Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1361498 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1361498 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:33:20, ngày 25/01/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1361498
Điện thoại: 0862666441

Giá kệ siêu thị là sản phẩm dùng để bày hàng

Giá kệ siêu thị là sản phẩm dùng để bày hàng

Cách sử dụng bảo quản giá kệ siêu thị 

Giá kệ siêu thị là sản phẩm dùng để bày hàng không thể thiết tại mỗi cửa hàng, hay siêu thị mini vừa và nhỏ. Nhưng để sử dụng thế nào cho đúng quy cách tránh bị nhanh hỏng, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản giá kệ: 

+ Nên sử dụng giá kệ siêu thị chất lượng tốt đúng tiêu chuẩn tải trọng. Trong cửa hàng có nhiều loại hàng hóa khác nhau, bạn cần lựa chọn các loại giá kệ siêu thị có tải trọng phù hợp với từng mặt hàng, tránh để quá tải sẽ làm kệ bị sập hoặc cong vênh, như vậy kệ sẽ nhanh chóng giảm tuổi thọ 

+ Nên sử dụng kệ phù hợp với các loại sản phẩm khác nhau: ví dụ như sản phẩm rau quả nếu sử dụng kệ sắt để trưng bày sẽ làm kệ mau bị han gỉ, oxi hóa, nên sử dụng kệ inox, nhựa... sẽ tốt hơn. Ngoài ra còn nhiều các loại sản phẩm khác, bạn cần phải lựa chọn kệ để phù hợp, đảm bảo tăng tuổi thọ của kệ 

+ Vị trí lắp đặt giá kệ kho hàng cũng là vấn đề cần quan tâm: 

Khi lắp cách xa tường một chút tránh ẩm, cần lắp thêm đế nhựa và cao su cho chân kệ đảm bảo tránh tiếp xúc với nơi ẩm ướt khi sàn nhà đổ mồ hôi 

+ Tránh bày những sản phẩm có kẽm, a xít, muối … lên giá kệ. 

Nguyên liệu chính của giá kệ bày hàng tạp hóa thường được làm bằng sắt kết hợp với sơn tĩnh điện, theo nguyên tố hóa học thì các chất kẽm, a xít,  muối … khi tiếp xúc với kim loại, sắt sẽ tạo ra phản ứng và bào mòn kim loai, vì vậy để đảm bảo giá kệ có độ bền cao, bạn cần tránh bày những sản phẩm có nguyên tố bào mòn kim loại nên giá kệ. 

+ Cuối cùng bạn nên bảo dưỡng giá kệ siêu thị thường xuyên: thường xuyên lau chùi kệ, chống bụi bẩn vừa làm cho gian hàng của bạn trông sạch sẽ hơn, thường xuyên kiểm tra nếu phát hiện các chỗ bị hư hỏng để thay thế... 

Tư vấn cách bày đặt gia ke sieu thi 

Đối với mỗi một siêu thị hay cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa việc đầu tiên là phải setup sao cho giá kệ bày hàng đẹp mắt, tiện cho khách lấy hàng và tiện cho nhân viên quản lý sản phẩm của cửa hàng mình.

Để sắp xếp và bày biện thế nào cho khoa học? Thế nào cho tiết kiệm diện tích? Thế nào cho bày được nhiều mặt hàng nhất? 

Vậy để giải quyết vấn đề trên các siêu thị hay cửa hàng tự chọn sẽ tìm đến giá kệ siêu thị. Kệ siêu thịsẽ đảm bảo cho các bạn yêu tố về mặt thẩm mỹ, sự hiện đại và tiện ích sử dụng. Thường chủ doanh nghiệp sẽ sử dụng 03 loại kệ siêu thị sau: 

Kệ đơn siêu thị (hay còn gọi là kệ áp tường – kệ một mặt): Kệ thường bày được đạt áp sát vào tường làm điểm tựa vững chắc và có mặt hướng ra ngoài để bày hàng, ngoài ra các cửa hàng thời trang còn tận dụng mặt lưng lưới sau để trưng bày các sản phẩm quần áo trẻ em.

Kệ đôi siêu thị (hay còn gọi là kệ kép siêu thị, kệ siêu thị hai mặt): Kệ thường được bày ở vị trí giữa cửa hàng, kệ có chân trụ ở giữa và các tấm đợt được lắp hai mặt bên để bày sản phẩm , hàng hóa.

Đầu kệ siêu thị (hay còn gọi là kệ đầu dãy, kệ đầu quày): Kệ thường bày ở đầu của mỗi dãy kệ đôi có mặt hướng ra ngoài cửa để trưng bày các hàng hóa đang dịp khuyến mại hoặc các sản phẩm khách hàng thường hay mua, các sản phẩm để ở kệ đầu dãy khách hàng sẽ tiện lấy không mất công tìm kiếm. 

 

Sau khi bố trí sắp xếp vị trí của các loại kệ siêu thị hoàn chỉnh sẽ bày biện hàng hóa lên kệ sắp xếp phân bố theo khu, ở một siêu thị lớn thường có gắn bẳng hiệu từng khu vực hàng hóa trên nóc kệ khách hàng khi vào siêu thị sẽ nhìn thấy dễ dàng hơn. 

Tham khảo thêm : xe đẩy hàng siêu thị

LH trực tiếp 0908.146.282 (gặp Mr Vinh) để được tư vấn chi tiết hơn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cty Nhật Việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved