Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1353686 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1353686 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:14:49, ngày 16/11/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1353686
Điện thoại: 01227503346
Người đăng: tram

Miến Phở Gà Mỹ Thủy – Địa điểm quen thuộc cho bạn

Miến Phở Gà Mỹ Thủy – Địa điểm quen thuộc cho bạn

Là một món ăn mang đậm hương vị vùng quê và được nhiều người yêu thích, miến phở gà có lẽ luôn là thực đơn xuất hiện đầu tiên cho bữa ăn sáng hoặc các bữa trong ngày. Tuy nhiên, vì thời gian hạn hẹp hoặc có thể bạn không sở hữu bí quyết để có thể nấu món này thật đặc biệt thì hãy tới với quán miến Phở Gà Mỹ Thủy tại Gò Vấp để được thưởng thức hương vị khiến cho bạn không thể nào quên.


Với việc có công thức nấu gia truyền, phở gà Mỹ Thủy chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và đắm chìm vào món ngon này. Cái ngon của miến phở gà Mỹ Thủy đó chính là gà ở đây là phải là gà ta, khi ăn có thể cảm nhận được vị dai dai và ngọt của thịt chứ không bở và siêu nạc như gà công nghiệp, gà Mỹ. Tiếp đó, nước dùng phải vừa miệng và được thanh đạm, sợi miến thì mềm dai, thịt gà không có mỡ chỉ có 1 lớp da mỏng với thịt. 

Ngoài miến phở gà, quán của chúng tôi còn chuyên phục vụ các món với gà ta ngon Long Khánh và cam kết sử dụng Gà Ta Long Khánh 100% thả vườn, thơm -ngon -giòn -ngọt trong các món ăn.
Bên cạnh chất lượng, thì việc khách đến ăn ai cũng muốn có một không gian thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ lịch sự và ấm cúng, những điều này bạn sẽ thấy khi đến với quán miến gà ngon Gò Vấp của chúng tôi. Chưa hết, phong cách phục vụ, nhân viên nhiệt tình, niềm nở và chu đáo với khách hàng cũng là yếu tố giữ chân khách hàng tới với quán của chúng tôi.



MỪNG KHAI TRƯƠNG QUÁN
Tặng 1 ly cocacola từ 1-31/10/2015 khi gọi món 
Tô nhỏ 20.000đ
Tô lớn 25.000đ
Không gian quán sạch sẽ lịch sự và ấm cúng đảm bảo quý khách sẽ hài lòng
Giờ mở cửa : 6h-10h chiều 15h – 22h

XEM CHI TIẾT: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/my-thuy-mien-pho-ga/binh-luan/


Ngoài được thưởng thức miến phở gà, khi ghé quán, bạn sẽ được thưởng thức các món đặc biệt như món trộn với Gà Ta rất thơm ngon hấp dẫn, miến trộn, phở trộn, bánh canh trộn, hủ tíu khô.
Không những thế, quán còn có bánh canh bột gạo Long Khánh nhà làm- dùng với Gà Ta rất ngon…Chỉ với một nguyên liệu duy nhất đó là gà, nhưng bạn có thể thưởng thức được rất nhiều món ngon và bổ dưỡng. Điều này có khác gì việc bạn như lạc vào thiên đường ẩm thực hay không.


Vì nhu cầu thưởng thức các món ngon về gà của khách hàng ngày càng nhiều, nên quán phở gà ngon Gò Vấp còn nhận đặt gà ăn, gà cúng cho những dịp lễ - tết…với giá hiện nay là165. 000đ/1kg. 

Với việc tọa lạc tại vị trí 86B đường 13, P.11, Q.Gò Vấp ,tpHCM ( hẻm 102 Lê Văn Thọ), bạn sẽ không khó để tìm ra quán Miến Phở Gà Mỹ Thủy của chúng tôi. 
Nếu có nhu cầu đặt món và những thắc mắc muốn được giải đáp, bạn có thể liên hệ qua số ĐT : 0933717097 để gặp chị Châu.

 

Mục tiêu mang đến những món ngon ăn ngon nhất cho khách hàng, giúp họ như được trở về tuổi thơ với những hương vị đậm đà bản sắc dân tộc, quán Miến Phở Gà Mỹ Thủy của chúng tôi rất vui và hân hạnh được đón tiếp, phục vụ bạn.

Tag: Quan mien pho ga My Thuy

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tram
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved