Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331841 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331841 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:31:57, ngày 05/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331841
Điện thoại: 08 38 159639
Người đăng: hoangyen

Tủ bếp acrylic, tủ bếp xinh

Tủ bếp acrylic, Kệ bếp acrylic,  làm tủ bếp acrylic ở đâu, tu bep acrylic, gia tu bep acrylic,  phụ kiện tủ bếp hettich.

Gía tủ bếp acrylic: + Tủ bếp acrylic tủ trên: 2.750.000 đ/ m dài

                                                   + Tủ bếp acrylic tủ dưới: 3.250.000 đ/ m dài


Dưới đây là một số mẫu tủ bếp acrylic- tu bep acrylic mà tủ bếp xinh muốn chia sẻ đến quý khách hàng.Cùng với các phụ kiện tủ bếp hettich thông minh. Quý vị muốn không gian bếp ( tủ bếp acrylic- tu bep acrylic) của gia đình theo phong cách nào? Hãy chia sẻ và tương tác trực tiếp với chúng tôi để cùng giúp quý khách hàng có những mẫu tủ bếp ưng ý nhất nhé!


 

Tủ bếp acrylic , tủ bếp acrylic được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến dưới sự giám sát chặt chẽ và đội ngũ thi công sáng tạo mang lại những mẫu tủ bếp acrylic  phù hợp, đảm bảo độ bền đẹp và đầy đủ công năng trong quá trình sử dụng.

 


Tủ bếp Acrylic nhà cô Mai - Cần thơ  

Tủ bếp Acrylic màu vàng sang trọng phù hợp với những gia đình hiện đại, trẻ trung.


Trước đây, màu vàng là một màu rất hiếm khi được sử dụng cho các mẫu tủ bếp gia đình. Tuy nhiên, hiện tại màu vàng lại được sử dụng khá nhiều trong các thiết kế tủ bếp và trở thành một màu hiện đại, sang trọng. Màu vàng kết hợp cùng với màu trắng khiến gian bếp trở nên sáng và rộng hơn.



Tủ bếp acrylic nhà chú Minh - Bình chánh

Tủ bếp acrylic hiện đại cho nhà vườn – Xu hướng thiết kế nội thất hướng về thiên nhiên và gần gũi với thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng trong xã hội hiện đại. Tủ bếp xinh giới thiệu các mẫu tủ bếp acrylic  dành cho nhà vườn hiện đại, làm nổi bật phong cách phóng khoáng và độc đáo cho nhà bếp của bạn.


Điểm nổi bật của mẫu tủ bếp này là tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên với gam màu xanh lá bát mắt. Không gian bếp khá thông thoáng. Ánh sáng tự nhiên giúp người nội trợ có thể nấu nướng một cách dễ dàng và tăng khả năng sáng tạo khi chế biến món ăn.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng các loại gỗ bởi vì ưu điểm chung của chúng đều có độ bền cao, có khả năng chống mói một, công vênh tốt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao.

 

 Tủ bếp acrylic nhà Chị Hà - Quận 3
Thiết kế tủ bếp acrylic kiểu chữ L bằng chất liệu Acrylic – Có thể nói tủ bếp chính là yếu tố quan trọng nhất làm nên phong cách không gian nhà bếp của bạn. Nắm bắt được các quy luật phối màu và kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp với diện tích của nhà bếp không phải ai cũng làm được. Để có được mẫu thiết kế tủ bếp đẹp và ưng ý nhất, chúng tôi khuyên bạn hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế và lắp đặt tủ bếp để có được những sự lựa chọn sáng suốt nhất.





Tủ bếp Acrylic - TB25002

 

Tủ bếp acrylic nhà cô Tâm - Bến treTủ bếp Acrylic có nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn so với các loại tủ bếp gỗ tự nhiên. Tủ bếp Acrylic màu trắng xanh mang vẻ độc đáo, nét tinh tế là sự lựa chọn của nhiều các không gian bếp hiện đại.

Tủ bếp Acrylic – được sản xuất trên dây truyền tiên tiến dưới quy trình kiểm duyệt khắt khe cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sáng tạo chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng với quý khách hàng.

 

 

 

Phụ kiện tủ bếp Hettich - Kệ úp chén dĩaBS 600 - W là phụ kiện dành cho tủ bếp trên. Thiết kế thông minh bao gồm nhiều bộ phận như khay úp dĩa chia ngăn ở trên, khay úp chén và đặc biệt là có khay hứng nước rất tiện dụng. 

Với kích thước lọt lòng W560 x D224 dành cho tủ 600, phụ kiện kệ úp chénBS 600 - W có giá bán ưu đãi tại Tủ Bếp Xinh  2.340.000đ/bộ.

Ngoài ra, kệ còn có kích thước W760 x D224 dành cho tủ 800 với giá 2.880.000đ/bộ và kích thước W860 x D224 đối với tủ 900 có giá 3.060.000đ/bộ.

 

 

 

Phụ kiện tủ bếp Hettich - Thùng rác 13 lít

Thùng rác inox tròn 13L RR 970 - I thuộc dòng phụ kiện tủ bếp Hettichcao cấp có giá rẻ tại Tủ Bếp Xinh là 1.170.000đ/cái. 

Với thiết kế thông minh âm vào tủ bếp dưới giúp cho không gian bếp trở nên hiện đại hơn kết hợp với nắp đậy bằng nhựa tránh gây mùi hôi đảm bảo chất lượng cao cấp và mẫu mã đẹp mắt nhất.

 


Tủ bếp acrylic nhà anh Minh
Tủ bếp acrylic có quầy bar  hiện đại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bởi các thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp và sáng tạo. Chất liệu qacrylic cao cấp nên đảm bảo các tiêu chuẩn trong sản xuất và độ bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của tủ bếp acrylic có quầy bar

- Phong cách độc đáo, hiện đại và làm mới mẻ cho không gian gia đình.

- Rất tiện lợi: có tác dụng thay thế bàn ăn (bạn có thể chế biến và thưởng thức món ăn ngay tại quầy)

- Là nơi thưởng thức đồ uống lý tưởng nhu bạn đang ở trong một nhà hàng, quán bar thực sự

- Không chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi thư giãn, giải trí

 

 

 

Phụ kiện tủ bếp Hettich - Kệ góc 4 rổ CO 504 - L/R.

Phụ kiện tủ bếp Hettich Kệ góc 4 rổ CO 504 - L ( mở trái ) và kệ góc 4 rổ CO 504 -R ( mở phải ) là loại phụ kiện kệ góc tủ bếp hiện đại và đa năng được sử dụng để tiết kiệm không gian góc tủ bếp hình chữ L, chữ U...

Sản phẩm kệ góc 4 rổ CO 504 - L/R với cơ chế thiết kế thông minh, ray kéo giảm chấn giúp cho việc sử dụng trở nên tối ưu nhất mà giá cả lại ưu đãi nhất 19.350.000đ/bộ.




Tủ bếp acrylic TB2003
Mẫu tủ bếp acrylic thiết kế hiện đại mang lại cho căn bếp nhà anh Bảo -Quận 3 có vẻ đẹp sang trọng lịch lãm với gam màu phù hợp với phong thủy. Tủ bếp acrylic màu trắng được thiết kế đầy sáng tạo và trực tiếp sản xuất tại xưởng của Tủ bếp xinh nên giá thành rất mềm.  Tủ bếp chất liệu gỗ công nghiệpacrylic cao cấp  mang lại cho không gian ẩm thực của bạn thêm phần hấp dẫn và ấm cúng hơn bao giờ hết.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 
 Hotline: (MR.Thanh) 0903837455 
Truy cập: www.tubepxinh.thanhphohochiminh.vn 
Địa chỉ: Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM 
                 Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved