Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1314845 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1314845 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:46:25, ngày 06/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1314845
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại, đẹp 4 tầng

Thiết kế nhà phố hiện đại kết cấu 4 tầng với điểm nhấn bức tường hai bên không tương xứng với nhau. Tạo sự thoải mái và linh hoạt trong kiến trúc.
Sử dụng chất liệu gỗ nâu sáng ốp tường và hệ thống cửa kính sang trọng. Thiết kế ban công linh hoạt, rộng - dài ở lầu 1 và thu hẹp ở lầu hai để tạo sự thông thoáng cần thiết và sự cân đối phù hợp. Ban công được thiết kế rộng không chỉ tạo khoảng nhỏ cho gia chủ thư giãn mà còn có thể là nơi để gia chủ tận dụng trang trí một vài chậu cây cảnh hay những giỏ hoa. Với hệ thống vòm lan can trong suốt có thể phô bày vẻ đep của thiên nhiên cây cảnh và tao sự tiện nghi và hiện đại cho ngôi nhà.

Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp

Mái che ban công cửa sổ ở lầu 2 nhấn nhá những đường kẻ tạo sự thanh lịch và tinh tế cho ngôi nhà. Hệ thống chi tiết không nhiều nhưng sử dụng đúng chỗ thì vẫn phát huy được tác dụng của nó cho căn nhà. Tông màu chủ đạo là màu trắng làm cho mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp toát lên vẻ tinh tế, quyến rũ và đáng yêu của mình. Kết hợp với màu nâu sáng, ánh đèn màu vàng lãng mạn làm căn nhà thêm lung linh.

Sân thượng được trang trí vài đường nét ngang, dọc hai bên và mặt trước, kết hợp với ban công trồng hoa màu vàng rực rỡ tươi tốt tạo cho căn nhà phố sự gần gũi với thiên nhiên. Thiên nhiên luôn giúp cho những khối kiến trúc, những mảng tường xi măng cốt thép trở nên dịu dàng và mềm mại hơn.


Tính chất của những ngôi nhà phố hiện đại đó là sự thô cứng,đơn giản nhiều khi còn tạo sự đơn điệu, đôi khi nhìn những ngôi nhà phố như các công trình công cộng hay hành chính, công ty. Bởi thế nhà phố cần có sự dung hòa giữa tính công năng và tính thẩm mỹ, giữa sự tiện nghi hiện đại với sự nhẹ nhàng tinh tế để nó thật sự là tổ ấm hạnh phúc cho mỗi gia đình.



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved