quản lý, phân loại các thông tin đó.
• Các doanh nghiệp không có một công cụ để thống kê, đo lường hiệu quả của chương trình tiếp thị qua một số thông tin như mức độ và mật độ lan tỏa thông tin theo vùng địa lý.
Những địa điểm sử dụng hình thức quảng cáo Wifi Marketing:

  • Quảng cáo wifi marketing tại quán café
  • Quảng cáo wifi tại trường học
  • Quảng cáo wifi tại bệnh viện
  • Quảng cáo wifi tại sân bay


Đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, những người kinh doanh nhỏ lẻ, họ luôn có nhu cầu tiếp thị về sản phẩm mới, chương trình giảm giá của sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng tiềm năng ở xung quanh một cách nhanh chóng, tức thời và chi phí thấp, tuy nhiên có thể nói rằng các giải pháp tiếp thị truyền thống cũng như tiếp thị số hiện nay không giải quyết được bài toán đó.
WiFi Marketing là một giải pháp đột phá cho ngành công nghiệp tiếp thị số trên thế giới, và được kỳ vọng sẽ mang lại những hiệu quả to lớn cho các doanh nghiệp, người kinh doanh nhỏ lẻ, khách hàng và môi trường khi mà tốc độ phủ sóng WiFi trên thế giới đang tăng trưởng với tốc độ lên đến 350% trong vòng 4 năm tới, với ước tính sẽ có khoảng 5,8 triệu điểm phủ sóng WiFi miễn phí trên thế giới tính đến năm 2015.
Nếu bạn và doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo wifi marketing hoặc tham khảo báo giá quảng cáo wifi marketing xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU
Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 043 237 3692
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hung nguyen khai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved