Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1189556 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1189556 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:25:48, ngày 05/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1189556
Điện thoại: 0906260160
Người đăng: Thu Huyền

Kem trị nám chiết xuất từ nhân sâm mới

Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn
1. Kem tr nám dưỡng trng da chiết xut t nhân sâm Ginseng
Giá: 1.600.000 vnd
Kem tr nám dưỡng trng da chiết xut t nhân sâm Ginseng
Kem dưỡng trắng da ban ngày: Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn. ngoài ra sản phẩm còn có tác dtrị nám, tàn nhang, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các vết nám, sự thay đổi tố chất da khiến da trắng hơn, giữ ẩm tốt hơn.
Kem làm trắng da, chống nám ban đêm: Sản phẩm có tác dụng nhanh chóng tẩy sạch các vết, nám da, mụn, nám bướm, vết nám do tuổi già, vết sẹo, vết đen do cháy nắng lâu ngày. Sử dụng sản phẩm lâu dài sẽ giúp bạn có làn da trắng mềm và sáng bóng tự nhiên.
Kem làm trắng da bột chân châu: Do có sự phối hợp của kháng khuẩn, chất tiêu viêm và nhiều vitamin khác có khả năng làm trắng 2 tầng, có thể trực tiếp phân giải, tiêu trừ những vết nám, vết lỗ đá có từ trước. Sản phẩm cũng có thể loại bỏ những mụn bọc, vết tàn nhang được hình thành do sự lây nhiễm của vi khuẩn. Không những vậy sản phẩm còn có thể thẩm thấu vào bên trong da để điều trị những mụn bọc và các hắc tố bắt đầu hình thành từ khu vực này từ đó có hiệu quả trắng hoàn toàn.
2. Bộ mỹ phẩm trị nám, tàn nhang Bride Korea


Kem trắng da chống nám Bride Korea
Xuất xứ : Korea .
GIÁ: 700.000 Đ 1 bộ 2 sản phẩm
: 850.000 đ bộ 3 sản phẩm
Hướng Dẫn Sử Dụng
1/ Kem dưỡng trắng ,nhẵn ,phục hồi ban ngày .
Tác dụng: Thúc đẩy các tế bào phục hồi tự nhiên ,ức chế hữu hiệu sắc tố đen sinh ra ,làm nhạt sắc tố da chở thành trắng dep tự nhiên .Cải thiện sức sống cho làn da ,chống nhan và thô ,đem lại làn da trắng trẻo ,mượt mà trẻ trung ,tăng cường tính đàn hồi cho da .
2/ Kem dưỡng trắng da ,nhẵn sạch chấm đen (trị nám ,tẩy tàn nhang) dùng ban đêm .
Tác dụng :Nhanh chóng thẩm thấu vào các tổ chức dưới da ,làm hoạt hóa lớp biểu bì ,kích thích tái tạo điều tiết da ,kích hoạt phục hồi tế bào da ,ức chế hoạt chất men Tyrozin ,hòa tan nhanh chóng ,chao đổi sắc tố lắng tụ trả lại cho làn da trắng đẹp mịn màng .
3/Kem dưỡng nhan, làm đẹp da(kem trang điểm)
Tác dụng: với tố chất sức sống của da độc đáo và tinh hoa bột ngọc trai được bổ sung cho tổ chức dưới da, trợ giúp sửa nhanh tổ chức da bị tổn thương, Gien tự do làm sạch xúc tiến sự trao đổi chất của da, làm da căng trắng mượt mà cơ bản từ tổ chức gốc bên trong.
Cách dùng: rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt trước khi dùng, xoa đều sản phẩm lên mặt.Nên tránh ánh sáng mạnh của mặt trời chiếu trực tiếp và nơi hợp quang của tia tử ngoại.Bảo quản nơi râm mát.
Sản phẩm không gây dị ứng, không sưng đỏ, không gây hại cho da.

Giúp làn da sáng, trắng đẹp cơ bản từ bên trong, giàu tính đàn hồi. Bảo đảm sử dụng sau 1 đến 2 tuần thấy rõ hiệu quả, trẻ ra từ 5-10 tuổi.
3. Viên uống Trị Nám, Trắng Da Sakura

Nám da là một hội chứng phức tạp, thường xuất hiện khi cơ thể người phụ nữ có sự thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn mang thai, sinh con hoặc tiền mãn kinh. Trong điều trị nám da, điều quan trọng nhất là xác định nguyên nhân hình thành nám và tình trạng hiện tại của da. Sau đây là 3 nguyên nhân chính gây ra nám:

Viên uống Trị Nám, Trắng Da Sakura

- Nám da do rối loạn sắc tố: xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu – Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm.
- Nám da do rối loạn nội tiết: rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, mỹ phẩm căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Nám xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình trong khi tàn nhang thì xuất hiện ở các bạn gái trẻ bởi sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ.
- Nám da do sử dụng mỹ phẩm: thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Da bạn sẽ trắng nhanh cấp kỳ nhưng sau đó da trở nên yếu ớt, dễ bị bào mòn, khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài rất dễ bị nám nhất là các trường hợp lột, cà da mặt.
Quá trình điều trị nám bắt đầu từ việc ức chế chân nám từ bên trong, cân bằng ổn định sắc tố bên ngoài. Trị nám da và đốm nâu bằng đường uống sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất từ bên trong để điều trị tận gốc.
Viên uống SAKURA L-CYSTINE COLLAGEN C của Nhật Bản là bí quyết trị nám, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng.
GIÁ: 1.400.000 VNĐ
Công dụng chính của Viên uống SAKURA L-CYSTINE COLLAGEN C:
- Ức chế Melamin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố.
- Làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, hóa mỹ phẩm,…
- Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
- Xóa những nếp nhăn li ti do sự đứt gãy sợi Collagen dưới bề mặt da, giúp làn da săn chắc.
Ngoài ra sử dụng Viên uống Sakura L-Cystine Collagen C còn giúp cải thiện tình trạng gãy rụng của tóc do thường xuyên tiếp xúc với thuốc duỗi nhuộm.
BỘ SẢN PHẨM KEM SAKURA GIÚP LÀM TRẮNG SÁNG DA XOÁ TAN CÁC VẾT NÁM, SẠM, TÀN NHANG, ĐỐM NÂU LÀM SÁNG ĐỀU TÔNG MÀU DA HIỆU QUẢ ĐÁNG KINH NGẠC.
Kem dưỡng trắng da, trị nám, sạm tàn nhang và làm mờ vết thâm
1. Kem đêm tăng cường làm trắng da Sakura whitening night cream
GIÁ: 900.000 VNĐ
Tác dụng:
- Làm trắng da, giúp điều trị nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, vết thâm do mụn để lại.
- Ngoài ra với chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hóa.
- Một phức hợp tiên tiến xâm nhập sâu vào da và ngăn chặn việc sản xuất sắc tố Melanin.
- Thành phần công thức đặc biệt hoạt động như một chất ức chế sắc tố màu sắc, giúp điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm trắng sáng da và cải thiện đều tông màu da. Công thức cho tất cả các loại da.
Quy cách: Hộp 30gr
2. Kem dưỡng trắng da, trị nám, sạm da, giữ ẩm và bảo vệ ban ngày Sakura SPF45
Gía: 900.000 đ 1 hộp
Thành phần: Gluconolactone, lactobionic acid, Kojic Acid, Hydroquuinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Microfine Titanium, Amino Acid, DNA, khoáng chất tự nhiên… Có chứa SPF 45 để ngăn chặc tia UV
Tác dụng:
- Làm trắng sáng da, làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố đên melanin, nuôi dưỡng giữ ẩm da, giúp làn da mịn màng tinh khiết và rạng rỡ.
- Có chứa SPF 45 để ngăn chặn tia tử ngoại.
- Công nghệ làm trắng sáng da với thành phần tự nhiên da được nuôi dưỡng giúp chống lại tình trạng mất đi độ ẩm và đẩy mạnh khả năng chống lại những hủy hoại từ môi trường. Công thức cho tất cả các loại da.
Quy cách: Hộp 30gr
KEM DƯỠNG TRẮNG HỒNG DA, CHỐNG LÃO HOÁ, LÀM MỜ VẾT NÁM, TÀN NHANG THÂM DO MỤN ANTI-WRINKLE WHITENING CRAM
Gía: 900.000 đ / 1 hộp
Tác dụng:
- Làm trắng sáng da, chống lão hoá, làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của vết nám, tàn nhang.. nuôi dưỡng giử ẩm da, giúp làn da mịn màng và rạng rỡ.
- Ngoài ra kem còn chứa kem còn chứa dưỡng chất chống nắng, ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB có thể dùng thay kem nền trang điểm.
- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt với các loại da sạm, nám, tàn nhang, xỉn màu nhiều sắc tố…
Quy cách : Hộp 30ml
4. B tr nám Nurse face ngc trai 5 in 1
Gía: 1.200.000 đ 1 bộ
B tr nám Nurse face ngc trai 5 in 1
KEM DƯỠNG ẨM TRẮNG DA BAN NGÀY

Tác dụng: Sản phẩm được điều chế từ các loại nguyên liệu như: kim trản thảo, bột chân châu, bạch chỉ, thích vương gia, xuyên khung, ngọc trúc, chất làm trắng hiệu quả cao VC, tinh dầu cây lô hội, hạt giữ ẩm v.v...Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn, ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng chống sự tái sinh của các vết nám, sự thảy đổi tố chất da khiến da trắng hơn, giữ ẩm tốt hơn.


KEM LÀM TRẮNG DA, CHỐNG NÁM BAN ĐÊM

Tác dụng: Sản phẩm được điều chế bằng phương pháp đặc biệt từ các loại nguyên liệu như: nhân sâm, đương quy, chân châu, hùng quả cam, tàng hồng hoa, bạch cập, bạch phụ tử, phấn hoa, cam thảo v.v...

Sản phẩm có tác dụng nhanh chóng tẩy sạch các vết nám da, mụn, nám bươm bướm, vết nám do tuổi già, vết sẹo, vết đen do cháy nắng lâu ngày. Sử dụng sản phẩm dài ngày sẽ giúp bạn có làn da trắng mềm và sáng bóng tự nhiên.

KEM LÀM TRẮNG DA BỘT CHÂN CHÂU

Tác dụng: Sản phẩm có chất tăng trắng tự nhiên(BEARBE-DRY) và kích thích tố dinh dưỡng được chế từ thảo dược. Do có sự phối hợp của chất kháng khuẩn nên sản phẩm có khả năng làm trắng 2 tầng, có thể trực tiếp phân giải, tiêu trừ những vết nám, vết lỗ đã có từ trước. Sản phẩm cũng có thể loại bỏ những mụn bọc, vết tàn nhang được hình thành do sự lây nhiễm của vi khuẩn. Không những vậy sản phẩm có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da để "điều trị" những mụn bọc và các hắc tố bắt đầu hình thành từ khu vực này từ đó có được hiệu quả làm trắng hoàn toàn. Ngoài ra sản phẩm còn có các hạt chống nắng, có khả năng chống lại được tia tử ngoại từ mặt trời(tia UVA, UVB), giúp cho giữ được vẻ trắng mềm kể cả lúc bạn đi dã ngoại với bạn bè.

KEM DƯỠNG TRẮNG DA

Tác dụng: Với thành phần tự nhiên từ Dâu trắng giúp hạn chế sự sản sinh hắc tố melanin và làm sạch sâu bên trọng lỗ chân lông, chiết xuất bách thảo có công thức chăm sóc da nhạy cảm và giảm thâm da hiệu quả, nuôi dưỡng làn da mềm mại, trắng mịn, và sáng ngời, kem này còn có thể loại bỏ các tế bào chết, mụn trứng cá và bã nhờn, dưỡng ẩm da và làm da minh bạch.

SỮA RỬA MẶT CHỐNG NÁM LÀM TRẮNG DA

Thành phần: Arbutin, cam thảo, lâu dài nhân tố giữ ẩm, collagen, rong biển trích xuất, bạch quả.

Tính hiệu quả: giầu vitamin E, collagen và ellastin hòa tan, độ sâu bên trong da vẫn tiếp tục kích thích da mới, vì thế làn da mỏng manh hơn và linh hoạt, sinh học các nguyên tố trong vitamin tổng hợp acid nucleic Y tế hiệp lực và tăng cường sức khỏe chống có hiệu lực để hấp thụ chất dinh dưỡng đầy đủ hơn
Cách sử dụng:
- Dùng một miếng bông ngâm trong sản phẩm này hoặc trực tiếp vỗ nhẹ lên mặt.

Chú ý:

- Trước khi sử dụng sản phẩm này xin thoa ít kem vào bên trong của cánh tay hoặc sau tai nếu ko có hiện tượng sưng lên sau 24h thì có thể sử dụng.
- Một số người sẽ bị ngứa nhẹ sau khi dùng sản phẩm này đó là hiện tượng bình thường sẽ khôi phục sau 1 tuần.
- Khi sử dụng nên ít ăn đồ cay, cố gắng ít phơi nắng.
- Bảo quản nơi mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn

comments Thông tin phản hồi (3)

Kem trị nám dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ.
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 20-04-2013 11:05

Trị nám da và đốm nâu bằng đường uống sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất từ bên trong để điều trị tận gốc.
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 24-02-2013 22:42

Thúc đẩy các tế bào phục hồi tự nhiên ,ức chế hữu hiệu sắc tố đen sinh ra ,làm nhạt sắc tố da chở thành trắng dep tự nhiên
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 22-01-2013 10:37

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved