Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1373438 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1373438 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:14:10, ngày 28/06/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1373438
Điện thoại: 0932968412
Người đăng: Lê Nam

Bán kéo cắt cành cây trên cao chất lượng cao

Kéo cắt cành cây trên cao chuyên dùng cắt tỉa cành cây trên cao hiệu quả tiết kiệm công sức thời gian an toàn, giá rẻ dễ thao tác thu hồi vốn nhanh.

kéo cắt cành cây trên cao HM1

 

Kéo cắt cành HM1 chuyên cắt cành nhỏ hái trái hiệu quả

Các nhà vườn thân mếm! Như mọi người đã biết công việc chăm sóc vườn cây ăn trái đặt biệt là các vườn cây an trái có nhiều cành cây tán to rộng như xoài, vú sữa, xầu riêng,... rất cực nhọc nhất là việc cắt tỉa cành tạo tán cho cây. Thông thường bà con nhà vườn thường sử dụng dao cưa chèo lên cây hay bắt thang để đốn cành cây rất nguy hiểm và mất thời gian. Bắt nguồn từ thực tiễn đó nhiều nhà sản xuất cơ khí nông nghiệp trong và ngoài nước đã tiến hàng nghiên cứu chế tạo đưa vào thị trường nhiều loại kéo cắt cành cây trên cao nhầm giúp công việc cắt tỉa cành cây trên cao hiệu quả, an toàn hơn.

Các loại kéo cắt cành cây trên cao thực sự là công cụ hữu hiệu giúp nhà vườn trong công việc cắt tỉa cành cây trên cao cho vườn nhà nếu như trước đây để hoàn thành cắt tỉa cành cây có thể mất một vài ngày một vài tuần thì với kéo cắt cành cây trên cao thì thời gian cắt tỉa có thể giảm đến hơn 50% mà lại nhẹ hàng hơn rất nhiều, từ thời gian tiết kiệm được nhà vườn có thể dùng để làm việc khác như vệ sinh vườn, nạo vét mương hay học thêm kiến thức nông nghiệp hổ trợ trồng trọt vườn nhà hiệu quả.

Từ những lợi ích thực tế mà kéo cắt cành cây trên cao mang lại nhà vườn chỉ cần đầu tư một chi phí không đáng kể để sở hữu kéo cắt cành cây trên cao cho vườn nhà mình, ngoài ra nếu có thời gian thì có thể dùng kéo cắt cành cây trên cao cắt thuê cho các vườn bên cạnh kiếm thêm thu nhập lúc nông nhàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm kéo cắt cành cây trên cao nhà vườn nên tìm hiểu thông tin sản phẩm mình cần trước sau đó chọn nhà cung cấp uy tính để có được sản phẩm ứng ý mà không lo lắng về chất lượng.

kéo cắt cành cây trên cao HM2

Kéo cắt cành trên cao HM2 với đầy đủ phụ kiện

Bán kéo cắt cành cây trên cao chất lượng cao bán hàng toàn quốc. Dungcunongnghiep.vn hân hạnh giới thiệu với quý nhà vườn sản phẩm kéo cắt cành cây trên cao của công ty. Công ty nhiều năm nay là nhà cung cấp các loại sản phẩm kéo cắt cành cây trên cao được đông đảo nhà vườn trong nước tin dùng chọn lựa. Hiện tại công ty đang bán nhiều loại kéo cắt cành cây trên cao đáp ứng nhu cầu chọn lựa của quý nhà vườn như Kéo cắt cành HM1, kéo cắt cành trên cao HM2, Kéo cắt cành cao JH-1112NE, Kéo cắt cành cao KC-P8032,... Nếu nhà vườn cần sự đơn giản cơ động tiện dụng có thể chọn Kéo cắt cành HM1 với chi phí đầu tư thấp, Nếu nhà vườn cần sự chuyên nghiệp hiệu năng sử dụng cao có thể chọn Kéo cắt cành cao KC-P8032, kéo cắt cành trên cao HM2 với chi phí đầu tư ban đầu cao nhưng hiệu quả sử dụng cao thu hồi vốn nhanh. Nếu nhà vườn vườn với tán không quá cao thì có thể chọn loại kéo Kéo cắt cành cao JH-1112NE, Kéo cắt cành cao JH1130NA kéo dùng cắt tỉa các cành to rất hiệu quả. Tất cả sản phẩm đang được công ty cung cấp là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng chất lượng cao, chất liệu sản xuất kéo là thép và nhôm bền chắc sử dụng được lâu dài.

Quý nhà vườn có nhu cầu mua kéo cắt cành cây trên cao hãy truy cập website Dungcunongnghiep.vn đặt hàng sản phẩm ngay tại website sẽ được nhân viên hổ trợ mua hàng nhanh chóng tiện lợi nhất. Hân hạnh được phục vụ!

dathangmuadungcucatcanhcaytrencao

Hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY HOA MAI
Đại chỉ: 17 Ngô Quyền, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0733 880880 - Di động: 0888 542 612
Email: sales@inhoamai.com
Website: dungcunongnghiep.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved