Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1360449 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1360449 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:20:12, ngày 15/01/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1360449
Điện thoại: 0862666441

Kỹ năng quản lý kho hàng hiện đại

Kỹ năng quản lý kho hàng hiện đại

Để đảm bảo chất lượng hàng hóa những chiếc kệ kho hàng là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay rất nhiều công ty sử dụng các giá kệ kho đã quá lạc hậu và cũ kỹ, không đáp ứng được các công năng lưu trữ, bảo quản hàng hóa cũng như kiểm soát được việc vận chuyển và lưu kho của mình. Hiểu được điều này Kệ Siêu Thị Nhật Việt đã sản xuất ra nhiều mẫu mã kệ kho hàng với thiết kế hiện đại rất linh hoạt và nhiều công năng giúp cho kho hàng của bạn chuyên nghiệp và hiện đại


Các sản phẩm kệ kho hàng của Kệ Siêu Thị Nhật Việt được thiết kế linh hoạt về tải trọng cũng như tùy biến về kích thước nên phù hợp với mọi không gian kho của các bạn.
Sản phẩm kệ kho hàng của Kệ Siêu Thị Nhật Việt được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sơn tĩnh điện, đánh bóng sản phẩm theo quy trình nghiêm ngặt, hóa chất nguyên vật liệu được sử dụng đều được qua sử lý trước và sau sản xuất rất thân thiện với mới trường cũng như người sử dụng. Sản phẩm của chúng tôi hiện đang được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng như:  Hệ thống các siêu thị, các cửa hàng bán lẻ ở các thành phố lớn, Dệt may Vinatex, Panasonic Việt Nam, HonDa Việt Nam, Samsung Việt Nam, Pepsico Việt Nam, Canon Việt Nam…
Ngày nay việc sử dụng các kho chứa đang là một vấn đề cần thiết hơn bao giờ hết đối với các doanh nghiệp sản xuất cũng như nhập khẩu và phân phối tất cả các mặt hàng trang thiết bị.
Nguyên nhân : ngày xưa khi diện tích kho bãi còn rộng rãi thì hàng hóa được xếp la liệt dưới đất, điều đó làm ảnh hưởng lớn đến độ bền của trang thiết bị cũng như khi lấy hàng không phân chia theo chủng loại nên vô cùng khó khăn.


Kho hàng là trái tim của hệ thống phân phối. Vậy trái tim này đã được thiết kế, vận hành tối ưu hay chưa? Theo thống kê, chi phí liên quan đến kho chiếm đến 30% chi phí logistics và chi phí logistics thì chiếm đến 20% giá thành sản phẩm. Thiết kế và quản lý hiệu quả kho hàng sẽ giúp bạn tối ưu hóa được chi phí, giảm thiểu tồn kho, nâng cao hiệu suất khai thác. Quan trọng hơn, nó sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao được chất lượng dịch vụ khách hàng, tạo thế mạnh cạnh tranh trên thương trường.


Hàng tồn kho luôn chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu các tài sản của doanh nghiệp. Tồn kho không chỉ phản ảnh việc tiêu thụ của hàng hóa mà nó còn ảnh hưởng lớn đến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp. Do vậy, nghiệp vụ kho hàng phải được tổ chức quản lý một cách chuyên nghiệp, có hệ thống nhằm đảm bảo cung cấp kịp thời nguyên liệu, vật tư cho sản xuất; đồng thời cung cấp sản phẩm, hàng hóa cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất... điều này phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng của những người làm công tác quản lý kho hàng.

Để được tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ: 0908 146 282 – 0862 666 441 gia ke sieu thi

Địa chỉ: 247 Trịnh Đình Trọng, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Website: www.kesieuthinhatviet.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cty Nhật Việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved