Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1370441 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1370441 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:0:21, ngày 25/05/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1370441
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tấm cao su trong ngành công nghiệp – xây dựng




Trong xu thế hội nhập với nền kinh tế thế giới của nước ta hiện nay, chúng ta có rất nhiều cơ hội để đưa nền kinh tế đất nước sánh vai cùng với năm châu bốn biển. Bên cạnh đó chúng ta cũng gặp rất nhiều khó khăn thử thách. Các sản phẩm hàng hóa trong nước nhất là các mặt hàng của ngành công nghiệp – xây dựng phải cạnh tranh với hàng ngoại nhập không những về mặt chất lượng sản phẩm mà còn cả về giá thành. Chính vì vậy, để góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước thì các cơ sở sản xuất trong nước phải không ngừng cải tiến kĩ thuật để sản xuất ra các sản phẩm hàng hóa có chất lượng. Có như vậy, sản phẩm của nước ta mới có thể cạnh tranh được với hàng ngoại nhập để người tiêu dùng trong nước tin tưởng và được thị trường thế giới ưa chuộng. Hiểu được điều đó nên CAO SU MIỀN BẮC chúng tôi đã không ngừng cải tiến kĩ thuật để sản xuất ra tấm cao su có chất lượng cao.

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất tấm cao su phục vụ cho ngành công nghiệp và xây dựng. Trong ngành công nghiệp tấm cao su của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm đáp ứng được sự vận hành với công suất lớn của máy móc như  tấm cao su chịu mài mòn, chịu hoá chất, chịu dầu, chịu nhiệt, chịu lực tải lớn, tấm cao su bố vải. Trong ngành xây dựng, chúng tôi có tấm cao su  để chèn khe co giãn, tấm cao su chống va đập mạnh hay dùng để giảm chấn động mạnh, bản quá độ...

Quý khách hàng có nhu cầu mua cao su tấm, hãy liên hệ với với công ty của chúng tôi để lựa chọn cho mình sản phẩm  tấm cao su  chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, kích cỡ, màu sắc, giá thành rẻ, dịch vụ tốt nhất.

                                           Mọi chi tiết xin liên hệ:

CAO SU MIỀN BẮC

Hotline: 0964.88.11.99;  0888.22.11.99

Facebook: caosumienbac; Skype: caosumienbac  Email:dichvucaosu@gmail.com

Website: caosumienbac.com ;  caosumienbac.vn ;  casumac.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved