Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317266 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317266 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:44:2, ngày 19/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317266
Điện thoại: 0936423084

Nhà hàng ngon tại Cầu Giấy

NHÀ HÀNG CÔNG TÂM QUÁN
Địa chỉ: D17, ngõ 76 phố Duy Tân - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0466525203 - 0913024341

Không khó để có thể tìm được một nhà hàng ngon ở Hà Nội. Nhưng Nhà Hàng Công Tâm Quán được mệnh danh là thiên đường ẩm thực, nơi đây luôn có món ăn, nồi lẩu cùng hương vị đậm đà từ lúc mờ sáng cho đến khi tối mịt để phục vụ nhu cầu ẩm thức không ngừng của những tín đồ.

[​IMG]
Với sự chế biến tinh tế, không ngừng sáng tạo của các đầu bếp, Công Tâm Quán luôn mang đến những hương vị đậm đà, thơm ngon và để lại ấn tượng cho người dùng.

Nằm trên con phố Duy Tân nổi tiếng, Công Tâm Quán một trong những nhà hàng lẩu uy tín – ngon nhất tại hà nội. Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm đã qua nhiều lớp đào tạo, chúng tôi đã thực sự làm chủ được hương vị của các món lẩu đem lại cảm hứng khi dùng.... Công Tâm Quán nhà hàng ngon phục vụ tiệc hội nghị, sinh nhật... là một địa điểm hoàn hảo để tụ tập lai rai trong mùa thu - đông sắp tới.
Nhân ngày 20/10/2014 nhà hàng đặc biệt khuyến mại giảm giá 5% với mỗi hóa đơn từ nay đến hết tháng 10 ( không áp dụng cho các chương trình khuyến mại khác).

[​IMG]
[​IMG]
Với Công Tâm Quán các bạn còn được hòa mình vào một nơi sang trọng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với không gian thoáng mát của nhà hàng. Nhờ vào sự chú trọng đầu tư vào không gian, trang thiết bị, nhân viên, đầu bếp.... tất cả sẽ làm hài lòng thực khách.
Với đa dạng món ăn phù hợp với màu thu đông 2014
Ngày càng có nhiều món lẩu ngon, lạ được biến tấu từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp. Tuy nhiên không phải loại lẩu nào cũng khiến bạn “ăn mãi không chán”. Hôm nay bạn và gia đình sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị thơm ngon hấp dẫn cùng Set Lẩu Bò Nhúng giấm 4N Tại Công Tâm Quán.

[​IMG]
Khác với nhiều loại lẩu khác, nước dùng của lẩu bò nhúng giấm phải được ninh từ xương và thêm giấm gạo tự nhiên và nước dừa non. Cho nên nước lẩu chua thanh, khi bạn bỏ cả sả và hành tây thì càng làm dậy mùi ngào ngạt. Nồi nước dùng nhìn qua khá đơn giản, nước trong với chỉ vài lát dứa và đậu phụ rán vàng nhưng cách pha chế thì cần kinh nghiệm lâu năm để vừa miệng, giúp cho nước dùng chua dịu, nhúng thịt bò vào thì sẽ làm cho thịt mềm mà không dai, vẫn giữ được vị ngọt béo.

[​IMG]
Chi tiết set ăn:
+ Khoai tây chiên
+ Mực trứng chiên giòn
+ Sụn gà rang muối
+ Lẩu bò nhúng giấm, ( nem bánh đa để cuốn, bún ăn kèm, rau, khế....)
+ Dưa hấu

[​IMG]
Lẩu bò nhúng giấm là món lẩu rất dễ ăn, thích hợp ăn trong cả mùa đông và mùa hè. Đây là món ăn của sự kết hợp tuyệt vời giữa thịt bò tươi ngon giàu dinh dưỡng cùng nồi nước dùng có vị chua ngọt thanh, thơm mùi dứa - sả. Thịt bò bắp, bò gầu nhúng với nồi nước dùng - bản “hòa tấu” đặc sặc của các mùi vị từ vị chua của giấm gạo thượng hạng, vị ngọt thơm của dừa xiêm đến chất béo vừa phải của thịt bò. Từng lát thịt bò được nhúng vào nước giấm để chín tái, ăn kèm các loại rau, chấm mắm nêm sẽ mang lại cho bạn cảm giác khó quên. Món ăn rất thích hợp cho buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình hay người thân hay đơn giản là thay đổi khẩu vị vào một chiều cuối tuần.

[​IMG]


Mực trứng chiên giòn – Mực trứng chiên vàng rộm, có vị mằn mặn, dai dai, thơm mùi tỏi và gừng ăn kèm với tương ớt ngon tuyệt đỉnh!

[​IMG]
Sụn gà rang muối - Sụn gà phủ một lớp bột mỏng rồi được rang muối với độ giòn ngon và vị mặn đậm đà.

[​IMG]
[​IMG]
Trong dân gian, ếch thường được dùng làm thuốc hay chế biến thành những món ăn ngon, bổ dưỡng, những món ăn được chế biến từ thịt ếch không tạo cảm giác ngán ngấy, cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi. Sẽ thật thú vị khi cả nhà cùng nhau quây quần bên nồi lẩu ếch, thưởng thức những món ăn ngon, và đặc biệt là cảm nhận vị ngon ngọt của thịt ếch, vị giòn, cay của măng của ớt, hay vị mặn mà của các loại gia vị đi kèm.

[​IMG]


Chi tiết set ăn:

- Khoai tây chiên

- Ếch rang muối

- Lẩu ếch măng cay: ( ếch, măng , rau ăn kèm, đậu phụ, bún hoặc bánh đa đỏ)

- Hoa quả tráng miệng

[​IMG]
Thịt ếch thơm ngon, dai và rất giàu dinh dưỡng, có chứa nhiều chất khoáng tốt như kali, sắt, kẽm, đồng… Ngoài ra, ếch còn được dùng làm thuốc chữa nhiều bệnh như: lợi tiểu, tiêu viêm, chống phù nề, suy nhược thần kinh và thể lực.

[​IMG]
Một phần quan trọng góp phần làm nên món lẩu ếch tuyệt vời đó là nước dùng, nồi nước dùng cho lẩu ếch với vị ngọt béo đậm đà từ xương ống và xương ếch, vị chua thanh mát của măng, dấm bỗng, cay nồng của ớt…

[​IMG]


Để món ăn thêm tròn vị, bạn nên thưởng thức từng cọng rau, miếng thịt, nước dùng để cảm nhận trọn vẹn cái ngon của món ăn, đó là vị ngọt, dai của thịt ếch được khéo léo “gói” trong cái đậm đà của gia vị, vị chua, cái thanh của măng, vị cay của ớt, mùi thơm của mùi tàu… càng ăn càng ghiền.
Liên hệ:
NHÀ HÀNG CÔNG TÂM QUÁN
Địa chỉ: D17, ngõ 76 phố Duy Tân - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0466525203 - 0913024341


[​IMG]


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved