Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1340639 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1340639 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:27:47, ngày 22/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1340639
Điện thoại: 0987029595

Những nguồn nước phù hợp sử dụng máy lọc nước Nano

Máy lọc nước - thiết bị lọc nước thiết yếu và ngày càng phổ biến với mỗi gia đình Việt ngày nay. Không những khắc phục được thực trạng nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng, không đảm bảo tiêu chuẩn như hiện nay mà máy lọc nước còn tạo ra một nguồn nước sạch có thể sử dụng luôn mà không cần phải qua đun nấu rất hiệu quả và tiện lợi.

Trên thị trường máy lọc nước hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước ứng dụng các công nghệ lọc khác nhau tuy nhiên có 2 công nghệ lọc được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất đó chính là máy lọc nước công nghệ RO và máy lọc nước công nghệ Nano. Đối với mỗi loại máy lọc nước sẽ có nguyên lý hoạt động khác nhau và phù hợp với những nguồn nước nhất định. Việc lựa chọn được loại máy phù hợp ngay từ ban đầu là rất quan trọng. Bởi nếu chọn sai loại máy sử dụng không những tốn kém các loại chi phí liên quan mà còn gây ra các hậu quả như nguồn nước không sử dụng được, nguồn nước sử dụng ảnh hưởng đến sức khỏe,... Ở bài viết này bạn hãy cùng Daiichi tìm hiểu máy lọc nước công nghệ Nano phù hợp sử dụng nguồn nước nào nhé.

1. Khái quát về máy lọc nước công  nghệ Nano

Máy lọc nước công nghệ Nano - C
ông nghệ tiên tiến nhất hiện nay không những tạo ra nguồn nước sạch thuần khiết mà còn giữ lại được hầu hết các khoáng chất tự nhiên cho cơ thể, lọc nước uống ngay, không dùng điện, không nước thừa, không dùng bình áp gọn nhẹ cho nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sạch, nước uống ngay, ngọt, mềm. Công suất có thể lọc khoảng 60-80 lít / giờ. Công nghệ NANO sử dụng các mắt lọc kích cỡ nanomet hình ống để loại bỏ các thành phần hóa học, thành phần kim loại khác mà có kích cỡ lớn hơn nước. Quá trình lọc sẽ chỉ loại bỏ những chất độc hại có trong nước tới dưới ngưỡng cho phép tiêu dùng. Nước thu được sẽ là nước sạch, hầu hết các chất khoáng và các chất vi lượng có lợi đều được giữ lại sau khi lọc. Tuy nhiên thường phải thay thế lõi lọc và có thể lọc không sạch và dễ bị đóng cặn.

2. Những nguồn nước phù hợp máy lọc nước Nano

- Nguồn nước mưa
- Nguồn nước máy
-
 Nguồn nước giếng, giếng khơi đã qua bể lọc, thiết bị lọc, đã được xử lý. Tiêu chuẩn chất lượng nước sau khi qua lọc phải đạt không màu không mùi, không vị về mặt cảm quan. (Bạn nên chọn Máy lọc nước Nano dùng cho nước giếng khoan)

- Nguồn nước bị nhiễm lợ, nhiễm mặn bạn có thể dùng máy lọc nước công nghệ Nano, nhưng vị mặn trong nước không thể lọc hết được.

- Đối với nguồn nước có nhiều cặn vôi, công tác hoàn nguyên lõi lọc phải theo định kì, nếu không hoàn nguyên kịp thời khi đun nấu gây đóng cặn ( Bạn nên chọn mua máy lọc nước Nano có khả năng lọc cặn vôi hoặc mua kèm theo thiết bị làm mềm nước, bạn hoàn toàn yên tâm khi đun nước không có cặn vôi và tuổi thọ thiết bị nâng lên rất cao kéo dài 5 -7 năm).

- Để một hệ thống lọc nước tốt và ổn định về chất lượng nước sau khi qua may loc nuoc, công tác vệ sinh lõi lọc theo định kỳ là rất quan trọng, làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Bạn lưu ý n
ước có độ ô nhiễm quá cao thì máy không lọc được, công nghệ Nano cần có áp lực nước cao thì mới chảy được (tối thiểu là 3m).

Lựa chọn được loại máy lọc nước tốt phù hợp với nguồn nước của gia đình mình sẽ mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước và phân vân về các loại máy trên thị trường hãy tham khảo sản phẩm của thương hiệu Daiichi uy tín. Chi tiết tại: 
http://daiichi.vn/may-loc-nuoc-300-vn/


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Daiichi việt nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved