Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1324429 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1324429 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:45:33, ngày 10/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1324429
Điện thoại: 0987234924

Khám phá những điều kỳ diệu từ …. Bếp từ Canzy

 

 

 

Bếp từ Canzy sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia đã có mặt tại Bep68.Vn. Bếp từ Canzy là sản phẩm của thương hiệu Canzy nổi tiếng đến từ Ý được lắp ráp trực tiếp tại Malaysia trên dây truyền công nghệ và quản lý chất lượng của Canzy Italia nên chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu.

Những sản phẩm của Kenzy có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay được khách hàng Việt đón nhận rất nồng nhiệt. Sự nổi tiếng của thương hiệu Canzy đến từ Ý cộn với giá thành sản phẩm phù hợp, thiết kế sản phẩm hiện đại và đẹp mắt và chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt chính là những lý do khiến bếp từ Canzy ngày càng có chỗ đứng trong  lòng người sử dụng Việt nam.

Dòng sản phẩm bếp từ bán chạy nhất hiện nay tại Việt Nam của Canzy đó là những dòng sản phẩm bếp từ đôi và bếp điện từ đôi Canzy. Bếp từ đôi và bếp điện từ đôi là những dòng sản phẩm bếp có 2 vùng nấu chuyên biệt. Với số lượng 2 vùng nấu rất phù hợp với nhu cầu đun nấu hàng ngày của tất cả các hộ gia đình hiện nay. Và có một điểm đáng chú ý đó là các sản phẩm bếp đôi là những sản phẩm có giá thành rẻ hơn 2 dòng bếp ba vùng nấu và bếp bốn vùng nấu khá nhiều, công suất của bếp cũng thấp hơn tiết kiệm điện hơn. Chính vì thế người sử dụng rất chuộng những dòng bếp đôi. Nổi bật của Canzy đó là các sản phẩm Bếp từ Canzy CZ-2T, bếp điện Canzy CZ-2D, bếp điện Canzy CZ-620, bếp điện từ Canzy CZ-601s và bếp điện từ Canzy CZ-2DT đây được đánh giá là những sản phẩm bán chạy nhất của Canzy hiện nay.

Bếp từ Canzy CZ-2T là sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu thuần từ rất thích hợp cho những người muốn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Sử dụng sản phẩm này cho phép nấu các món ăn cực kỳ nhanh, tuy nhiên có một điểm hạn chế đó là sản phẩm này khi nấu cần nó nồi từ tiêu chuẩn mới nấu được. Các sản phẩm như Canzy CZ-2D, Canzy CZ-620 lại ngược lại hoàn toàn. 2 sản phẩm này là 2 sản phẩm bếp điện hồng ngoại hoàn toàn cả 2 vùng nấu. Nấu ăn bằng những sản phẩm này có thời gian nấu không nhanh như bếp từ, khi nấu có nhiệt lượng tỏa ra từ mặt bếp cũng khá nóng gần như bếp gas. Khách hàng có thể nướng trục tiếp sản phẩm lên mặt bếp, bếp không kén nồi có thể nấu bằng bất cú loại nồi nào. Tùy thuộc vào sở thích và yêu cầu nấu nướng khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp. Còn nếu muốn trải nghiệm sự tiện dụng của cả 2 dòng thì nên chọ các sản phẩm như Canzy CZ-601SCanzy CZ-2DT - những sản phẩm bếp điện từ hỗn hợp là hợp lý nhất

Bep68.Vn là một doanh nghiệp phân phối hàng đầu các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu tại Hà Nội. Đến với Bep68.Vn quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn hàng trăm loại sản phẩm bếp từ, bếp ga, đò dùng nhà bếp của các hãng danh tiếng tren thế giới như Giovani, Cata, Romal...Tất cả sản phẩm đều chính hãng 100%. Giá thành sản phẩm tại Bếp 68 luôn luôn rẻ nhất trên thị trường Hà Nội không đâu rẻ hơn. Với nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà đi kèm khi mua sản phẩm hấp dẫn. Quý khách hàng đên với Bếp 68 sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất mà không phải đi bất kỳ cửa hàng nào khác.

Bep68.Vn vận chuyển và lắp đặt sản phẩm hoàn toàn miễn phí trong Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm. Bếp 68 hân hạnh đươc phục vụ và đón tiếp tất cả quý khách hàng.

Liên hệ :

Showroom: 314 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 0987.234.924 - 0969.32.33.88 - 0966.23.26.26

Website: Bep68.Vn - Email: thietbibep68@gmail.Com 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved