Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1349371 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1349371 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:8:14, ngày 05/10/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1349371
Điện thoại: 0948751010
Người đăng: minh phúc

Quán cà phê ngập nắng và hoa giữa phố Lý Thường Kiệt

Phố Lý Thường Kiệt cũng được coi là thiên đường cà phê ở Hà Nội. Nhà hàng lịch sự nhiều mà cà phê bụi vỉa hè cũng không thiếu. Thế nhưng không gian trữ tình như Museum Coffee & Tea có lẽ chỉ có một.

[​IMG]
Nhờ tọa lạc tại khuôn viên viện bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Museum được thừa hưởng không gian thiên nhiên vô cùng rộng và thoáng đãng – điều xa xỉ với mọi quán cà phê nằm ở trung tâm phố lớn.

Cây – nắng và hoa sẽ là ấn tượng ban đầu cũng là thứ làm nên dư vị khó phai. Đến đây vào những buổi sáng trong lành hẳn là tuyệt vời nhất. Ngồi dưới tán ô trắng, thả mình bên những hàng hoa nhỏ xinh, cảm nhận hơi ấm dịu nhẹ của tia nắng đầu ngày, rồi nhâm nhi một tách cà phê thơm để mọi cảm giác nồng hơn, sâu hơn, có lẽ bất kể ai cũng một thoáng “tự mãn” với suy nghĩ “Ta đang tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này”. Còn buổi tối, khoảnh khắc trữ tình tìm đến với bạn khi mà quán đã lên đèn, ánh điện lung linh, tiếng nhạc êm đềm hòa trong gió thoảng.

[​IMG]
Tất nhiên, ai cũng hiểu thời tiết Hà Nội đỏng đảnh, không phải lúc nào cũng ôn hòa để bạn dễ dàng “hưởng thụ”. Nhưng ngay cả khi “ông trời khó ở”, làm nên đợt se lạnh, mưa phùn đằng đẵng, Museum vẫn có nơi ẩn náu thú vị, lãng mạn không kém, chắc chắn cũng cho bạn trải nghiệm, cảm xúc riêng.

Dù là không gian ngoài trời hay trong nhà, thiết kế ở đây nhìn chung không cầu kỳ, hoa mỹ. Có người bảo đó là phong cách đơn giản song mang hơi hướm “Tây Tây” hiện đại. Còn với tôi, Museum là nơi biết khơi gợi cảm xúc dung dị, đời thường nhưng rất tuyệt vời về cuộc sống.

[​IMG]
Ở Museum có nhiều hơn những thứ mà người ta muốn tìm ở một quán cà phê. Đến đây, bạn còn được ghé thăm một phiên chợ chiều, hay quay ngược thời gian tìm về những làng nghề cổ xưa… Đó là các sự kiện thú vị của bảo tàng tổ chức thường xuyên nhằm giới thiệu văn hóa truyền thống người Việt đến các du khách nước ngoài, vô tình mang tới cho quán cà phê này một “nét duyên” ít nơi có được. Chắc đây cũng là lí do, dù không định tham quan viện bảo tàng song nhiều dân công sở, cặp đôi hay các gia đình trẻ đều có nhã hứng tới thưởng ngoạn cà phê nơi này như một cách "refresh" cho cuộc sống đôi khi quá bộn bề.

Một số hình ảnh của Museum Coffee & Tea:

[​IMG]
Không giản của Museum hướng tới thiên nhiên.

Xem thêm: 
http://lozi.vn/b/highlands-coffee-vtv-43-nguyen-chi-thanh-quan-dong-da-ha-noi-569
http://lozi.vn/b/highlands-coffee-trung-kinh-KAXQRJAmKFvIs6Fz
http://lozi.vn/b/dang-sau-highlands-coffee-nguyen-chi-thanh-swlJu1mnVCInOBy3


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: minh phúc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved