Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1298366 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1298366 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:56:44, ngày 18/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1298366
Điện thoại: 0916020748
Người đăng: Phạm Huyền

Chương trình trợ giúp pháp lí miễn phí

CHƯƠNG TRÌNH TRỢ GIÚP PHÁP LÝ MIỄN PHÍ
 
           Nhằm tri ân đến người có công với cách mạng, giúp đỡ người nghèo, người già sống độc thân không có nơi nương tựa, người có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn…, những người có các tranh chấp phát sinh trong các mối quan hệ nhưng không thể tự bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, hoặc cần tư vấn các vấn đề liên quan đến quy định của pháp luật, Văn phòng luật sư Đồng Đội quyết định động viên các Luật sư, Chuyên viên pháp lý tham gia tích cực tháng trợ giúp pháp lý miễn phí.
-          Đối tượng :  Người nghèo, người có công với cách mạng; người già sống độc thân hoặc không có nơi nương tựa; người tàn tật, trẻ em không nơi nương tựa; người dân tộc thiểu số thường xuyên sinh sống tại vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn; các trường hợp khác theo quy định tại điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên (phụ nữ bị bạo lực gia đình, người bị HIV/AIDS, người vừa ra tù tái trở lại cộng đồng…)
-        Thời gian : Các ngày thứ 7 trong tháng 7/2014
-        Địa điểm : Phòng 2708 Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
-        Nội dung:  Tư  vấn về chính sách cho người có công, người nghèo, người bị HIV,…; các vấn đề về pháp luật hình sự, dân sự, hành chính, hôn nhân gia đình, các tranh chấp đất đai,..v.v…
-          Đội ngũ tham gia trợ giúp pháp lí:
1. Luật sư Trần Xuân Tiền (1964) - Luật sư của đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, Nguyên Thiếu tá quân đội, Kiểm sát viên, Thủ trưởng cơ quan Thi hành án dân sự với gần 30 năm kinh nghiệm làm việc trong cơ quan Nhà nước, gần 5 năm hoạt động hành nghề Luật sư.
2. Luật sư Nguyễn Đình Huề (1955) - Luật sư của đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, Thạc sỹ Luật học, Nguyên Đại tá, Điều tra viên, Thẩm tra viên, và ba nhiệm kỳ liên tục được bổ nhiệm, tái bổ nhiệm làm Thẩm phán Tòa án quân sự Trung ương, Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao, với 40 năm công tác trong cơ quan Nhà nước, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hình sự.
3. Luật sư Mai Văn Lư (1957) - Luật sư của đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, Nguyên là Kiểm sát viên của Viện Kiểm Sát quân sự tỉnh Thanh Hóa, nguyên Phó viện trưởng Viện Kiểm Sát khu vực 1, 2 bộ đội Biên Phòng, có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vụ việc trong lĩnh vục đất đai.
4. Luật sư Phạm Văn Thắng (1958) - Luật sư của đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, Nguyên là đại tá Quân đội nhân dân Việt Nam, Nguyên là Điều tra viên của Viện kiểm sát Quân sự, Nguyên là Kiểm sát viên của Viện kiểm sát quân sự Quân chủng Phòng không – Không quân, có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết tranh chấp đất đai, thi hành án.
5. Bà Phạm Thị Toán - Chuyên viên tư vấn pháp lý, Trợ lý Trưởng văn phòng, có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau (hình sự, hành chính, thu hồi nợ, thi hành án...).
6. Bà Tô Thị Xuyên - Chuyên viên tư vấn pháp lý có kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực xử lý nợ.
          Với mục đích, tôn chỉ nhằm giúp đỡ, tri ân những người có công, người có hoàn cảnh khó khăn,… Văn phòng luật sư Đồng Đội với đội ngũ Luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong nghề nghiệp, từng trải trong cuộc đời luôn luôn nhiệt tình, lắng nghe, thấu hiểu để giúp đỡ giải quyết những khúc mắc, tranh chấp của bản thân và gia đình khách hàng.
          Để Chương trình trợ giúp pháp lí miễn phí có hiệu quả, thiết thực, đáp ứng được mục tiêu, khách hàng muốn trợ giúp pháp lí hãy liên hệ trước đến Văn phòng qua điện thoại ((04).63 297 648 hoặc 0936.026.559) hoặc qua e-mail: tranxuantien1964@gmail.com hoặc luatsudongdoi@gmail.com
          Văn phòng Luật sư Đồng Đội trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sự dụng dịch vụ pháp lí của Văn phòng trong thời gian qua, chúng tôi mong muốn được trợ giúp pháp lí cho mọi người theo đúng ý nghĩa, mục đích tốt đẹp của Chương trình.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phạm Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved