Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1299716 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1299716 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:54:9, ngày 28/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1299716
Điện thoại: 0916544611
Người đăng: Bùi Hoàng Yến

Sky A910 và Samsung galaxy s5 - smartphone Android

So sánh Sky A910 và Samsung galaxy s5 - smartphone Android cấu hình khủng

 

Hiện sản phẩm đang được bán tại NOLOGY với giá :

Sky A910 :14.100.000đ

 
Samsung galaxy s5: 12.200.000đ


Duyên nợ của Pantech với Samsung đã bắt đầu từ năm 2013, khi mà hãng này ra mắt chiếc điện thoại Android hàng đầu mang tên Vega Iron để cạnh tranh với Galaxy S4. Dường như, hai thương hiệu lớn tại Hàn Quốc vẫn chưa chấm dứt khi Pantech tiếp tục khiêu chiến trước trong năm nay. Điện thoại Sky A910 ra mắt đúng dịp và sẽ là đối thủ trực tiếp của siêu phẩm Galaxy Samsung S5. Sau đây là những so sánh Sky A910 và Samsung Galaxy S5 giúp các bạn có cái nhìn trực quan về 2 siêu phẩm này.
1.So sánh Sky A910 và Samsung Galaxy s5 về thiết kế
Sky A910
Chiếc Vega iRon 2 sở hữu những đường nét nam tính, 4 cạnh khá vướng vắn, mạnh mẽ tương đồng như người tiền nhiệm Sky A870, với điểm phá cách cùng đường vát phía trên đỉnh máy, tuy nhiên đã không còn sự xuất hiện của đèn led báo sáng với chất liệu đá quý.
Sky A910 có một đường vát chéo ở cả mặt trước và sau máy phía bên phải để tạo điểm nhấn, tương tự như mặt lưng của A870. Ngoài ra, một chi tiết cũng khá hay khác ở trên A910 là loa được nhà sản xuất mang ra viền máy ở góc dưới bên tay trái thay vì ở mặt sau. Camera của máy được đặt trong một vòng tròn với viền vàng nổi bật và nhô hẳn lên trên so với mặt lưng, kiểu thiết kế này có ưu điểm giảm bớt khả năng bị xước mặt kính camera khi để máy trên bàn. Ngoài viền máy thì nút cứng duy nhất phía trước cũng được mạ viền vàng rất sắc sảo, A910 có thêm hai nút cảm ứng bao gồm nút Menu và Back ở hai bên nút Home này.
Thiết kế Sky A910
Samsung Galaxy S5
Vẫn là thiết kế vỏ nhựa quen thuộc, không có bất cứ sự đột phá nào trong chất liệu. Một cảm giác quá quen thuộc không mang đến nhiều sự hứng thú cho những người dùng yêu công nghệ.Bên cạnh đó, chiếc nắp lưng của S5 lại nhận nhiều đánh giá của giới công nghệ rằng nó hơi kỳ cục khi được thiết kế bằng lớp nhựa, vỏ bóng, có vân nổi với nhiều chi tiết chấm bi li ti. Đây là điểm khác biệt khá lớn với vỏ giả da của các thế hệ Galaxy Note mới đây, được đánh giá làm mất điểm sang trọng của siêu phẩm mới này.Thiết bị gần như giữ nguyên thiết kế so với người anh em S4 đình đám của mình. Tuy nhiên, như núp dưới bóng của một sự thành công, S5 không thoả mãn người dùng khi chỉ có một số chi tiết thay đổi nhẹ như các góc máy, cạnh khung camera được vát vuông vức hơn một chút. Vẻ ngoài của S5 gây thất vọng không nhẹ cho người dùng. 
Thiết kế Samsung Galaxy S5
Sky A910
Màn hình của Vega iRon vốn đã được đánh giá rất cao bởi độ sáng cũng như hiển thị trong trẻo, sắc nét, kết hợp với viền siêu mỏng để tạo nên hiệu ứng hình ảnh, thì trên Pantech Sky A910 tiếp tục phát huy thế mạnh đó khi mà kích thước đã được nâng lên tới 5.3” với độ phân giải Full HD, tuy viền màn hình dầy hơn nhưng điểm tạo nên sự khác biệt chính là thay vì sử dụng màn hình LCD với tấm nền IPS như truyền thống, iRon 2 lại sử dụng màn hình Super Amoled của Samsung, hứa hẹn cho màu sắc đậm đà nịnh mắt hơn, khắc phục được yếu tố nhợt nhạt trên màn hình LCD theo nhiều người dùng đánh giá.
Màn hình Sky A910
Samsung Galaxy S5
Một cải tiến rất đáng giá trên Galaxy S5 chính là sở hữu tiêu chuẩn IP67 chống thấm nước, bụi, chính thức trở thành đối thủ nặng ký với chiếc smartphone "không sợ nước" của Sony Xperia. Trên sản phẩm, bạn sẽ không thể tìm thấy bất cứ khe hở nào để bụi bẩn hay nước có thể thấm qua, giúp bạn yên tâm sử dụng thiết bị trong những điều kiện khắc nghiệt.
Và, theo cam kết của Samsung, bạn có thể ngâm điện thoại trong nước 30 phút mà vẫn không làm điện thoại hư hỏng gì. Màn hình 5.1 inch, nhỉnh hơn đôi chút so với S4 và đạt chuẩn hiển thị Full HD, cho bạn những trải nghiệm xem phim, game,.. đã mắt.
Màn hình Samsung Galaxy S5
Sky A910
Trước khi ra mắt, nhiều tin đồn cho rằng iRon 2 là thiết bị đầu tiên sẽ sở hữu chip S805, nhưng trên thực tế giống như các siêu phẩm mới nhất hiện nay, iRon 2 vẫn chỉ được chạy chip S801 4 nhân với xung nhịp 2.3Ghz, cùng bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 330. Tuy nhiên khác biệt lớn nhất lại là dung lượng Ram đã được nâng cấp tới 3Gb, như vậy với cấu hình này hoàn toàn tương đương chiếc XPERIA Z2, và đan
g sánh ngang với những bom tấn hiện tại như S5... Ngoài ra iRon 2 vẫn được trang bị bộ nhớ trong 32Gb, có thể nâng cấp thẻ nhớ ngoài như các thiết bị trước.
Cấu hình Sky A910
Samsung Galaxy S5
Khi ra mắt siêu phẩm của mình, Samsung công bố những thông số cấu hình khủng của S5. Máy sử dụng CPU Exynos 8 nhân gồm 4 nhân Cortex A15 tốc độ 1.9GHz và 4 nhân Cortex A7 1.3GHz, là dòng chip di động mạnh mẽ nhất do chính Samsung sản xuất.
Với cấu hình như thế này, cầm chiếc Galaxy S5 trên tay, bạn không chỉ thoả mãn với tốc độ xử lý tác vụ, chơi game đồ hoạ cao một cách mượt mà, chạy đa nhiệm một cách trơn tru, chiếc điện thoạitiềm ẩn những sức mạnh độc đáo hơn rất nhiều như: xem và quay phim 4K, hỗ trợ camera độ phân giải cực cao, màn hình phân giải cao...
Cấu hình Samsung Galaxy S5
4.So sánh Sky A910 và Samsung Galaxy S5 về camera
Sky A910
iRon 2 đã hỗ trợ phần cứng vô cùng mạnh mẽ, camera sau 13mpx giữ nguyên độ phân giải nhưng được trang bị thêm công nghệ ổn định quang học OIS giống như LG G2 chống rung tốt hơn và bên cạnh đó là khả năng quay Video 4K, hay 120 khung hình trên giây cũng như quay slowmotion tận dụng tối đa phần cứng, Camera trước của máy là 2Mpx. Tuy nhiên điểm trừ trong thiết kế đó là camera của sản phẩm này hơi nhô lên cao, chính vì vậy sẽ khá dễ xước.
Ảnh chụp từ Sky A910
Samsung Galaxy S5
Chiếc Samsung Galaxy S4 đã làm khuấy đảo thế giới smartphone khi được trang bị camera sau độ phân giải 13MP, đến đời S5, Samsung đã nâng cấp camera của smartphone Samsung Galaxy S5 sẽ tăng lên 16MP, độ phân giải 5312 x 2988 pixels. Chất lượng ảnh của Samsung galaxy S5 vượt xa Sky A880.
Ảnh chụp từ Samsung Galaxy S5
5.So sánh Sky A910 và Samsung Galaxy S5 về pin
Sky A910
Pin Iron 2 đã được nâng cấp lên dung lượng tới 3.220mAh vượt trội hoàn toàn so với chiếc A870 và sánh ngang với những sản phẩm đứng top đầu về Pin hiện nay, tuy thời lượng sử dụng còn cần được kiểm chứng tuy nhiên với thông số này đáng để quan tâm với siêu phẩm mới nhất của Pantech, đặc biệt nó vẫn được hỗ trợ tới 2 Pin cho người dùng
Samsung Galaxy S5
Bên cạnh đó, dù chỉ sở hữu dung lượng pin 2.800 mAh, thời lượng pin của Galaxy S5 ở mức độ vượt trội so với các siêu phẩm khác với 10 giờ lướt Web, 12 xem phim và khoảng thời gian lên đến 21 giờ đàm thoại
6.Tính năng độc đáo
Sky A910
- Tách đôi bàn phím sang hai bên: cũng không mới vì từ đời máy Sky A860 đã có nhưng hiếm ai biết điều này và đây cũng là nét riêng có ở dòng điện thoại Sky Pantech, Sky A910 có kích thước màn hình cũng tương đối lớn nên tính năng này sẽ rất tiện dụng cho người dùng khi cần soạn tin bằng hai tay.
- Hỗ trợ tác máy bằng một tay: chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây, ít siêu phẩm nào có, Sky A910 là một trong số đó
- Quay phim hiệu ứng chiếu chậm: đây là chức năng cực kỳ thú vị mà không ít người đã biết đến nó qua sản phẩm Note 3 của hãng Samsumg, và nay trên Sky A910 cũng đã có.
- Màn hình đa nhiệm: mở được cùng lúc hai màn hình chạy song song hai ứng dụng khác nhau, với những ai năng động và dùng smartphone cho nhiều mục đích khác nhau thì chức năng này của Sky A910 quả là lợi ích cực lớn.
Samsung Galaxy S5
-Cảm biến vân tay: Cảm biến này của Samsung Galaxy S5 đòi hỏi người dùng phải lướt ngón tay từ nút Home xuống dưới để mở khóa để bảo mật dữ liệu cá nhân trên smartphone.
-Đo nhịp tim: Galaxy S5 là smartphone đầu tiên tích hợp cảm biến chăm sóc sức khỏe, cho phép ứng dụng S-Health 3.0 đo nhịp tim bằng cơ chế phát ánh sáng nhận diện mạch máu người dùng.
-Chống nước: Samsung Galaxy S5 có khả năng chống bụi và chống nước chuẩn IP67, bảo vệ máy trong môi trường nước ở độ sâu 1m trong 30’ nhờ các cổng che đầu kết nối ngăn nước và bụi xâm nhập vào máy.
Tính năng Samsung Galaxy S5
Tính năng Samsung Galaxy S5
Trên đây là những đánh giá, so sánh Sky A910 và Samsung Galaxy S5 chi tiết, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về 2 siêu phẩm cao cấp đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc này.
Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội
SĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bùi Hoàng Yến
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved