Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1358370 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1358370 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:31:40, ngày 29/12/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1358370
Điện thoại: 0862666441

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng giá kệ siêu thị

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng giá kệ siêu thị Nhật Việt

Là đơn vị sản xuất kệ siêu thị chuyên nghiệp. Tính đến thời điểm này Kệ Siêu Thị Nhật Việt đã cung ứng giá kệ siêu thị, kệ kho hàng cũng như rất nhiều các sản phẩm thiết bị siêu thị khác cho hàng trăm cửa hàng tiện lợi, siêu thị, siêu thị mini... và cũng là đối tác lâu dài cung cấp cũng như bảo trì thiết bị cho rất nhiều hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc.

 

Bạn - công ty bạn đang có nhu cầu lắp đặt kệ siêu thịkệ chứa hàngkệ v lỗ, kệ đa năng, kệ kho … - hãy lắng nghe ý kiến mà khách hàng của Công Ty Nhật Việt sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi rồi hãy quyết định và cho mình sự lựa chọn sáng suốt nhất nhé!


1. Ý kiến của quản lý siêu thị :

- Chúng tôi thật sự hài lòng về giá kệ siêu thị mà Kệ Siêu Thị Nhật Việt cung cấp, không chỉ giá kệ có chất lượng, chắc chắn, màu sắc đa dạng phù hợp với việc trưng bày khá nhiều sản phảm hàng hóa của siêu thị chúng tôi mà các nhân viên của Kệ Siêu Thị Nhật Việt đã rất nhiệt tình lắp đặt và tư vấn cách sắp xếp hàng hóa sao cho khách hàng thấy tiện lợi nhất. Khách hàng rất hài lòng khi mua sắm mà doanh thu cũng tăng lên rõ rệt.

2. Ý kiến của quản lý nhân sự công ty TNHH khi lắp tủ locker :

- Vì sự mở rộng của công ty, đội ngũ nhân viên liên tục tăng. Chúng tôi quyết định lắp thêm tủ locker để quản lý đồ dùng cá nhân cho nhân viên công ty cũng như các tài liệu quan trọng trong công việc. Chúng tôi đã quyết định lắp thêm 5 tủ locker loại 24 ngăn. Qua sự giới thiệu của đối tác đã từng sự dụng, chúng tôi đã sử dụng lắp đặt tủ của Công Ty Nhật Việt. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng về cách phục vụ, thời gian giao hàng cũng như chất lượng của tủ locker.

3. Ý kiến của chị Hương, chủ siêu thị mini trên đường Cộng Hoà: Do có nhu cầu mở siêu thị mini nên tôi muốn lắp đặt kệ kho chứa hàng và kệ siêu thị mini loại nhỏ. Do có nhiều chi phí trong việc mua hàng cũng như thuê mặt bằng nên tôi muốn tiết kiệm chi phí. Tìm hiểu trên mạng và gọi tới nhờ tư vấn của khá nhiều đơn vị cung cấp thiết bị siêu thị nhưng giá cả quá cao trọng phạm vi cho phép. Được sự tư vấn của nhân viên Kệ Siêu Thị Nhật Việt, với các sản phẩm cần thiết cho cửa hàng mình nhưng chi phí lại hợp lý. Tôi đã quyết định chọn lắp kệ kho hàng của Công ty Nhật Việt và bây giờ tôi hoàn toàn hài lòng về chất lượng giá kệ mà Kệ Siêu Thị Nhật Việt cung cấp.


Còn rất nhiều ý kiến của các khách hàng về các sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp, sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng luôn là động lực để đội ngũ nhân viên Kệ Siêu Thị Nhật Việt cố gắng hơn nữa để mang những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi: Kệ siêu thịBàn ghế học sinhLinh kiện kệ siêu thị

KỆ SIÊU THỊ NHẬT VIỆT

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ HỢP LÝ

(Và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng)

==================================

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CƠ KHÍ NHẬT VIỆT

Cơ sở SX: D1/10B Ấp 4, Nguyễn Thị Tú, X.Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM

Cửa hàng Trưng Bày: 247 Trịnh Đình Trọng, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

*Hotline  : 0908 146 282 (Mr. Vinh)     *Tel: (08)62 666 441

*Website : www.kesieuthinhatviet.vn

*Email     : kesieuthinhatviet@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cty Nhật Việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved