Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1360822 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1360822 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:19:37, ngày 19/01/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1360822
Điện thoại: 0977567356

Giảm 4kg an toàn trong 1 tháng bằng máy chạy bộ

Sử dụng máy chạy bộ tại nhà là phương pháp giảm cân rất hiệu quả lại có thể tiết kiệm thời gian so với việc đến phòng tập.

Chạy bộ đúng cách sẽ phát huy hết hiệu quả giảm cân của máy chạy bộ

Muốn thành công trước hết ta phải lên kế hoạch và lựa chọn phương pháp thực hiện vừa tối ưu vừa đem lại nhiều hiệu quả hết. Chạy bộ cũng vậy, nếu cứ hung hục chạy mỗi ngày thậm chí còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các bạn. Theo một nghiên cứu khoa học cho biết, người chạy vượt quá 5h/tuần có nguy cơ tử vong cao hơn người ít luyện tập.

Vậy làm sao để có được hiệu quả cao nhất khi luyện tập với máy chạy bộ đa năng. Thể Thao HC xin được góp ý như sau:

  1. Chuẩn bị trang phục 
    Hãy chọn cho mình một chiếc giày thể thao vừa vặn, một bộ quần áo hút mồ hôi. Như vậy vừa hạn chế sự mất nước của cơ thể, xu hướng thời trang sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, tạo động lực cho việc luyện tập.
  2. Lên kế hoạch cụ thể
    Điều này rất quan trọng. Nếu bạn chạy không có giờ giấc cụ thể, ví dụ chiều hôm trước chạy rồi sáng hôm sau chạy tiếp. Như vậy cơ thể sẽ không có thời gian hồi phục và nhanh chóng mệt mỏi. 
    Thời điểm chạy tốt nhât đó là 5h-6h sáng. Vừa tận dụng được nguồn vitamin D từ mặt trời, vừa tạo thói quen sinh hoạt giờ giấc cơ thể lại có thể đốt cháy tối đa lượng calo nhờ việc sử dụng nguồn năng lượng dự trữ. Hơn nữa tinh thần sẽ thoải mái hơn, ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn.
  3. Chế độ ăn uống, sinh hoạt
    Biết cách ăn uống hợp lý là một lợi thế. Nên hạn chế (không phải kiêng hẳn) đồ ăn có dầu mỡ, nói không với chất kích thích. Đặc biệt không được bỏ bữa sáng vì bữa sáng bổ sung năng lượng làm việc cho cả ngày. Ngủ đúng giấc cũng rất tốt cho tinh thần và sức khỏe.
  4. Thay đổi bài tập thường xuyên
    Ban đầu bạn nên tập luyện với cường độ



    nhẹ sau đó nâng dần lên bởi vì cơ thể luôn tìm cách thích nghi với môi trường sống. Đến một giới hạn bạn sẽ cảm thấy chạy bộ mãi một kiểu sẽ không mất nhiều năng lượng và không được hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ hết sức bổ ích cho bạn đọc. Mua ngay cho mình một chiếc máy chạy bộ điện tại nhà và áp dụng đúng những gì tôi nói ở trên, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ về cân nặng của mình chỉ sau 1 tháng.

Cần mua máy chạy bộ giá rẻ


Trung tâm thể thao HC là đơn vị có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ thể thao. Với khả năng nắm bắt thị trường và tâm lý khách hàng, chúng tôi luôn biết cách làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chính hãng giá rẻ và chất lượng phục vụ tận tình. Chỉ với 7.000.000đ khách hàng đã sở hữu cho mình một chiếc máy chạy bộ thông minh cực tiện nghi, hơn nữa khách trong nội thành Hà Nội còn được miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nơi.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tạiThể Thao HC như: xe đạp tập thể dục, xà đơn gắn cửa, ghế tập bụng, giàn tập tạ, bao đấm bốc, …

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Trung tâm dụng cụ thể thao HC

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Anh Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved