Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1315158 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1315158 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:41:27, ngày 11/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1315158
Điện thoại: 0902804599
Người đăng: Việt Hải

Thiết kế nội thất nhà hàng đẹp, sang trọng

Nhà hàng là một lĩnh vực kinh doanh với tính cạnh tranh cao. Chính vì vậy, để có được ấn tượng với khách hàng, ngoài việc phải đầu tư về chất lượng dịch vụ, thiết kế nội thất nhà hàng cũng rất quan trọng, tác động đến thiện cảm của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Asyvina cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nhà hàng trọn gói cho bạn.

 

Bạn thân mến, thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và sang trọng chính là bước quan trọng nhất để thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Sự kết hợp giữa thiết kế nội thất nhà hàng với các món ăn ngon luôn mang tới sự phát đạt bền vững cho nhà hàng của bạn.

Nhà hàng không chỉ đơn giản là nơi mọi người thưởng thức những đồ ăn ngon mà hơn hết đó là nơi xây dựng các mối quan hệ đối tác làm ăn trong công việc, nơi giao lưu thể hiện phong cách riêng và cũng có thể là nơi hẹn hò của các cặp tình nhân. Vì vậy mà dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng và thi công nhà hàng đẹp là không thể thiếu.

thiet-ke-noi-that-nha-hang

Khách hàng đến với nhà hàng của bạn thuộc nhiều đối tượng không giống nhau. Vậy nên nội thất nhà hàng cần bày biện để phù hợp, chất lượng tốt nhất và đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho những khách hàng không phải chỉ tới một lần mà còn nhiều lần tiếp theo nữa. Và chính sự phát triển của bạn là nguồn tiếp sức cho Công ty thiết kế Asyvina làm việc.

thi-cong-nha-hang-01

Cách sắp xếp và thiết kế không gian là một trong phần lớn điểm mấu chốt quyết định phát đạt của kinh doanh nhà hàng bạn. Hầu hết, các nhà hàng chiếm khoảng 40-60% diện tích cho không gian thưởng thức; 30% cho không gian nấu nướng và diện tích còn lại cho kho và văn phòng. Nội thất Asyvina xin nhắn nhủ tới bạn vài lời khuyên khi thiết kế thi công nội thất nhà hàng dưới đây:

1. Thiết kế không gian ăn uống

Đây là điểm vàng sẽ mang tới cho bạn nguồn lợi thiết yếu trong kinh doanh nhà hàng. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ bớt diện tích khi thiết kế không gian này. Ghế ngồi cũng như lối đi lại phải thực sự dễ chịu. Việc bày biện, thiết kế hệ thống ánh sáng và màu sắc nội thất cần phù hợp, bắt mắt để kiến tạo một thiết kế nội thất nhà hàng sang trọng. Bạn có thể trang trí nhiều cây xanh, sắm rèm trang trí, đèn trần… với gu thẩm mỹ riêng để tạo nên sự độc đáo cho nhà hàng của bạn.

thiet-ke-nha-hang-01

2. Thiết kế không gian bếp núc

Trong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp là đặc biệt quan trọng. Không gian nấu nướng ít nhất phải đủ rộng để phân chia các khu chức năng thích hợp và không có sự chồng chéo về vấn đề công năng. Không gian bếp thường gồm 6 khu cơ bản sau:

– Khu sơ chế: gồm có đồ sơ chế, chậu rửa, giá đựng đồ, thái lát rau củ quả…

– Khu gia công: nội thất ở đây phải đảm bảo cho các yêu cầu: nhào nặn bột, băm chặt thịt, ướp gia vị…

– Khu bếp nấu: là không gian mấu chốt trong quy trình làm bếp. Khu này phải được sắp đặt chuyên nghiệp, không để khói bụi, mùi nồng nặc. Và điều không thể bỏ qua là thiết kế nhà hàng làm sao an toàn về cháy nổ.

– Khu soạn và ra đồ: Các vật dụng tại đây bao gồm chậu rửa, giá inox, bàn inox, xe đẩy đồ. Thiết kế cần lưu tâm cửa xuất đồ phải rộng thoáng.

– Khu rửa bát, diệt khuẩn: Những đồ chứa bàn rọn rác, chậu rửa, vòi rửa, các thành giá bát nhiều tầng, tủ diệt khuẩn cho bát đĩa… cần được trang trí hài hòa.

– Khu chứa rác thải: Bạn cần phải tính toán vị trí sao cho hợp lý để mùi rác thải không ảnh hưởng tới khách hàng.

bep-thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-01

Phòng bếp cần lưu tâm tới loại vật liệu có thể chùi rửa thường xuyên và ít khả năng bám bẩn thức ăn.

Bạn muốn thiết kế nội thất nhà hàng hướng đến một tầng lớp cụ thể: thực khách bình dân, trung lưu, thượng lưu hay thực khách nước ngoài? Bạn muốn thiết kế nhà hàng lối phong cách cổ điển hay hiện đại… Đến với Asyvina dày dặn kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế nội thất và thi công, bạn sẽ được đội ngũ nhà thiết kế của Thiết kế Asyvina tư vấn để phù hợp nhất với ý tưởng của bạn. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu một nhà hàng với thiết kế mới mẻ, hợp với phong thủy, phong tục tập quán, văn hóa và nắm bắt được tâm lý khách hàng.

Bạn cùng Nội thất Asyvina khám phá thiết kế nội thất nhà hàng với những chiếc bát hay đĩa sứ làm điểm nhấn:

thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-01

Những kiến trúc sư đã thiết kế thi công nhà hàng với gỗ và gốm sứ là vật liệu thiết kế trung tâm kiến trúc sự thu hút của nhà hàng. Bàn ghế của nhà hàng được thiết kế không cầu kỳ bằng gỗ. Đến với nơi này, chúng ta sẽ gặp được một không gian truyền thống, có nét tương đồng so với quán ăn cổ xưa với bàn ghế gỗ, hộp đựng đũa bát ăn bằng gốm sứ.

thiet-ke-noi-that-nha-hang-01

Ngay cả bức tường, trần hay sàn nhà cũng được lát gỗ làm nên sự ấm áp cho thực khách khi đến với không gian này. Các khu vực được sắp đặt gọn gàng, tinh tế cũng góp phần đem tới cảm giác ngon miệng cho vị khách.

Điểm nhấn trong thiết kế nội thất và thi công nhà hàng nằm ở chi tiết trần nhà. Nhiều chiếc bát và đĩa bằng gốm sứ được sắp đặt khéo léo trên trần mang tới cảm giác lạ và hứng thú đúng không nào.

thiet-ke-nha-hang-02

Thiết kế nội thất nhà hàng với nhiều chiếc bàn dài và ghế ngồi bọc da sẽ là quyết định cho nhóm đông người. Nơi này còn được thiết kế nội thất với kệ chứa chén bát và đũa một bên, rất tiện lợi cho khách hàng khi họ có nhu cầu thêm đồ dùng.

Những ô cửa nhỏ xinh tạo nên nét đáng yêu và mang tới sự thư thái cho vị khách.

thi-cong-nha-hang-02

Thiết kế Asyvina tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất nhà hàng với các công trình quy mô lớn và sang trọng. Với đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp, am hiểu nội thất, phong thủy và cách trang trí nội thất phù hợp, Công ty thiết kế Asyvina luôn tìm tòi nắm bắt thiết kế mới nhất để đem lại một dịch vụ tốt nhất với thiết kế nội thất nhà hàng phong cách cho bạn.

Thiết kế Asyvina có rất nhiều chính sách hỗ trợ, chi phí hợp lý nhất. Bạn hãy liên hệ ngay với Công ty thiết kế Asyvina hôm nay để được hỗ trợ những điều bạn băn khoăn và hoàn thiện từng ý tưởng của mình.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Việt Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved