Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1356775 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1356775 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:30:17, ngày 14/12/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1356775
Điện thoại: 0862726299
Người đăng: Phạm Lữ Gia

Chuyên nhận dịch vụ Visa đi Úc

 

 

VISA XUẤT NHẬP CẢNH

Visa hay còn gọi thị thực, nó là một bằng chứng hợp pháp xác nhận rằng người này đã được phép nhập cảnh-xuất cảnh tại một quốc gia cấp thị thực, thể hiện rõ bằng văn bản hay một con dấu xác nhận vào trong hộ chiếu. Sự cho phép này được thông qua đại sứ quán hoặc lãnh sự quán của quốc gia đó, nếu xác nhận bởi một cơ quan chuyên môn hay công ty du lịch thì phải có sự cho phép của quốc gia phát hành.

Các điều kiện mà quốc gia đó cấp thị thực gồm có thời hạn hiệu lực thị thực, khoảng thời gian mà người này có thể lưu trú trên đất nước của họ. Thông thường thị thực cho phép nhập cảnh nhiều lần, nhưng có một số trường hợp đặc biệt cũng bị thu hồi bất cứ khi nào với bất kể lý do gì cho dù hoàn toàn hợp lệ.

Nhờ xây dựng được mối quan hệ bền chặt cộng thêm nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ Visa Trọn Gói PLG đã thực hiện và có được tỷ lệ thành công rất cao cho nhu cầu đi du lịch, công tác, định cư ở ÚC. Do vậy, chúng tôi sẽ trợ giúp bạn giảm thiểu thời gian và thủ tục tối đa nhất. Bởi lẽ, PLG luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng lên hàng đầu, nên từ khâu tư vấn, kiểm tra hay cho đến bộ phận thẩm định liên quan hồ sơ đều diễn ra một cách chặt chẽ và kỹ lưỡng để đạt hiệu quả như mong đợi.

Đồng thời, PLG rất chú trọng đến chất lượng bài dịch công chứng của từng tài liệu nên mỗi chi tiết đều trình bày hoàn toàn như bản gốc một cách rõ ràng để dễ gây thiện cảm đến người tiếp nhận hồ sơ của cơ quan chính phủ. Ngoài ra, PLG còn nhận làm các dịch vụ trọn gói khác như:

  1. Gia hạn visa / Đổi bằng lái xe / Lý Lịch Tư Pháp / Chứng minh tài chính
  2. Thẻ APEC / Thẻ Tạm - Thường trú / Giấy phép lao động / Đầu tư nước ngoài
  3. Hợp pháp lãnh sự / Hai quốc tịch / Hồi hương / Kết hôn - Khai sinh có yếu tố nước ngoài

Một khi đến với Dịch vụ Trọn Gói Visa PLG bạn sẽ được sử dụng chất lượng dịch vụ thượng hạng với chi phí hợp lý nhất, chắc chắn rằng bạn hoàn toàn bị thuyết phục bởi tính chuyên nghiệp, sự tận tâm của đội ngũ nhân viên của chúng tôi đó là lý do mà PLG đã khẳng định được vị thế trong ngành.

Với mọi yêu cầu của bạn, xin vui lòng gửi email đến visa@plg.com.vn hoặc gọi (Zalo/Viber) 0909 964 389 để được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Mời vào truy cập vào website www.plg.com.vn để biết thêm chi tiết.

Trân trọng,

Dịch vụ Trọn Gói Visa PLG


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phạm Lữ Gia
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved