Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1268657 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1268657 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:25:36, ngày 01/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1268657
Điện thoại: 0934454411
Người đăng: Phan Thuy

Những kinh nghiệm du lịch Thái Lan

 Thái Lan là một trong những quốc gia thu hút nhiều du khách du lịch nhất khu vực Đông Nam Á. Đất nước Thái lan được du khách ưu ái dành tặng cho nhiều mỹ danh như “đất nước chùa vàng”, “thiên đường du lịch”, “thiên đường mua sắm”, “xứ sở của nụ cười thân thiện”… các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí, các lễ hội truyền thống đặc sắc và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thuê tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất…đang chờ đoán các bạn và đặc biệt vé máy bay đi Bangkok giá rẻ đang được rất nhiều hãng cung cấp. Nếu bạn đang chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch Thái Lan, dù đi theo tour hay đi du lịch bụi, chúng tôi cung cấp cho ban mấy điều cơ bản các bạn cần nhớ:

1. Luôn mang theo hộ chiếu bên người- điều này rất quan trọng để bạn có một chuyến đi suôn sẻ, hãy để vào chỗ kín nhất trên người, không để chung với tiền bạc hoặc những giấy tờ hay rút ra, rút vào khác

2. Ghi sẵn điện thoại của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, phòng khi xảy ra trường hợp không mong muốn. Hoặc liên lạc với TAT (cơ quan quản lý du lịch ở Thái Lan), tổ chức này khá cởi mở và nhiệt tình, nói chung là thiện cảm, +66 2250 5500.

Địa chỉ ĐSQ VN tại Thái Lan:

83/1 Wireless Road, Pathumwan, BKK 10330

Tel: 0-2251-5836-7-8; Fax: 0-2251-7203

Email: vnembassy@bkk.a-net.net.th.

Du Lich Thai Lan

3. Người Thái Lan nói tiếng Anh tốt và rất dễ hiểu, không cần quá căng thẳng khi dùng tiếng Anh. Trong trường hợp không nói được tiếng Anh, có thể nói… tiếng Việt, đôi khi họ cũng hiểu luôn.

4. Không cần trả giá khi đi shopping, vì họ nói thách rất ít, trừ khu chợ Patpong. Nhưng bạn nhớ bất kỳ shop nào, ki-ốt nào cũng có máy tính.

5. Luôn mang theo bản đồ để không bị xe Tuk Tuk chặt chém. Bản đồ phát miễn phí không hạn chế số lượng ở ngay sân bay, xuống máy bay nên cầm ngay 2-3 tờ bản đồ (phòng khi giở ra nhiều quá mà nát cả bản đồ)

6. Đặt vé:

Vé máy bay đi Bangkok giá rẻ hiện giờ rất nhiều hãng cung cấp. Các mẹ có thể chọn Air Asia càng đặt sớm vé máy bay đi Bangkok càng rẻ. Nếu đi máy bay giá rẻ, các mẹ nhớ mang theo ít đồ ăn vì trên máy bay không có suất ăn đâu ạ (thực ra họ không cho phép ăn đồ mà mình mang theo, nhưng nếu mình giở ra ăn rồi thì họ cũng chả nói gì đâu ạ).

Nếu đi máy bay giá rẻ, các mẹ nên lưu ý ra sớm mà xếp hàng để được chọn chỗ ngồi trước, vì trên máy bay và trên vé không có ghi số ghế, lỡ phải ngồi ở đuôi máy bay thì sẽ mệt hơn. Một lưu ý quan trọng khác là kích thước hành lý và tiền quá cước. Mỗi vé chỉ được 15kg hành lý gửi và 2 túi xách tay theo người thôi (túi xách tay không hạn chế kg, chỉ hạn chế kích thước, vì vậy cái gì nặng thì nên cố gắng xách tay để đỡ phải chịu phí quá cước).


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phan Thuy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved