Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1222089 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1222089 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:8:40, ngày 29/05/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1222089
Điện thoại:
Người đăng:

Nhận điều trị tại nhà đau lưng cấp và mãn tính


 

              ĐIỀU TRỊ ĐAU LƯNG TẠI NHÀ

Đau lưng cấp tính: chớ coi thường!

Đau lưng cấp tính là một triệu chứng thường gặp ở nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau. Cơn đau lưng có thể biến mất trong vài ngày, nhưng cũng có thể chuyển thành mãn tính rất khó chữa...

Đối tượng nào dễ bị đau lưng?

TS Vũ Thanh Thủy, Phó Khoa khớp (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, có tới 80% bệnh nhân đến khám và điều trị tại khoa về các triệu chứng của bệnh đau thắt lưng là nhân viên văn phòng. Tại Việt Nam, nhóm lao động phải ngồi liên tục có tỷ lệ mắc bệnh đau lưng cao hơn nhóm làm việc khác từ 15%-20%.

 

Nguyên nhân gây đau lưng

Theo BS Trần Văn Phúc, BV Xanh Pôn, những người bệnh nói trên không phải bị đau lưng do bệnh lý, mà do tư thế ngồi quá lâu một chỗ, gây ứ đọng chất trung gian hoá học trong cơ, mạch máu kém lưu thông, một số trường hợp còn do gặp lạnh khiến các cơ cạnh cột sống co rút lại gây đau. Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, vôi hóa…là những nguyên nhân không thể không nhắc tới.    
90% đau thắt lưng ở người trẻ tuổi có nguyên nhân từ đĩa sống, do chấn động cơ học khi thực hiện một động tác gắng sức hay sai tư thế, đi giày dép cao gót… Ngoài ra, vận động hoặc làm việc trong một tư thế sẽ khiến cột sống sai lệch, gây trượt nhẹ các khớp cột sống và đĩa đệm. Bạn hãy xem video này để hiểu rõ về thoát vị đĩa đệm và cách phẫu thuật

http://www.youtube.com/watch?v=rB5YG9GDfRc&feature=related

http://www.youtube.com/watch?v=EvQPZxXr3Rs&feature=related

http://www.youtube.com/watch?v=oo5oWmLRjz0&NR=1&feature=fvwp

 

Phòng ngừa và điều trị

Trên 80% trường hợp đau lưng cấp có thể tự điều trị khỏi sau 3 ngày mà không cần dùng thuốc hay phải sử dụng các phương pháp điều trị chuyên sâu. Tuy nhiên, nếu không giải quyết triệt để nguyên nhân gây đau thì cơn đau sẽ thường xuyên tái phát và trầm trọng hơn.

Hiện nay, y học hiện đại đã nghiên cứu và tìm ra một phương pháp điều trị đau lưng hiệu quả và triệt để mà không cần dùng đến thuốc. Nhờ đó người bệnh không còn phụ thuộc vào thuốc và không phải chịu đựng những tác dụng phụ của thuốc nữa. Đó là phương pháp vật lý trị liệu với các thiết bị y tế hiện đại. Chỉ sau khoảng vài tuần trị liệu, các cơn đau lưng mãn tính và cấp tính sẽ được giải quyết triệt để.

 

Đến với phương pháp vật lý trị liệu: Bạn sẽ được trị liệu bằng nhiệt ấm, xoa bóp bấm huyệt, hướng dẫn các bài tập vận động và nghỉ ngơi khoa học. Đặc biệt, bạn sẽ được chuyên gia hướng dẫn cụ thể các bài tập luyện kéo giãn và làm khỏe cơ hàng ngày để đảm bảo một kết quả cao nhất và ngăn ngừa đau lưng, đau thần kinh tọa quay trở lại.

 

Để được điều trị tại nhà bạn hãy gọi 0989 987 296 Cử nhân Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng  Vũ Việt Thắng với 3 năm  kinh nghiệm bạn nhanh chóng nhận thấy hiệu quả điều trị.

Hiện nay tôi đang công tác tại bệnh viện Thanh Nhàn nên ưu tiên điều trị bệnh nhân gần khu vực bệnh viện Thanh Nhàn

Liên hệ: 0989 987 296 (MR Thắng)

(Từ thứ 2 đến thứ 6 nhận điều trị ngoài giờ hành chính, thứ 7 và CN nhận điều  trị cả ngày)


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved