Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333247 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333247 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:18:39, ngày 20/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333247
Điện thoại: 0169453533
Người đăng: Miao

Những điểm mới của Samsung Galaxy S6 đáng chú ý

Những điểm mới của Samsung Galaxy S6

Vừa qua, hãng điện thoại Samsung đã trình làng bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge tại triển lãm điện thoại lớn nhất thế giới MWC 2015. So với những chiếc điện thoại tiền nhiệm của mình thuộc dòng Galaxy S thì bộ đôi này mang tính đột phá có thể nói là tuyệt vời. Hãy cùng điểm mặt những điểm mới của Samsung Galaxy S6 so với Samsung Galaxy S5.

  1. Thiết kế hoàn toàn mới của Samsung Galaxy S6

Samsung Galaxy S6

Samsung Galaxy S6

Có thể nói, Samsung luôn giữ vững cách thiết kế của mình, luôn thiết kế các mẫu điện thoại với nắp lưng bằng nhựa cao cấp và khung viền kim loại, Samsung Galaxy S6 cũng như người anh em Samsung Galaxy S5 nhưng thật sự mà nói thiết kế của Samsung Galaxy S6 mang lại một nét đẹp hoàn toàn mới, tươi mới và rất tinh tế, đặc biệt sang trọng hơn hẳn.

Mặt sau thiết kế kiểu trơn bóng, không như Samsung Galaxy S5, có lớp bảo vệ bằng kính cường lực Gorrila Glass 4 cao cấp. Một điểm khác so với Samsung Galaxy S5 là mặt nắp lưng sẽ đổi màu sắc tương ứng khi có ánh sáng màu chiếu vào.

samsung-galaxy-s6-bv-51

Thiết kế hoàn toàn tươi mới của Samsung Galaxy S6

Khung viền vần là kim loại, nhưng đã được thiết kế tỉ mỉ lại, nhìn rõ sự sang trọng và tinh tế mà nó mang lại. Những phím vật lí được bố trí lại cho gọn và thuận tiện. Nhìn chung khó có thể chê thiết kế mới này của Samsung.

Nhìn vào mặt sau ta còn thấy sự khác biệt về cách bố trí camera và đèn led giữa Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S5, cụm camera và đèn led nằm cạnh nhau chứ không nằm trên dưới như phiên bản cũ.

 

samsung-galaxy-s6-bv-2

Camera trên Samsung Galaxy S6

Đánh giá sơ lược: thiết kế được coi là chú trọng vẻ đẹp, tinh tế, tỉ mỉ và sang trọng, làm mới hoàn toàn thiết kế so với những phiên bản cũ.

  1. Màn hình với khả năng thể hiện hình ảnh ấn tượng.

Sỡ hữu màn hình Super AMOLED 5.1 inches nhưng được nâng cấp độ phân giải lên QHD, rõ ràng nhờ như vậy khả năng hiển thị được tăng đáng kể, và vì thế trải nghiệm xem phim và chơi game 3d khủng trên Samsung Galaxy S6 là không chê vào đâu được, rất ấn tượng.

Samsung

Màn hình độ phân giải rất cao của Samsung Galaxy S6

Đánh giá sơ lược: Cùng màn hình nhưng được nâng cấp phân giải nên mức độ hiển thị không thể chê vào đâu được.

  1. Camera được nâng cấp đáng kể theo trào lưu hiện nay

Sự khác biệt đáng kể nhất giữa Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S5 là camera phía trước, được tặng lên thành 5MP giúp cho người sử dụng chụp lại tất cả khoảnh khắc tự sướng hay vui đùa cùng bạn bè mà không làm kém chất lượng hình ảnh. Camera phía sau vẫn giữ ở mức 16MP, cùng các tính năng chụp hình. Do được nâng cấp lên 5MP nên giờ đây có thể thoải mái thực hiện video call với chất lượng cao bất ngờ.

samsung-galaxy-s6-bv-6

Camera của Samsung Galaxy S6

Đánh giá sơ lược: Camera được nâng cấp chủ yếu hỗ trợ trào luu chụp ảnh hiện nay và gọi video.

  1. Cấu hình siêu phẩm Samsung Galaxy S6

Tổng quát, cấu hình của Samsung Galaxy S6 đều được nâng cấp, bộ vi xử lý không còn là 4 nhân 1.3GHz và 4 nhân 1.9GHz như Samsung Galaxy S5 nữa mà là 4 nhân 1.5 GHz và 4 nhân 2.1GHz với tốc độ tối đa lên đến 2.1GHz, Ram chỉ được nâng lên thành 3Gb chứ không được lên 4Gb. Samsung Galaxy S6 sỡ hữu bộ nhớ trong 32Gb và khe cắm thẻ nhớ 128Gb, tăng lên rất nhiều so với bản cũ, đồng thời chip đồ họa của máy cũng được nâng cấp từ Mali-T628 thành Mali-T760.

Với cấu hình máy ngon như vậy, việc xử lý không còn là vấn đề nữa, có thể so sánh nó với 1 chiếc laptop, nhưng về sự thuận tiện thì dĩ nhiên Samsung Galaxy S6 gọn gàng hơn. Hiện nay kiếm 1 game cấu hình khủng cũng chưa chắc có thể làm khó được chiếc smartphone này.

Với cấu hình của 1 siêu phẩm như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm những bộ phim bom tấn cũng như những tựa game khủng mà không lo ngại bất cứ việc gì.

  1. Thời lượng Pin thực tế

Pin có thể nói là một khuyết điểm của Samsung Galaxy S6, trong khi hãng đã nâng cấp toàn diện về mặt cấu hình, ngoại hình, camera, chất lượng thể hiện hình ảnh, vậy mà lại quyết định giảm dung lượng pin, vậy làm sao pin chỉ với mức 2550mAh có thể giúp người dùng sử dụng máy trong thời gian 1 ngày, thậm chí có thể không đến 1 ngày nếu chơi game liên tục

Samsung Galaxy S6 1

Thời lượng Pin với dung lượng 2550 của Samsung Galaxy S6

Tóm lại, việc nâng cấp cho máy nhưng lại không nâng cấp pin có lẽ là thất bại của Samsung Galaxy S6, bởi vì người sử dụng nó chắc chắn phải trang bị thêm cho mình 1 viên pin hoặc sạc dự phòng, nhưng nhìn lại những cải tiến bên trong của chiếc smartphone khủng này ta không thể phủ nhận khả năng của nó là rất vượt trội.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Miao
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved