Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1372132 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372132 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:33:26, ngày 15/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372132
Điện thoại: 093 2746518

So Sánh Các Loại Bình Sữa

So Sánh Các Loại Bình Sữa Ngoại Phổ Biến.

 

so sánh các loại bình sữa

So sánh các loại bình sữa

Có lẽ đối với các ông bố bà mẹ đang có con đầu lòng thì việc lựa chọn bình sữa phù hợp cho bé là khá khó khăn bởi sự đa dạng về chủng loại, xuất xứ, tính năng và giá cả của các sản phẩm này trên thị trường là vô cùng lớn. Vậy nên hôm nay mình sẽ viết một bài so sánh các loại bình sữa ngoại phổ biến cho các bạn tham khảo.

 

Việc so sánh các loại bình sữa khá khó khăn do có quá nhiều sản phẩm nên mình sẽ khái quát trong phạm vi 3 loại phổ biến nhất là bình sữa Mỹ Comotomo, bình sữa Mỹ Dr.Brown và bình sữa Anh Avent. Bài viết so sánh các loại bình sữa sẽ phân tích các ưu khuyết điểm cũng như mức giá của sản phẩm có hợp lý hay không để giúp các mẹ tiện đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng.

 

Đánh giá so sánh các loại bình sữa

 

 

Ưu điểm:

 

Nguồn gốc xuất xứ tốt (Anh quốc), có tính bảo đảm và uy tín cao; chất liệu thân bình từ nhưa PP hoặc PPS cao cấp, cả 2 đều là các loại vật liệu có khả năng chống va đập, chịu nhiệt cao, dễ vệ sinh, đặc biệt không mùi không vị không chất độc và không BPA; núm ty được chế tạo từ chất liệu silicol y tế cho độ an toàn tuyệt đối khi bé bú, sản phẩm mềm mại giúp bé nút ty dễ dàng mà không gây đau và mỏi miệng. Đặc biệt nhất, dòng sản phẩm Natural còn có khả năng chống sặc nhờ tính năng van 2 lớp, hạn chế không khí đi vào sữa gây cho bé đầy hơi khó chịu hoặc sặc sữa.

 

Khuyết điểm: 

 

Giá 160.000 dành cho loại Classic không có tính năng chống sặc và 195.000 cho loại Natural. Nếu so sánh các loại bình sữa thường trên thị trường thì giá của sản phẩm đến từ Philip Avent khá cao, tuy nhiên, với loại bình Natural có khả năng chống sặc cũng như các chất liệu cao cấp thì các mẹ có thể suy nghĩ thêm.

 

 

Ưu điểm:

 

Xuất sứ Mỹ, sản xuất Mỹ. Giống bình Avent, thân của Dr.Brown cũng được làm từ nhựa PP cao cấp và ty làm từ silicol y tế cho khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt. Các mẹ có thể yên tâm cho bình sữa và ty vào nước nóng khử trùng mà không cần lo việc bị hỏng hoặc sinh ra hóa chất độc hại. Bình sữa Mỹ Dr.Brown vẫn có chức năng chống sặc sữa, và là sản phẩm đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực này. Sản phẩm có hệ thống van chống sặc khác với bình Avent, nếu phải so sánh các loại bình sữa này thì có lẽ mình nghiêng về Dr.Brown hơn. 


Khuyết điểm: 


Khi so sánh các loại bình sữa Avent và Dr.Brown thì cả 2 đều có các ưu điểm và tính năng như nhau nên mức giá cũng tương đương vì đều là sản phẩm nhập ngoại. Tuy vẫn khá cao khi so sánh các loại bình sữa thông thường, nhưng bình Dr.Brown vẫn có giá thấp hơn Avent, chỉ 175.000 khi mua tại binhsuangoai.com.



Ưu điểm: 


bình sữa comotomo có tốt không

Bình sữa comotomo có tốt không

Thương hiệu Mỹ, sản xuất Hàn Quốc. Điểm nổi bật nhất khi so sánh các loại bình sữa như Dr.Brown và Avent với Comotomo là bình làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp silicol y tế 100% từ núm ty đến thân bình. Thân bình còn được làm mô phỏng theo bầu sữa mẹ cho bé xúc cảm không khác gì khi bú mẹ. Ngoài, bình comotomo không chỉ được trang bị hệ thống chống sặc tiêu chuẩn mà sản phẩm còn có tính năng giúp bé điều chỉnh lựa sữa thích hợp bằng nhịp bú mạnh nhẹ. Có thể nói, bình Comotomo đã hoàn toàn làm tốt chức năng thay thể cho bầu sữa mẹ nhất khi phải so sánh các loại bình sữa.


Khuyết điểm. 


Giá cao hơn hầu hết các loại bình sữa khác. Mặc dù là so sánh các loại bình sữa như Dr.Brown và Avent thì Comotomo vẫn khiến bạn phải ngẩn ngơ khi giá của nó lên đến 310.000/ bình. Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu khi mà 2 sản phẩm kia chỉ sử dụng chất liệu silicol y tế để làm núm ty, còn Comotomo đã chơi "sộp" hơn khi sắm luôn cả thân bình bằng chất liệu cao cấp này. Ngoài ra, núm ty của bình còn có khả năng điều chỉnh lượng sữa theo nhịp bú của bé, vậy thì việc giá cao hơn cũng là hiển nhiên. 


Các mẹ có cảm thấy so sánh các loại bình sữa như trên là hợp lý, nếu các mẹ muốn so sánh các loại bình khác có thể tham khảo website binhsuangoai.com hoặc liên hệ email binhcomotomo@gmail.com để yêu cầu mình viết bài review cho nhé. Xin cám ơn.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Quốc Huy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved