Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1347990 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347990 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:12:27, ngày 17/09/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347990
Điện thoại: 0947 46 88 22
Người đăng: Phương Anh

Cho thuê PG PB Hà Nội

PG/PB là gì?

PG/PB là tên viết tắt của Promotion Girl và Promotion Boy. Họ là những nhân sự nữ và nhân sự nam có ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, khuôn mặt ưa nhìn, măc trang phục bắt mắt với chiều cao 1m62 (nữ) và 1m72 (nam) trở lên – có kỹ năng và được đào tạo làm hình ảnh đại diện thương hiệu của Doanh nghiệp để tiếp cận trực tiếp với Khách hàng trong các chương trình, sự kiện quảng bá thương hiệu.

[​IMG]



Các dịch vụ cung cấp:

1. PG/PB roadshowxe đạp, xe điện, xe máy


PG/PB là nhân sự có kỹ năng điều khiển xe tham gia quảng bá sản phẩm, thương hiệu trên đường phố, có sức khỏe tốt, không quản ngại yếu tố thời tiết, khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình chuẩn để phù hợp với kiểu dáng xe.

Khi tham gia roadshow, đội ngũ PG/PB điều khiển xe được đi thành đoàn, thẳng hàng, mang theo các hình ảnh về logo, sản phẩm, địa chỉ... được trang trí giống nhau trên xe và mặc trang phục đồng nhất, bắt mắt đi qua các tuyến phố công cộng đông đúc nhằm thu hút sự chú ý của mọi người đối với nhãn hiệu mà roadshow muốn quảng bá. Điều đó đã tạo nên ấn tượng sâu bằng hình ảnh trong trí nhớ của những người đi đường hay những người xung quanh. Tham khảo thêm về Roadshow xem tại www.dichvuxedap.com

[​IMG]

2. PG/PB Quảng cáo, giới thiệu sản phẩm

Công việc của họ là những PG/PB phát tờ rơi, phát mẫu sản phẩm dùng thử, đứng booth giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại… trong các siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ, showroom bán hàng. Họ là những người có ngoại hình đẹp, khả năng giao tiếp tốt nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm, giúp quảng bá thương hiệu đến khách hàng.

[​IMG]

3. PG phục vụ hội thảo, hội nghị, event, sự kiện

PG phục vụ hội thảo, hội nghị, sự kiện còn gọi là lễ tân có nhiệm vụ đón tiếp, chỉ dẫn, ghi tên khách hàng tới tham dự hội thảo, hội nghị, sự kiện, phát tài liệu tham khảo đến tay khách hàng, đưa khách hàng vip đến vị trí ngồi tham dự, tiễn khách… Ngoài ra, PG phục vu hội nghị, hội thảo, sự kiện có nhiệm vụ bưng khay, trao giải đối với chương trình có trao giải, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với khách hàng khi được mặc trang phục của hãng.

[​IMG]

4. PG phục vụ nghi lễ (khởi công, động thổ, khánh thành, khai trương…)

PG phục vụ nghi lễ cũng có nhiệm vụ đón tiếp đại biểu và chỉ dẫn đại biểu vào vị trí ngồi. Ngoài ra còn có nhiệm vụ chính là bưng khay cắt băng khánh thành, khay đựng đồ khởi công để phục vụ nghi lễ và thường mặc trang phục áo dài truyển thống.

[​IMG]

5. PG/PB cầm biển quảng cáo

PG/PB cầm biển quảng cáo có ngoại hình đẹp, khuôn mặt ưa nhìn mặc đồng phục đứng tại các ngã 3, ngã 4 đường phố, cổng công ty hoặc nơi đông đúc cầm theo biển quảng cáo như: sắp khai trương, giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mại mới... thu hút mọi người đến sản phẩm đang quảng bá

[​IMG]

6. Hoạt náo viên: Mascot, MC, nhóm nhảy....

Hoạt náo viên có thể là MC tại quầy hàng giới thiệu sản phẩm, nhóm nhảy hay Mascot mặc những bộ đồ hình thú hoặc bộ đồ của chính thương hiệu đang quảng cáo nhằm thu hút mọi Khách hàng chú đến sản phẩm bạn đang muốn giới thiệu và quảng cáo.

[​IMG]

[​IMG]


Liên hệ để nhận được báo giá tốt nhất:
Hotline: 0943 07 2358/ 0947 46 88 22
Web: www.dichvupgpb.com
FB: www.facebook.com/dichvucungcappgtaihanoi


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phương Anh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved