Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1243314 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1243314 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:24:28, ngày 03/09/2013 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1243314
Điện thoại: 0917790139
Người đăng:

Cung cấp cá bớp tươi Nha trang

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VÀ PHÂN PHỐI HẢI SẢN, ĐẶC SẢN NHA TRANG TẠI TP.HCM

ĐỊA CHỈ : 23, BA VÌ, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, TP HCM

EMAIL : haisanvietlong@gmail.com

Website: www.haisanvietlong.net

TEL : 0917.790.139  /  0943.175.879

Fax : 08.6296.2686

Qúy Khách hàng có nhu cầu về hải sản tươi sống  và đặc sản Nha trang xin vui lòng liên hệ để được báo giá tốt nhất 0917 790 139 ->  Ms. NGA

Hải sản tươi sống, Giao hàng tận nơi, Giá cả cạnh tranh

- Cung cấp Cá Bớp tươi cho Các nhà hàng, siêu thị, quán ăn ....tại tp.Hồ Chí Minh

- size trên 5kg /con, có xắt khoanh

- Hàng tươi trong ngày từ Nha Trang chuyển vào, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Giá cả phải chăng

- Vui lòng liên hệ Ms. Nga -> 0917 790 139 để được giao hàng tận nơi ( 23, Ba vì, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM )

- Email : dinhnga0308@gmail.com

- FACEBOOK : https://www.facebook.com/HaiSanTuoiSongVaDacSanNhaTrang

Cá Bóp là một trong số các loại cá đặc trưng của vùng biển Phan Thiết. Cá bóp có thể chế biến được rất nhiều món, từ đơn giản nhất cho đến các món cầu kỳ.

Cá Bớp - bổ dưỡng nhất  khi nấu cháo cho em bé, phụ nữ đang mang bầu và phụ nữ sau khi sinh.

Cá bắt được hay mua về có thể chế biến nhiều món ngon như nướng, hấp, kho…

Các cách chế biến Cá Bớp :

Cách sơ chế Cá Bớp : Cá Bớp không  tanh, con nhỏ, các mẹ rửa sạch bên ngoài rồi dùng kéo cắt mang, vây, bỏ mật là xong ạ. Cá ko tanh nên các mẹ yên tâm nhé. Cá thì chỉ bỏ mật và mang thui. Còn vây nếu mẹ nào điệu đà cho món ăn thêm sinh động thì để nguyên cũng hok sao

1. Cá bóp chiên nước mắm :

Cá bóp cắt lát, rửa sạch, để ráo nước. Sau đó, bắc chảo dầu nóng, đập tép tỏi bỏ vào tao cho thơm, rồi bỏ cá vào cho đến khi mặt cá vàng đều thì gắp ra đĩa. Khâu làm nước mắm quyết định “đẳng cấp” của món này. Mắm làm theo kiểu chua ngọt với ớt, tỏi, gừng giã nhuyễn và gia vị vừa ăn, không quá mặn hay lạt. Kế tiếp phi hành mỡ cho thơm rồi rưới đều lên lát cá, đổ tiếp nước mắm lên là có món cá bóp chiên nước mắm hấp dẫn.





Cá bóp chiên nước mắm ăn bằng cách cuốn với bánh tráng, rau sống hoặc ăn với bún tươi. Thịt cá bóp trắng, ngọt, dai, đặc biệt lớp da dầy, dẻo, ăn béo và không tanh. Muốn tạo thêm hương vị độc đáo, có thể làm thêm chén mắm me để chấm. Cá bóp rán vàng, rưới nước mắm tôi chua ngọt. Cá chiên cuốn bánh tráng, bún tươi.

 

2. Cá Bóp Chua Cay :

Đun nóng chảo trên lửa lớn. Cho dầu ăn vào tráng đều chảo, cho gừng, hành lá, ớt và nấm mèo vào đảo nhanh tay. Cho tiếp măng và gia vị vào, nấu sôi. Chuẩn bị 4 tô súp, tuần tự xếp các loại rau củ cắt nhuyễn, phi lê cá và tôm càng vào rồi múc nước súp vào tô. Đậy nắp và hấp trên lửa lớn khoảng 7 phút hoặc cho vào lò vi ba 4 – 5 phút hoặc cho đến khi cá chín. Trang trí ngò, ớt và chanh.


3. Cá Bóp Đút Lò :

Phi lê cá cắt mỏng, miếng cỡ hai ngón tay, ướp với tỏi, muối, tiêu để 10 phút cho thấm. Thịt ba rọi xông khói cắt đôi, trải lên cá, cuộn cá bên ngoài, thịt bên trong, xếp lên dĩa. Đánh kem tươi và bơ cho đều, cho lên cuộn cá, rải phô mai lên mặt rồi cho vào lò nướng. Thấy phô mai vàng đều là được. Cá bóp đút lò ăn với muối tiêu chanh.


4. Lẩu Cá Bóp nấu xoài :

Lẩu cá bóp nấu xoài là một món ăn lạ với vị chua giòn của trái xoài. Cách thực hiện món ăn khá đơn giản. Hương vị thì khỏi phải nói, đậm đà ngọt ngào. Thịt cá bóp mềm dai, béo ngậy, nước lẩu chua chua cay cay, ngọt ngào vị cá và rau tươi, ăn kèm với bánh tráng thì còn gì tuyệt vời hơn.


5 . Món Cá Bóp Cay:

Phi hành tỏi băm, sả băm, bột cà ri cho đến khi có màu vàng, cho tiếp mắm ruốc vào xào cho thơm, sau đó cho nước vào nấu sôi. Sau đó cho cà chua vào. Nêm muối, đường, hạt nêm. Lấy canh ruốc Huế gói vào giấy bạc, đem nướng cho vừa có mùi thơm. Dọn ăn kèm. Múc ra tô rắc hành lá, ngò gai xát nhuyễn lên trên. Dùng nóng với cơm hoặc bún tươi.

6. Cá bóp nướng muối ớt :

Cá bóp rửa sạch, dùng vải mùng thấm khô nước. Ớt lựa loại trái nhỏ, chín đỏ, đâm nhuyễn với tỏi và muối làm thành muối ớt có màu đỏ tươi, bắt mắt. Dùng một phần lớn muối ớt xát vào khắp thân cá, để cá thấm khoảng 15 phút. Sau đó, nướng cá trên bếp than hồng. Bắc chảo nhỏ lên bếp, đợi khi chảo nóng cho phần muối ớt còn lại vào rang đều tay, đến khi muối khô lại. Cho muối ớt rang vào dĩa nhỏ, vắt chanh.Cá bóp nướng muối ớt chấm muối ớt rang, ăn kèm cùng rau răm.


7. Gỏi cá bóp

Dùng bánh tráng cuốn cá với bún, xà lách, dưa leo, chuối, khế, thơm, chấm nước mắm chanh tỏi ớt.

Cá bóp có thể chế biến được rất nhiều món, đơn giản nhất là chiên vàng chấm nước mắm tỏi ớt, cầu kỳ hơn một chút thì có món Cá bóp chiên nước mắm, Cá bóp nướng muối ớt, Gỏi cá bóp, Lẩu cá bóp. Tất cả đều làm say lòng thực khách khi đã một lần thưởng thức.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved