Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331192 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331192 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:56:10, ngày 24/02/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331192
Điện thoại: 0933737234
Người đăng: Nguyễn Hảo

An toàn hơn khi sử dụng kính cường lực

(LCL Glass) Càng ngày càng có nhiều ngôi nhà kính được xây dựng ở nước ta, những tấm kính cường lực càng ngày càng được chuộng và phổ thông rộng rãi trong các thiết kế, kiến trúc, trang hoàng,…bởi nhiều tính năng ưu việt của nó.

1.      Sức chịu lực cao
Kính cường lực  được trui rèn trong môi trường nhiệt độ cao đến 700 độ C và qua hệ thống áp suất làm lạnh đột ngột nên rất bền với thời kì và thời tiết. Hơn nữa, kính cường lực là loại kính có khả năng chịu nhiệt cực cao, cũng như chịu uốn được nên luôn là chọn lọc số 1 cho những ngôi nhà cao tầng muốn làm cửa kính qua và đẳng cấp và kéo ánh sáng thiên nhiên vào ngôi nhà.

Những ngôi nhà cao tầng thường có sức nén cao và độ an toàn, độ khít là rất cao thành ra kính cường lực là chọn lọc tối ưu để ngôi nhà vững chãi mà sang.

2.      Kính cường lực - An toàn cho người sử dụng



Ngay từ cái tên đã nói lên công dụng và ưu điểm của loại kính này. Từ các công trình kiến trúc lớn, khu chung cư, căn hộ cao cấp hay đến các toàn nhà quân đội, ngân hàng, khách sạn sự bảo vệ của kính cường lực luôn được hiện diện ở mọi nơi, mọi lúc

Đặc biệt, kính cường lực rất khó vỡ. Tuy nhiên, nếu có bị vỡ sẽ vỡ dưới dạng hạt nhỏ rời, các cạnh không sắc, thành thử không gây thương tổn cho người tiếp xúc.

3. Thẩm mỹ cao - điểm tô cho ngôi nhà

Kính cường lực có đa dạng các loại kính colour màu sắc, sơn khắc hoa văn, in chạm các tượng trưng logo trải qua và cá tính. Có nhiều loại màu sắc, hoa văn cho bạn chọn lọc hợp với từng khu vực trang trí, lắp đặt từ cửa ra vào sảnh lớn của khách sạn, vách kính, mái kính, cabin bắng tấm kính, kính ốp tường bếp, biển lăng xê, vách backdrop,…

Mỗi góc, từ việc trang trí hay trang trí bạn đều có thể sử dụng kính cường lực bởi tính chịu lực của nó và an toàn: bàn ăn, ghế, cầu thang,…Có nhiều kích tấc như kính cường lực 10mm, 15mm, hay 19mm để sử dụng cho từng nơi với sức chịu nhiệt cực cao.



4.   Đa dạng về chủng loại, mẫu mã và màu sắc

      Với kính cường lực sẽ làm tôn lên sự sang trọng từ các shop bán hàng, đồ lưu niệm. Kính cường lực được sử dụng hồ hết cho các công trình cao ốc, các tòa nhà cao cấp, các công trình công cộng, dài, nhà ở...dùng làm tường kính, mặt dựng, lan can, ban công, lan can cầu thang, bồn tắm đứng, cửa kính thủy lực, thiết bị trang trí bếp gia đình,…  

Hơn nữa, có thể dùng các loại
Kính màu ốp bếpcường lực để trang hoàng điểm tô cho ngôi nhà.



vì thế, bạn muốn xây dựng, trang hoàng ngôi nhà với kính nhưng mà muốn có sức bền với thời gian và an toàn hãy chọn kính cường lực, cho ngôi nhà đẹp, đẳng cấp và qua hơn. hiện tại, kính cường lực, đang ngày càng giành được sự tin cẩn và dùng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng phản ảnh với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tham mưu thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add:
10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087 
Email : hoangngoc@lclglass.com 
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy 
Thực hiện : 
Kính Phản Quang LCL Glass

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Hảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved