Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1238933 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1238933 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:33:42, ngày 15/08/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1238933
Điện thoại: 0462944886

Cách giảm cân an toàn bằng trà xanh

Cách giảm cân an toàn bằng trà xanh

 

trà xanh sẽ giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn

Nghiên cứu tại trường đại học Tufts chỉ ra rằng chất EGCG trong trà xanh giống như các chất catechins khác, kích thích các gen đốt cháy mỡ ở bụng và làm tăng tốc độ giảm cân tới 77%.

Đặc biệt với những thành phần trong trà xanh dùng làm nước giải khát, vừa thanh lọc cơ thể, giúp hệ tiêu hóa bài tiết tốt thì trà xanh lại tham gia vào việc giảm lượng kalo và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Không để những thức ăn biến thành dạng mỡ tích tụ ở dưới da. Đặc biệt những ai bị béo bụng thì việc dùng trà xanh uống thường xuyên thanh nước lọc sẽ đẩy nhanh quá trình đào thải chất độc dưới da bụng, do đó trà xanh thích hợp cho giảm cân sau khi sinh và giảm cân thành công cho chị em khối văn phòng.

Đối với những người béo phì, tăng cân nhanh, thì việc dùng trà xanh để giảm cân là cách giảm cân khoa học. Một chế độ thực đơn ăn kiêng giảm cân hiệu quả với những bài tập giảm cân kết hợp ngày uống 3-4 ly trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình giảm cân . Trà xanh sẽ giúp bạn đẩy nhanh, đốt cháy 100 calo mỗi ngày.
Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng việc bạn ăn những đồ ăn nhiều dầu ăn thì lúc đó hãy uống ngay 1 ly trà xanh thì lượng mỡ nhanh chóng được giải phóng. Mỡ tích tụ dưới da sẽ nhanh chóng biến mất, đẩy nhanh quá trình tiêu hao mỡ ngay dưới da của bạn.

Tại sao trà xanh lại có tác dụng giảm cân nhanh, an toàn?

Một cuộc khảo nghiệm về bệnh lý đã được thực hiện cho 1.000 người có độ tuổi từ 22 dến 68. Những người này đều mắc chứng thừa cân, béo phì do ăn nhiều và ít vận động. Họ được yêu cầu uống trà xanh 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối trong suốt sáu tuần đồng thời không thực hiện bất cứ chế độ ăn kiêng hay tập thể dục nào. Sau cuộc thí nghiệm, khi so sánh lớp mỡ dưới da thì thấy độ dày đã giảm trung bình 4mm so với trước đó. Lượng triglyceride thay vì vượt quá giới hạn đã giảm hẳn xuống. Tỉ lệ cholesterol cao ở một số người cũng đã hạ xuống và được cải thiện (cholesterol có hại bị loại bỏ bớt). Ngoài ra, 67% trong số những người tham gia đều giảm cân.

Phân tích khoa học về tác dụng giảm cân của trà xanh:
Trà có công dụng giúp tiêu hóa tốt và làm tan mỡ, có thể giúp ích trong việc giảm cân. Đó là vì chất caffeine trong trà có thể nâng cao lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa. Những chất hỗn hợp vitamin trong trà giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên hiệu quả của nó thì mỗi người mỗi khác, mỗi người có sự thích ứng của riêng mình.
Trên thực tế trà xanh lại thực sự có khả năng thúc đẩy tốc độ trao đổi chất rất tốt, từ đó giúp đốt cháy và tiêu hao năng lượng nhanh hơn. Polyphenols và chất chống oxy hóa có trong trà xanh sẽ giúp cải thiện việc giảm cân ở những người thừa cân béo phì.
TS. Lindsay Brown, chuyên gia dược phẩm thuộc trường đại học Queensland đã tiến hành nghiên cứu tác dụng của trà xanh và kết quả cũng cho thấy trà xanh hạn chế cảm giác thèm ăn, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, giảm lượng cholesterol trong máu và thậm chí giảm được nguy cơ ung thư.
Như vậy có thể thấy, trà xanh giúp giảm béo nhờ tác động kép: giảm sự hấp thu chất béo và tăng cường đốt cháy lượng mỡ thừa. Theo cơ chế giảm hấp thu, những chất béo từ thức ăn sẽ được giảm trước khi hấp thu vào trong cơ thể. Ngoài ra, cơ chế tăng chuyển hóa sẽ giúp tiêu hao bớt lượng mỡ thừa được tích trữ. Nhờ đó, trà xanh loại bỏ được thực sự nguyên nhân gây thừa cân giúp giảm cân một cách hiệu quả.

Người dùng trà xanh thường xuyên sẽ tránh được việc tích trữ năng lượng nhờ có polyphenol có khả năng “đốt cháy” được lipit. Có thể nói trà xanh là một loại thức uống giải nhiệt, ngoài ra nó còn giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân.

Ngoài việc, sử dụng trà xanh hằng ngày, ăn uống hợp lí, bạn cũng nên kết hợp với vận động thể thao thường xuyên thì việc giảm cân không còn là một công việc khó khăn, gian nan, tốn thời gian khiến bạn thiếu kiên nhẫn mà lại không hiệu quả.

Theo tạp chí làm đẹp

Bán chè Thái Nguyên ngon ở Hà Nội - Công ty Chè Minh Cường chuyên chế biến và cung cấp đặc sản chè xanh Tân Cương Thái Nguyên chất lượng cao. Với nguồn nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn VietGAP, chất lượng sản phẩm đệ nhất và mẫu mã bao bì sang trọng, bắt mắt, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng, giá hợp lý.

Quý khách cần mua chè sử dụng hoặc để biểu tặng người thân, bạn bè, đối tác. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng và để được tư vấn theo số điện thoại: 04 62 944 886, hotline: 0934 568 912


chi tiết truy cập website: cheviet.vn


Một số sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi:


Còn rất nhiều sản phẩm khác. Mời quý khách truy cập cheviet.vn

Trân trọng,
Công ty chè Minh Cường

 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thanh thùy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved