Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1358250 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1358250 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:17:19, ngày 28/12/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1358250
Điện thoại: 0982025066

Viêm loét dạ dày có nguy hiểm không

Viêm loét dạ dày tá tràng trong Đông Y gọi là chứng Vị quản thống. Đó là kết quả của sự mất cân bằng giữa các yếu tố phá hủy niêm mạc dạ dày tá tràng (HCl và Pepsine) và yếu tố bảo vệ niêm mạc dạ dày tá tràng (chất nhày và HCO3).

Viêm loét dạ dày tá tràng có các triệu chứng:

- Đau vùng thượng vị: kéo dài từ 15 phút - 1 giờ, ở bên trái hoặc bên phải có thể lan ra vùng hông sườn phải hoặc có thể chói ra sau lưng. Con đau có tính chu kỳ và trở nên dai dẳng liên tục, thường xuất hiện lúc đói, về đêm và giảm ngay sau khi uống sữa.Cơn đau có tính chất quặn thắt hoặc nóng rát hoặc nặng nề âm ỉ.
- Gây rối loạn tiêu hóa thường gặp là: táo bón, buồn nôn và nôn, cảm giác chậm tiêu, chướng bụng hoặc ợ hơi, ợ chua sau các bữa ăn.

Điều trị viêm dạ dày thế nào nên chọn chuối tiêu hay Tinh bột nghệ để sử dụng.

Bệnh đau dạ dày có thể gây các biến chứng như xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày tá tràng, ung thư hóa, hẹp ở môn vị.

Nguyên nhân gây bệnh:

- Sự căng thẳng thần kinh do các stress tâm lý kéo dài
- Sự hiện diện của xoắn khuẩn Helicobacter Pylori (HP) vi khuẩn HP
- Thuốc Corticoid
- Rượu và các thuốc giảm đau chống viêm NSAID
- Thuốc lá trong việc ức chế tiết HCO3 của tuyến tụy

Nghệ và chuối tiêu có thể trị viêm dạ dày tá tràng. Cách dùng cụ thể như sau:

- Nếu dùng chuối tiêu đễ chữa bệnh này, bạn nên lấy quả chuối hột già xắt mỏng, phơi khô trong bóng râm, rồi tán bột. Ngày uống 3 lần trước mỗi bữa ăn, mỗi lần 2 thìa cà phê bột chuối uống với nước nóng. Dùng liền 15 ngày.

Tuy nhiên, chuối còn có tính hàn nên những người tỳ vị hư hàn, yếu phổi, hen suyễn, sốt rét thì không nên dùng.

- Với nghệ vàng, theo dân gian dùng 50g củ nghệ tươi, rửa sạch bỏ vỏ, giã lấy nước pha với mật ong uống trong ngày. Tuy nhiên trong củ nghệ tươi có chứa tinh dầu rất nóng, uống vào có hại cho gan. Tốt nhất là nên sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ hay bột nghệ sạch đã tách tinh dầu và các chất cặn bã của các cơ sở uy tín. Uống từ 2 – 4 tuần sẽ thấy tác dụng, và kiên trì dùng 6-12 tháng bệnh sẽ thuyên giảm hẳn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở giao bán Tinh bột nghệ nguyên chất nhưng trên thực tế đó chỉ là Bột nghệ được lọc chất sơ nhưng chưa được tách Tinh dầu và tẩy nhựa. Đặc biệt mầu của các loại Tinh bột nghệ đang được giao bán trên thị trường rất nhạt, không đậm màu như của củ nghệ. Không còn nhiều mùi đặc trưng của nghệ nữa. Tại Việt Nam, đã có nhiều đề tài nghiên cứu nhằm tạo ra được tinh bột nghệ giữ được hàm lượng cucurmin cao hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày. Trong đó không thể không kể đến sản phẩm Tinh bột nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam - đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước KC-05-07/06-10 do Công ty CP Tinh Dầu và Chất Thơm  - Viện khoa học và công nghệ Việt Nam sản xuất.

Tinh Bột nghệ vàng tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam cho sản phẩm tinh bột nghệ không gây nóng gan khi uống.

Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam

Điện thoại: (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline: 093.565.3366 - 098.582.3366
Website: http://www.tinhbotnghe.vn


 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sodepamicom
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved