Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1221389 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1221389 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:36:56, ngày 27/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1221389
Điện thoại: 01693737257
Người đăng: halinh6593

Bao đựng hộ chiếu da Ý cao cấp Grandluxe


Bao da đựng thẻ, hộ chiếu Luxe là thành quả của công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên nền chất liệu da cao cấp được nhập khẩu từ Italia qua nhiều công đọan sản xuất khác nhau của dây truyền sản xuất tiên tiến của Singapore. Hơn thế nữa, kinh nghiệm quý báu có từ làng nghề da thủ công truyền thống hàng trăm năm cũng góp phần giúp cho Glandluxe tạo nên chất liệu da mềm mịn, sang bóng với độ bền và tính năng đàn hồi vượt trội.




Với độ bền của cao, sản phẩm có khả năng chống trọi vượt trội so với các loại da thông thường dưới thời tiết không khí nóng ẩm thất thường của đất nước ta. Hơn nữa những đường may nổi tỉ mỉ bên ngoài không những có tác dụng gia tăng độ bền và thời gian sử dụng cho sản phẩm mà vẫn không làm mất đi tính thời trang cốt yếu của sản phẩm.




Những đường may tỉ mỉ giúp gia tăng độ bền của sản phẩm




Kích cỡ hộ chiếu và thẻ thường có sự chênh lệch theo từng cơ quan và quốc gia khác nhau dẫn đến khó khăn cho việc lựa chọn các sản phẩm bao đựng, tuy nhiên bao da đựng thẻ, hộ chiếu của chúng tôi với thiết kế nhiều ngăn tiện dụng, với mỗi ngăn được thiết kế tiện dụng và kích thước thông dụng thích hợp với nhiều loại thẻ, hộ chiếu, Chứng minh thư ND, thẻ ra vào cửa... khác nhau. Đặc biệt dòng sản phẩm này chức năng quét thẻ ra vào, hộ chiếu mà không cần tháo rời thẻ ra khỏi bao giúp bạn thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng và không phải tháo thẻ ra vào tốn thời gian. Hơn thế nữa, mặt trong sản phẩm còn có một ngăn nhỏ có lớp Mika bóng kính bên ngoài, thuận tiện cho việc để ảnh cá nhân trong đó. 







Đa dạng với 8 màu cơ bản thoải mái cho bạn lựa chọn 


Với hy vọng có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu theo sở thích của khách hàng, Luxe At đã đưa ra 9 màu sắc cơ bản : đen, nâu thẫm- cafe,đỏ, tím thẫm, xanh da trời, nâu cam, nâu,đất, xanh lá cây, hồng tím, cam giúp cho người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn gam màu ưa thích và phù hợp với phong cách của bản thân . 


 
Ví da đựng name card Luxe- Phong cách thời trang cho sản phẩm tiện dụng


Sản phẩm được đóng gói theo quy trình công nghệ hiện đại với lớp Mika bóng kính có tai treo chắc chắn bao quanh sản phẩm. Hơn nữa thiết kế ôm gọn chiếc bao da đựng thẻ và hộ chiếu giúp cho việc bảo quản sản phẩm trở lên dễ dàng hơn tránh tình trạng bong tróc trong quá trình vận chuyển và bảo quản. Đồng thời khẳng định phong cách chuyên nghiệp của thương hiệu Luxe nổi tiếng khắp thế giới với sự tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất


Với thiết kế đẹp mắt và tiện dụng trên nền chất liệu da cao cấp, Bao da đựng thẻ, hộ chiếu Luxe xứng đáng là người bạn đường tin cậy với chiếc thẻ, hộ chiếu của bạn trên khắp mọi nẻo đường

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THỊNH ĐẠT
Địa chỉ: Số 4 – Ngõ 18 Võ Văn Dũng – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội
Liên hệ trực tiếp: Ms. Linh
SĐT: 0169.373.7257
Yahoo: kd_thinhdat
Email: 
kdthinhdat2@quatang24h.vn



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: halinh6593
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved