Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331993 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331993 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:44:14, ngày 09/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331993
Điện thoại: 0169453533
Người đăng: Miao

Hướng dẫn cách Unlock iPhone Mỹ xách tay về Việt Nam

Unlock iPhone Lock Mỹ bằng những cách nào?

Có thể nói iPhone Lock của các nhà mạng Mỹ chiếm số lượng lớn nhất trên thị trường hiện nay và được đông đảo người dùng sử dụng. Nhưng đối với những người mới tìm mua iPhone Lock Mỹ thì dường như vẫn còn nhiều thông tin chưa biết đặc biệt là các cách Unlock ios 8 Mỹ.

Trên thị trường iPhone Lock hiện nay có rất nhiều các nhà mạng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật, Hàn quốc, Anh hay Australia nhưng iPhone Lock Mỹ vẫn luôn chiếm số lượng lớn và được nhiều người tin dùng. Cũng giống như iPhone Lock của các nhà mạng khác, iPhone Lock Mỹ có giá thành thấp hơn bản quốc tế tương đối nhưng các tính năng thì không hề có sự khác biệt. Chính điểm này đã thu hút nhiều người dùng tìm đến iPhone Lock hơn.
Tuy nhiên, để có thể sử dụng iPhone Lock với các nhà mạng Việt Nam thì iPhone Lock Mỹ phải được Unlock. Có một vài cách Unlock phổ biến thường được sử dụng để Unlock iPhone USA như Unlock bằng Code, Sim ghép hay phần mềm.

1. Unlock bằng Code

Một số nhà mạng Mỹ phân phối iPhone Lock như AT&T, T-mobile, Sprint, Verizon,...và khi Unlock bằng Code bạn sẽ phải liên hệ với các nhà mạng này hoặc qua một kênh gián tiếp nào đó để mua Code Unlock.

Liên hệ với những nhà mạng để mua Code
Tuy nhiên điểm hạn chế của phương pháp này khiến cho người dùng e ngại đó là giá thành mua Code quá cao, có thể bằng phần chênh lệch giữa bản Lock và bản quốc tế. Nhưng sau khi Unlock bằng Code, iPhone Lock Mỹ bạn đang dùng sẽ trở thành bản quốc tế và có thể sử dụng được tại bất cứ đâu với bất kì nhà mạng nào mà không cần phải lo lắng rằng nó sẽ bị Unlock lại.

2. Unlock bằng Sim ghép heicard

Với iPhone Lock Mỹ thì bạn có rất nhiều sự lựa chọn về Sim ghép bởi hầu hết các loại Sim ghép trên thị trường hiện nay đều có thể Unlock được iPhone Lock Mỹ đặc biệt là nhà mạng AT&T nên bạn chỉ cần lựa mua loại Sim ghép phù hợp với phiên bản iPhone của mình thôi. Trên thị trường Sim ghép hiện nay thì Heicard Overlay đang là loại Sim ghép có nhiều ưu điểm vượt trội nhất và khắc phục được nhiều lỗi nhất nên được rất nhiều người chọn để Unlock iPhone Lock Mỹ. Nhưng riêng với nhà mạng Sprint thì bạn chỉ có thể dùng Sim ghép của R-Sim mà thôi.
Heicard Overlay được dùng rất nhiều để Unlock iPhone Lock Mỹ
Mặc dù có giá thành rẻ hơn nhiều so với Code nhưng Sim ghép lại mắc phải một số lỗi đặc trưng như lỗi danh bạ, tin nhắn, 3G, *101#, +84,...tuy nhiên bạn vẫn có thể khắc phục được những lỗi này nên Sim ghép vẫn là lựa chọn hợp lí nhất để Unlock iPhone Mỹ http://me.zing.vn/zb/dt/tho_xinh0811/21255873 .

3. Unlock bằng phần mềm

Đây không phải cách phổ biến nhưng vẫn được một số ít người dùng sử dụng để Unlock iPhone Lock Mỹ bởi chi phí thấp nhất trong số các cách được đưa ra. Tuy nhiên rủi ro mà nó gặp phải rất lớn như khó Unlock hay rất dễ bị Lock lại do đó mà rất ít người dùng cách này.
Trên đây là các cách Unlock iPhone Mỹ. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được một cách phù hợp nhất.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Miao
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved