Số năm kinh nghiệm: |
Hơn 5 năm |
Kinh nghiệm: |
.2. Từ tháng 1/2004 đến tháng 8/2005 Làm việc tại nhà hàng Biển Đông Địa chỉ : Ngụy như kon tum , nhân chính ,Thanh Xuân ,Hà Nội. Chức vụ : Giám sát nhà hàng . 3. Từ tháng 9/2005 đến tháng 4/2007 Làm việc tại nhà hàng Vokano Địa chỉ : số 1 Nguyễn Tuân , Thanh xuân ,Hà Nội. Chức vụ : Giám sát, trợ lý quản lý nhà hàng. 4. Từ tháng 8 /2007 đến 6 /2008 Làm việc tại Bar/café Queen Địa chỉ : 13 Thái thịnh ,Thịnh Quang ,Đống Đa ,Hà nội. Chức vụ : Quản lý . 5. Từ tháng 7 /2008 đến 10/2010 Làm tại nhà hàng Sen hà thành . Địa chỉ : 13 Nhà Thờ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội Chức Vụ : Trợ lý quản lý. 6. Tháng 12/2010 đến 7 / 2011 Làm việc tại nhà hàng Trống Đông Sơn Địa chỉ : Số 1, Trần Đăng Ninh Cầu Giấy, Hà Nội Chức vụ : Quản lý nhà hàng. 7. Tháng 9 / 2011 đến nay Làm việc tại Công ty cổ phần Đức Minh Địa Chỉ : số 6 ,tt8 , kdt Văn Quán ,Hà Đông ,Hà Nội Chức Vụ : Giám sát nhà hàng ,Trợ lý ,quản lý nhà hàng ,quản lý hệ thống dịch vụ Bar ,café ,nhà hàng của công ty.
Ngoài ra trong suốt quá trình làm việc sau khi tốt nghiệp ,Bản thân tôi đã nhận tư vấn kinh doanh và setup các quán bar ,café ,nhà hàng lớn và nhỏ ở Hà Nội và các tỉnh lân cận . Tham gia vào đào tạo nghiệp vụ Bàn /Bar cho các học viên tại câu lạc bộ Bartender & Passion Club. |
Các kỹ năng: |
I. Kĩ năng Pha Chế & Đào tạo nhân viên : - Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực pha chế. - Xây dựng thực đơn ,lên cost đồ , -Tổ chức đào tạo nhân viên quầy bar và các bộ phận liên quan ( Phục vụ … .) -Xử lý các tình huống xấu trong quầy bar,nhà hàng , đảm bảo chất lượng và phương thức pha chế đồ uống cho khách nhằm đáp ứng kịp thời. II. Kĩ tăng phân tích ,tìm hiểu, nhu cầu , sở thích ,thói quen của khách hàng . -Phân tích ,tìm hiểu nhu cầu ,sở thích và thói quen của khách hàng tới sử dụng dịch vụ của quán -Khai thác thông tin đối thủ, thông tin, và đặc thù sản phẩm, đặc thù nhu cầu của thị trường . - Đưa ra những chính sách và cách thức để khai thác triệt để nguồn khách hàng . III.Kĩ năng lên kế hoạch kinh doanh -Đánh giá, khảo sát Tại điểm kinh doanh - Kiểm tra ,đánh gia doanh thu hàng ngày để có phương án nâng cao hiệu quả kinh doanh . - Kiểm xoát doanh thu , chi phí . - Dự báo , đo lường lượng doanh thu. - Lên các chương trình marketing cho cửa hàng. - Đàm phán các điều khoản hợp đồng với chủ nhà và đối tác. IV. kĩ năng quản lý nhân sự -Tổ chức ,tuyển dụng ,đào tạo nhân viên các bộ phận liên quan . -Kĩ năng bố chí nhân sự . -Đánh giá tiềm lực ,khả năng làm việc của nhân viên các bộ phận trong quán để bố trí công việc ,ca kíp phù hợp đảm bảo cho hoạt động của quán được tốt nhất ,chuyên nghiệp nhất . V. Kĩ năng xử lý tình huống. -Khai thác khách hàng trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn . -Xử lí các tình huống phàn nàn của khách hàng . - Xử lý các kiếu nại của khách hàng |
| |
Vị trí mong muốn: |
Quản lý nhà hàng, bar, cafe |
Cấp bậc mong muốn: |
Quản trị cấp cao |
Ngành nghề: |
Khách sạn-Nhà hàng |
Hình thức làm việc: |
Toàn thời gian cố định |
Địa điểm làm việc: |
Hà Nội,Bắc Giang,Bắc Ninh,Hải Dương,Miền Bắc |
Mức lương mong muốn: |
Thỏa thuận |
Mục tiêu nghề nghiệp: |
Khẳng định bản thân , mang lại hiệu quả công việc cho tổ chức ,đơn vị tại nơi mình đang làm việc . Làm việc bằng tất cả tâm huyết và niềm đam mê nghề nghiệp. |
| |