Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331279 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331279 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:42:33, ngày 26/02/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331279
Điện thoại: 0933737234
Người đăng: Nguyễn Hảo

Kính phản quang - Những ngôi nhà hiện đại không thể thiếu

(LCL Glass) Là loại kính được phủ trên bề mặt một lớp oxit kim loại phản quang, có thể là kính cách âm, cách nhiệt và cản ngăn các tia tử ngoại gây hại cho con người  đã và đang rất được ưa chuộng thiết kế, lắp đặt cho những ngôi nhà hiện đại.
Kính phản quang- Giảm thiểu hấp thu nhiệt



Với kính phản quang các ngôi nhà cao tầng có thể giảm đến 21% lượng hấp thu nhiệt vào bên trong ngôi nhà. Những ngôi nhà dùng kính này không bị chói ánh nắng thái dương và các tia UBV gây hại cho da và sức khỏe con người.
Kính phản quang có khả năng cản nhiệt cực cao nên thường được dùng ở những nơi hay chịu sự chiếu rọi của ánh nắng kim ô như cửa sổ, các vách kính, mái kính nhằm làm giảm thiểu sự thu nhận nhiệt từ các mảng tường mà thẳng băng xúc tiếp với ánh nắng mặt trời gay gắt.
Tính năng vượt trội của kính phản quang



Không chỉ hạn chế và phản xạ với các tia tử ngoại gây hại cho con người kính phản quang còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt cực tốt ngay cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn.  Sự truyền nhiệt do vậy mà được giảm thiểu tối đa, nhất là tại những ngôi nhà cao tầng, nơi mà ánh sáng hấp thu cực cao. 
sử dụng kính phản quang cao cấp cho những tòa cao ốc, văn phòng hay chỉ ở những nơi như bạn công của ngôi nhà để giảm thiểu tốt đa hoài lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì và tiện tặn thời kì, công sức và tiền bạc.
Mẫu mã đa dạng
Bạn có thể tùy chọn sử dụng kính phản quang ở những nơi theo ý muốn như việc dùng loại  Kính màu phản quang cho cửa sổ , bạn công để tăng ánh sáng và sắc màu thiên nhiên cho ngôi nhà. Hơn nữa, vì có tác dụng ngăn trở sự thâm nhập của tia tử ngoại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống bên trong ngôi nhà mình dưới mọi thời tiết, ngay cả dưới trời nắng gắt.



Hơn thế, kính phản quang còn làm mái che rất tốt bởi tính năng ưu việt của nó. Các loại kính như kính phản quang màu từ 5mm đến 10mm rất phù hợp cho những công trình, ngôi nhà, hay mục đích sử dụng có tính sáng tạo, năng động và sang.
bởi thế, với những ngôi nhà đương đại càng ngày càng không thể thiếu sự hiện diện của các loại kính phản quang. Với kính phản quang phủ cứng thì bạn còn có thể gia cường, cắt gọt hay uốn cong theo nhu cầu dùng của từng ngôi nhà và từng môi trường sử dụng nữa.
Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng phản ảnh với hàng ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tham vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add:
10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087 
Email : hoangngoc@lclglass.com 
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy 
thực hành
Kính Chống Cháy LCL Glass

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Hảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved