Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1283320 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1283320 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:36:36, ngày 24/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1283320
Điện thoại: 0975531883

Tẩy trắng răng xong nên kiêng ăn gì?

Chào bác sỹ! Cách đây 1 năm em và một người bạn cùng nhau  đi tẩy trắng răng. Lúc mới tẩy xong răng cả hai đều trắng như nhau. Nhưng bây giờ g so sánh em thấy răng bạn em đã xin màu hơn rất nhiều. Bạn em bảo do không kiêng ăn uống có đúng không bác sỹ. Vậy em phải kiêng ăn uống như thế nào để giữ răng trắng được lâu ạ?

Trả lời:

tẩy trắng răng

Thông thường, khi tẩy trắng răng muốn có kết quả tốt và duy trì được lâu, bạn phải giữ gìn hoặc tẩy trắng răng duy trì. Có thể liệt kê một số nguyên nhân khiến cho răng sau tẩy trắng bị xỉn màu nhanh như: Công nghệ tẩy trắng và thuốc không đảm bảo, tay nghề bác sỹ không cao và chế độ giữ gìn của người sau tẩy trắng răng không tốt.

Do 2 bạn cùng tẩy trắng răng tại một phòng khám nha khoa nên nguyên nhân khiến răng nhanh bị xỉ màu là do chế độ ăn uống ,chăm sóc răng miệng của bạn chưa tốt.

Chải răng bằng loại kem đánh răng hoặc bàn chải không phù hợp có thể làm răng yếu đi và dễ bị xỉn màu. Đồng thời ăn uống tùy tiện, quá nhiều các loại thực phẩm tạo màu như chè, cà phê,rượi vang…, đều khiến màu răng bị xỉn nhanh chóng.  Vì sau tẩy trắng răng, màu chưa ổn định nên cần phải giữ gìn ít nhất là khoảng 6 tháng đầu tiên sau tẩy trắng.  Điều này có thể lý giải tại sao màu răng của hai bạn lại khác nhau dù cùng tẩy trắng răng.

Để giữ cho răng bền màu, trắng lâu dài nên chú ý ăn uống như sau:

- Hạn chế các loại đồ uống có màu như: nước giải khát có màu, rượu vang đỏ, cà phê, trà…

- Không ăn các loại thực phẩm như mù tạc, nước sốt cà chua, nước tương,…

- Tuyệt đối tránh hút thuốc, ăn các loại bánh kẹo từ socola

- Hạn chế dùng sơn môi hay bất cứ chất nào có thể tạo màu.

Những loại thực phẩm trên đều không được sử dụng trong vòng 7 ngày sau tẩy trắng răng.

Những vấn đề kiêng khem kể trên thường được bác sỹ tại nha khoa Trang Dung dặn dò bệnh nhân rất kỹ lưỡng ngay khi tư vấn và tiến hành tẩy trắng răng cho khách hàng. Danh sách các loại thực phẩm được liệt kê rõ ràng nên hầu như bệnh nhân tránh được tình trạng răng xỉn màu trở lại sau tẩy trắng và duy trì được mafu ít nhất là 3 năm. Nếu chế độ chăm sóc tốt hơn có thể duy trì màu trắng cho răng tới 5 năm.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: phạm thị hoạt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved