Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1299640 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1299640 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:3:26, ngày 25/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1299640
Điện thoại: 0905284880

Vô sinh vì trứng yếu, nổi lo của phụ nữ kết hôn mu

Cấu tạo bộ phận sinh dục và cơ thể hoàn toàn bình thường, thế nhưng nhiều chị em vẫn không thể thụ thai. Sau khi đi kiểm tra, làm các xét nghiệm, bác sĩ kết luận do trứng… “yếu”, không đủ chất lượng để mang thai.

Phụ nữ trên 37 tuổi có nguy cơ cao

Theo các chuyên gia sản phụ khoa của Phòng khám Sài Gòn, Chất lượng trứng bị ảnh hưởng bởi tuổi tác của nữ giới. Ở trong độ tuổi cuối 30 hoặc đầu 40, có thể số lượng trứng kém chất lượng sẽ nhiều hơn so với trứng có chất lượng tốt. Vì thế, ảnh hưởng tới khả năng mang thai của chị em, nhất là những trường hợp lập gia đình muộn.

Bên cạnh đó, vẫn có số ít chị em còn trẻ nhưng buồng trứng do sức khoẻ hoặc di truyền.

Các yếu tố khác như hút thuốc, xạ trị và hóa trị được cho là những nguyên nhân "tàn phá" trứng, kể cả với những trứng vốn khoẻ mạnh.

Ngoài ra, các bác sĩ của phòng khám Sài Gòn nhận thấy rằng, với trường hợp bị bệnh lạc nội mạc tử cung trứng cũng trở nên suy yếu hơn bình thường.

Chất lượng trứng rất quan trọng trong việc thụ thai.

Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ trong độ tuổi từ 15 đến 25 có 40% cơ hội thụ thai mỗi chu kỳ, còn với phụ nữ trên 40 tuổi thì tỉ lệ này chỉ còn 25%. Điều này là do thực tế là phụ nữ lớn tuổi có xu hướng có ít trứng hơn và chất lượng trứng cũng kém đi.

Trứng chất lượng thấp có thể là một trong những nguyên nhân chính gây vô sinh vì làm cho việc thụ thai một đứa trẻ rất khó khăn.

Nếu một em bé được hình thành từ một quả trứng kém chất lượng, thai kì có thể phát triển không tốt hoặc không giữ được em bé trong vài tuần đầu tiên.


Khi nào nên đi kiểm tra trứng?

Các chị em nếu thấy khó có thai, sức khoẻ yếu, hoặc rơi vào một trong những nhóm nguy cơ cao bị trứng kém chất lượng vừa kể trên cần đến cơ sở y tế chuyên khoa khám để được phát hiện và điều trị kịp thời.

Đặc biệt, những phụ nữ trên 37 tuổi muốn có thai thì nên kiểm tra chất lượng trứng để biết chắc về tình trạng của mình, từ đó có hướng xử lý kịp thời.

Để điều trị trứng kém chất lượng ở phụ nữ, hướng tới mục đích thụ thai, các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám Sài Gòn cho biết có một giải pháp là sử dụng thuốc tăng khả năng sinh sản để kích thích làm tăng số lượng và chất lượng trứng.

Các loại thuốc dùng trong điều trị bệnh trứng kém chất lượng bao gồm clomiphene (thuốc điều trị vô sinh không rụng trứng, kích thích buồng trứng để trứng phát triển) và bromocriptine.

Trong trường hợp không hiệu quả, bệnh nhân có thể suy nghĩ tới giải pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Hoặc, nếu trứng có chất lượng quá kém, bệnh nhân có thể được khuyến khích sử dụng một biện pháp khác nữa là nhận hiến trứng từ phụ nữ khác.
Thông tin liên hệ
Phòng Khám Sài Gòn
ĐC: 582 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11
SĐT: (08)62 806 806 - Hotline: 0905 284 880

Wensite: phongkhamsaigon.com

benh phu khoa | benh nam khoa


 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phòng Khám Sài Gòn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved