Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1368538 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1368538 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:17:46, ngày 05/05/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1368538
Điện thoại: 0888221199
Người đăng:
E-mail:

Công ty cung cấp khớp nối cao su chất lượng tốt

Công ty cung cấp khớp nối cao su chất lượng tốt, giá cạnh tranh

         

Khớp nối là một chi tiết máy được dùng để liên kết các chi tiết lại với nhau, làm nhiệm vụ truyền chuyển động từ chi tiết này sang chi tiết khác. Ngoài ra khớp nối còn có tác dụng đóng mở các cơ cấu, ngăn ngừa quá tải, giảm tải trọng động, bù sai lệch tâm giữa các trục. Khớp nối có 2 loại là khớp nối cứng và khớp nối cao su. Khớp nối cứng có tác dụng liên kết cố định hai chi tiết lại với nhau, không có sai lệch về vị trí tương quan. Còn khớp nối cao su (khớp nối mềm) là khớp nối có sử dụng vòng, đệm đàn hồi có tác dụng lựa theo sai lệch vị trí của các trục để truyền chuyển động, bù sai lệch của trục. Từ đó ta thấy được khớp nối có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động của các loại máy móc đặc biệt là loại khớp nối cao su.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại khớp nối cao su, tuy nhiên để tìm được cơ sở cung cấp khớp nối cao su vừa có chất lượng tốt, giá thành rẻ, dịch vụ tốt thì không phải là dễ. Vậy, tôi xin cung cấp cho các bạn một địa chỉ sản xuất khớp nối cao su đáp ứng được các tiêu chí trên. Đó chính là CAO SU MIỀN BẮC. Công ty chuyên cung cấp các loại khớp nối cao su với mẫu mã đa dạng, kích cỡ khác nhau tuỳ theo nhu cầu của khách hàng như khớp nối cao su hoa thị, khớp nối cao su hoa thị 1, khớp nối cao su hoa khế... Các sản phẩm này  có chất lượng đảm bảo được nhiều công ty tín nhiệm và sử dụng.

Ngoài ra, khi đến với CAO SU MIỀN BẮC các bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ của công ty. Công ty có thể cung cấp các sản phẩm khớp nối cao su với số lượng lớn, giá thành rẻ, được vận chuyển miễn phí, đúng thời hạn giao hàng, nhiệt tình chăm sóc khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CAO SU MIỀN BẮC

Hotline: 0964.88.11.99;  0888.22.11.99

Facebook: caosumienbac; Skype: caosumienbac  Email:dichvucaosu@gmail.com

Website: caosumienbac.com ;  caosumienbac.vn ;  casumac.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved