Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1279897 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1279897 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:43:54, ngày 04/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1279897
Điện thoại: 19006099
Người đăng: Bùi Dương

Địa chỉ mua vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ


Để có tấm vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ quý khách hãy liên hệ ngay với phòng vé Hồng Nhung Booking. Chúng tôi là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không lớn trong nước và quốc tế. Để có vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng quý vị hãy liên hệ với địa chỉ của chúng tôi tại Hà Nội và Sài Gòn.


Để đặt vé cũng những tra cứu đường bay, quý khách vui lòng truy cập website Vietnamairlines.bz Vietjetair.bz, hongnhungbooking.vn. Qúy vị muốn mua vé máy bay đi Hải Phòng của hãng hàng không nào, hãy nói cho nhân viên chúng tôi biết, thời điểm bay, nhân viên phòng vé sẽ đưa ra  kết quả cho quý vị ngay. Không chỉ thể nhân viên Hồng Nhung sẽ tư vấn cho khách hàng những thông tin hưu ích khi có chương trình khuyến mãi để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Điểm đến của Lộ trình bay đến Hải Phòng là sân bay Cát Bi chỉ các trung tâm thành phố khoảng 5km. Khi đáp xuống sân bay quý vị có thể linh động trong việc lựa chọn phương tiện để đi vào trung tâm thành phố.


Các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Hải Phòng.



Jetstar Pacific Airlines: Thành phố Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines           : Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh

VietJet Air                      :Thành phố Hồ Chí Minh


Địa chỉ của phòng vé

          +Hà Nội : 522 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng  : 04 7308 6666

          +Sài Gòn : 36 - Nguyễn Trãi - Quận 1                :  08 7304 8888


Để Muave may bay di Hai Phong của VietJetAir : truy cập vietjetair.bz

Hàng ngày có chuyến bay Tp. Hồ Chí Minh đi  Hải Phòng và ngược lại, thời gian cho quãng đường bay khoảng 2 giờ.


Lựa chọn Vé máy bay đi hải phòng của hãng hàng không giá rẻ VietJetAir là lựa chọn đúng đắn. Một ngày có tầm 3 chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh đi Hải Phòng với khung giờ 18h15 ,6h45, 11h30 giá vé máy bay đi Hải Phòng được phòng vé Hong Nhung bán là rẻ nhất thị thường. Giá vé từ  1,260,00 đến 1,140,000  tùy vào thời điểm bay của quý vị. Qúy vị có nhu cầu mua vé máy bay đến thành phố hoa phượng đỏ với mục đích du lịch, hay công tác… thì việc tìm được một địa chỉ bán vé uy tín là vô cùng cần thiết.



Mua ve máy bay đi Hải Phòng tại Hồng Nhung để mua được giá vé máy bay đảm bảo nhất thị trường và nhận được những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi.


Hải Phòng thu hút khách du lịch


Với di chỉ khảo cổ Cái Bèo (Cát Bà) chứng tỏ mảnh đất này cách đây trên 6.000 năm đã có người sinh sống. Hiện nay, Hải Phòng còn giữ được nhiều di tích lịch sử, nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều đền, chùa, lăng miếu và lễ hội Chọi trâu, một lễ hội độc đáo, nổi tiếng của Đồ Sơn.


Tham khảo : Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ của Vietnamairlines


Hải Phòng nằm trong tuyến du lịch Hà Nội - Hải Phòng - vịnh Hạ Long. Hải Phòng có khu nghỉ mát Đồ Sơn vươn ra biển tới 5km. Từ Đồ Sơn bằng tàu cao tốc, du khách có thể tới thăm đảo và vườn quốc gia Cát Bà, thăm vịnh Bái Tử Long và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bùi Dương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved