Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1238315 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1238315 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:55:6, ngày 13/08/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1238315
Điện thoại: 0979651193
Người đăng:

Bán táo mèo tươi Mù Cang Trải 2013 loại 1 giả rẻ nhất


 
Nhà em ở Yên Bái. Em là một sinh viên ra trường theo tiếng gọi quê hương em về phát triển thương hiệu táo mèo yên bái. Để đặc sản quê em nhiều người biết đến góp 1 phần nhó xíu xây dựng quê hương.

Hiện tại đang là mua táo mèo, Em bán táo mèo tươi của của Mù Cang Trải < theo các anh chị trong nghê táo mù cang trải là thơm ngon nhất > quả táo mèo Mù Cang Trải mọc hoang dã trên các núi đá cao 1500>>2000m quanh năm hấp thụ sương gió của trời. 
Táo Mèo em lấy tận gốc bán tận ngọn lên giá cả và chất lượng rất cạnh tranh

Giá Bán Lẻ của em là 30k/1Kg táo loại 1 quả to ngon. Bên em hỗ trợ ship hàng 20k/ 1 lượt cho những khách không có thời gian đi lại. 
Em có thể giao tại Hưng Yên, Hải Dương, Ninh Bình, Việt Trì các bố mẹ có nhu cầu Gọi cho em

Địa chỉ của em 49/165 dương quản hàm. Em tên Thuận SN 1989, SĐT: 0979651193 Em chưa lập gia đình 


Tài khoản ngân hàng
Chủ tài khoản: Nguyễn Đức Thuận
1,/ Ngân hàng Agribank - CN Hưng Yên. Trước em học ở HY lên mở tài khoản ở đấy luôn ạ
Số TK: 2401205060008
Bên em nhận Bán Buôn cho các bác các Anh Chị có nhu cầu bán buôn call cho em để có giá tốt nhất.

Sau đây em xin giới thiệu qua tác dụng và các cách chế biến táo mèo

Công dụng: táo mèo 

Giúp ăn uống ngon miệngTheo y học cổ truyền,sơn tra có vị chua ngọt, tính hơi ấm, quy kinh can, tỳ, vị, thuộc nhóm thuốctiêu thực hoá tích, giúp tiêu hoá do tăng bài tiết axit mật và pepsin dịch vị.Công dụng chủ yếu là điều trị các chứng rối loạn tiêu hoá do ăn nhiều thịt, dầumỡ, trẻ em ăn sữa không tiêu… Đây chính là tác dụng giúp ăn uống ngon miệng củavị thuốc này.Thực nghiệm invivo chothấy dịch chiết sơn tra có tác dụng ức chế trực khuẩn E.coli, trực trùng lị,bạch hầu, thương hàn, tụ cầu vàng khá mạnh. Khi sao đen (sơn tra thán) có thểhấp thu hầu hết độc tố của vi khuẩn và các chất hoại tử, làm giảm kích thíchthành ruột, giảm nhu động ruột, cầm tiêu chảy, kiết lị do nhiều nguyên nhânkhác nhau.

Hạ mỡ máu, kháng khuẩn, bảo vệ ganNghiên cứu hiện đại chothấy, sơn tra có tác dụng kháng khuẩn, cường tim, làm giãn động mạch vành,chống rối loạn nhịp tim, hạ áp, bảo vệ tế bào gan, tăng cường công năng miễndịch, trấn tĩnh an thần, chống co thắt, ức chế quá trình ngưng tập tiểu cầu,điều chỉnh rối loạn lipit máu, xơ vữa động mạch, huyết áp cao, phòng ngừa đauthắt ngực, nhồi máu cơ tim, béo phì, lị trực khuẩn cấp, viêm ruột cấp, tiêuchảy do nhiễm giun sán, viêm cầu thận cấp và mạn tính, hậu sản, ứ trệ gây đaubụng…Các nhà y học Trung Quốcđã dùng viên Sơn Tra Giáng Mỡ (mỗiviên chứa 0,06g bột chiết sơn tra) điều trị rối loạn lipit máu với liều uốngmỗi ngày ba lần, mỗi lần hai viên, liệu trình bốn tuần. Kết quả cho thấy, nồngđộ cholesterol và triglycerid huyết thanh giảm với tỷ lệ 76% và 88%. Người châuÂu đã sử dụng sơn tra để làm thuốc từ thế kỷ thứ nhất trước Công nguyên. Đếnthập niên 70 của thế kỷ trước, vai trò của sơn tra trong việc tăng cường chứcnăng tuần hoàn, giảm mỡ máu, giãn mạch, điều hoà huyết áp đã được chứng minh.Chiết xuất sơn tra có mặt trong hơn 100 đặc chế trị bệnh tim mạch như:Crataegutt, Eurython, Esbericard, Cratamed...


Chất nào trong táo mèo bảo vệ tim mạch?Theo TS Dharmananda(giám đốc viện Y học cổ truyền, Portland, Oregon) các tác dụng sinh học của sơntra có liên quan đến bốn nhóm hợp chất chủ yếu: các flavonoid (hyperoside,luteolin-7-glucoside, rutin, quercetin, vitexin, vitexin rhamnosides),Oligomeric procyanidins và flavans (catechin, epicatechin polymers), các dẫnxuất Triterpene (oleanolic axit, ursolic axit), các axit hữu cơ (citric,tartaric, ascorbic), các phenolic đơn giản (chlorogenic axit, caffeic axit).Các flavonoid làm gia tăng lưu lượng máu qua động mạch vành, tăng nhịp tim,giãn mạch vành, giảm xơ vữa động mạch. Sơn tra còn cho tác dụng tốt trong cáctrường hợp nghẽn mạch máu tim. Kết quả thực nghiệm tại phòng thí nghiệm dược lý– viện cây thuốc và tinh dầu Nga cho thấy chiết xuất sơn tra có đặc tính chốngnghẽn mạch rõ rệt; cải thiện việc đưa oxy về tế bào cơ tim; giảm cholesterol,triglycerid, độ quánh của máu và fibrinogen…Nhiều thử nghiệm lâmsàng cũng đã chứng minh tác dụng bảo vệ tim của chiết xuất sơn tra: tăng cườngtuần hoàn tim và não bộ trong các trường hợp nghẽn mạch, đau thắt ngực, tănghuyết áp, chậm nhịp tim. Các amin trong sơn tra có tác dụng tăng cường hoạt độngcơ tim, nên vị thuốc này khá hiệu quả với các trường hợp suy tim (được chỉ địnhcho suy tim độ 1 và 2, đau thắt ngực, chậm nhịp tim).Tóm lại, sơn tra khôngnhững là vị thuốc có tác dụng giúp tiêu hoá, mà còn có khả năng phòng chống cácrối loạn chuyển hoá lipid, giảm mỡ máu, điều hoà hoạt động tim mạch. 

Cách ngâm r***

Rửa sạch táo với nước sạch, để ráo.
Cắt bỏ núm 2 đầu, bỏ chỗ dập, không gọt vỏ, không bỏ hạt vì hạt táo rất tốt
Bổ đôi, ngâm trong nước sạch 1 tiếng.
Vớt ra, ngâm trong nước muối pha loãng 30 phút.
Rửa sạch lại
Ngâm táo với đường:
2kg táo với 1 kg đường, 1 lượt táo 1 lượt đường
Để khoảng 2 tuần, thấy táo nổi lên trên nước đường
Còn lại 1 lượng đường bão hoà ko tan ở đáy, như vậy là đã ngâm đúng.
Ngâm tiếp với r***:
Nước cốt táo đường chắt ra chai khác, pha với nước làm nước giải khát, để lại quả táo.
Đổ tiếp r*** vào can (chai, lọ) đã có sẵn táo quả vừa ngâm đường ở trên, sao cho phần bã táo chiếm 1/2 can, r*** tương ứng 1/2 còn lại.
Táo nổi trên r***. Sau 2 tuần là có thể dùng r*** táo mèo.
Cách làm dấm táo
1KG Táo : (Táo Tây, Táo Ta đều được, tốt nhất là Táo Mèo =- chỉ rửa sạch Táo, dùng cả vỏ và hột – chính ruột táo có nhưng chất giúp cho mau chuyển hóa thành giấm)., thái nhỏ, xay nát cả quả, cho vào bình thủy tinh với 2,5 lít nước đã đun sôi để nguội, trong vòng 1 tháng sẽ thành dấm.
Cách ngâm lấy nước uống giải khát: 
Cách chế biến nước táo mèo rất đơn giản, chỉ cần mua loại quả chín, rửa sạch để ráo, bổ tư, để nguyên hột. Cứ 2 kg quả cho một cân đường, đựng vào lọ thuỷ tinh đậy kín. Sau 2>>3 tuần nước cốt sẽ có mầu nâu vàng sóng sánh, vị ngọt dịu. Chiết nước này ra cốc, thêm chút nước lọc, đá là có thể thưởng thức được.
Hương vị: Cảm giác giống như vang, có vị chua chua, ngọt ngọt và mùi thơm rất đặc trưng. Uống nước táo mèo có tác dụng giải nhiệt, tiêu khát, kích thích tiêu hoá, ăn cơm ngon miệng.

Rất Hân hạn được phục vụ ạ!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved